Mẹ 2 con Diệp Lâm Anh khoe vòng eo thon gọn

Diệp Lâm Anh tự tin diện áo croptop khoe vòng 2 gợi cảm và săn chắc.

Trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh vừa chia sẻ hình ảnh tại phòng tập cùng dòng chú thích: "Cách lấy lại năng lượng nhanh nhất chính là… giải phóng năng lượng". Nữ diễn viên diện áo croptop và quần jeans, khoe trọn vòng 2 săn chắc và thắt eo gợi cảm.

Nhiều cư dân mạng dành lời khen ngợi cho nhan sắc tươi tắn, trẻ trung và thân hình cuốn hút của Diệp Lâm Anh. Đã trải qua hai lần sinh nở nhưng cô vẫn có được rãnh bụng và thắt eo hấp dẫn, luôn xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, đầy năng lượng.

Mẹ 2 con Diệp Lâm Anh khoe vòng eo thon gọn - Ảnh 1.

Bí quyết giữ dáng sau sinh của Diệp Lâm Anh là tập thể dục thể thao chăm chỉ và đều đặn. Những bài tập hạng nặng được Diệp Lâm Anh thường xuyên luyện tập sau khi sinh một thời gian bao gồm gym, cardio, chạy bộ và đặc biệt là kick-boxing.

Xuất thân là một vũ công chuyên nghiệp, dù hiện tại không còn theo nghề nhưng cô vẫn duy trì đam mê này như một phương pháp để giải phóng năng lượng, giúp cơ thể linh hoạt, khỏe khoắn hơn.

Mẹ 2 con Diệp Lâm Anh khoe vòng eo thon gọn - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên kết hợp tập gym. Cô thường tập tại nhà với tạ. Diệp Lâm Anh cũng thường xuyên khoe ảnh đạp xe, chạy bộ. Đây là những bộ môn giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, cơ bụng, đùi và chân đều được săn chắc hơn.

Về chế độ ăn uống, bà mẹ hai con không ăn kiêng nhưng hạn chế tinh bột, thực phẩm dầu mỡ và các loại thức ăn nhanh. Cô tập trung ăn những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, protein để tăng cơ và các rau xanh, trái cây.