Mẹ Lưu Diệc Phi gây bất ngờ với nhan sắc trẻ trung và cực kỳ khí chất ở tuổi U70

Nhìn hình ảnh mẹ Lưu Diệc Phi, netizen xứ Trung không thể ngừng xuýt xoa: Đúng là sức mạnh của di truyền.

Mới đây, 1 cư dân mạng đã chia sẻ lại hình ảnh vô tình chụp được mẹ của Lưu Diệc Phi tại một quán cafe ở Ý vào năm 2023. Người này cho biết khi đang ngồi trong quán cafe thì chồng cô có nói rằng hình như có một ngôi sao đang ngồi ở bàn bên cạnh. Sau khi nghe chồng nói cô đã quay sang nhìn thì phát hiện đó chính là mẹ của Lưu Diệc Phi - bà Lưu Hiểu Lợi.

Trong bài chia sẻ của mình, người đăng bài cho biết cô đã có dịp xem ảnh hồi trẻ của bà Lưu Hiểu Lợi và cảm thấy rằng ở ngoài đời bà còn đẹp hơn rất nhiều. Người này cho biết do ảnh chụp vội nên chưa thể lột tả hết vẻ đẹp và khí chất của mẹ Lưu Diệc Phi. Được biết, mẹ của Lưu Diệc Phi năm này đã 65 tuổi, bà dành nhiều thời gian để đi du lịch và tận hưởng cuộc sống. Mẹ của Lưu Diệc Phi cũng thường đồng hành cùng con gái trong các chuyến du lịch khắp nơi trên thế giới. Dưới bài đăng của người này, netizen xuýt xoa với sự trẻ trung và khí chất của mẹ Lưu Diệc Phi.

Mẹ Lưu Diệc Phi gây bất ngờ với nhan sắc trẻ trung và cực kỳ khí chất ở tuổi U70 - Ảnh 2.

Lưu Diệc Phi và mẹ

Nhiều năm về trước, Lưu Diệc Phi từng hài hước nói rằng cô là người xấu nhất nhà. Khi ấy nhiều người chỉ cho rằng nữ diễn viên này đang khiêm tốn mà thôi nhưng khi nhìn thấy ảnh của bà ngoại, mẹ và thậm chí là dì của Lưu Diệc Phi thì quả thật lời của người đẹp nói ra đúng là có căn cứ.

Mẹ của Lưu Diệc Phi là Lưu Hiểu Lợi, bà xuất thân là một nghệ sĩ múa. Bố của Lưu Diệc Phi tên là An Thiếu Khang, từng là giảng viên tiếng Pháp tại Đại học Vũ Hán, sau đó làm việc ở lãnh sự quán Trung Quốc tại Pháp.

Ban đầu, tên thật của Lưu Diệc Phi là An Phong, sau khi bố mẹ ly hôn, cô theo mẹ sang Mỹ và đổi sang họ mẹ, bà ngoại của cô đã đặt cho cô một cái tên khác là Lưu Tây Mỹ Tử.