Mê trang phục hoa hoè, Hoa hậu Giáng My khéo "hack" tuổi nhưng vẫn đôi lần chông chênh vì sến

Hoạ tiết hoa luôn được lòng chị em phái đẹp vì sự trẻ trung và tính ứng dụng cao. Tuy nhiên Giáng My cũng đôi lần “thất thủ” trước hoạ tiết này.

Hoa hậu Đền hùng Giáng My nổi tiếng là mỹ nhân “không tuổi” của làng giải trí Việt. Ở ngưỡng tuổi U50, người đẹp vẫn rất đỗi trẻ trung về cả sắc vóc lẫn phong cách ăn mặc. Cô thường mix-match những màu sắc nổi bật, kết thân với thiết kế hiện đại và đặc biệt mê mẩn hoạ tiết hoa hoè.  

Thường chưng diện hoạ tiết hoa nhưng không phải lần nào Giáng My cũng ghi điểm. Trên thực tế, phong độ của người đẹp "trồi sụt" khá thất thường:

Mê trang phục hoa hoè, Hoa hậu Giáng My khéo amp;#34;hackamp;#34; tuổi nhưng vẫn đôi lần chông chênh vì sến - 1

Diện trang phục hoa nhí màu sắc tươi sáng và thiết kế bèo nhún trẻ trung, Giáng My đã "ăn gian" tuổi tác một cách đáng kể. Cô trông tựa thiếu nữ đôi mươi vì nhan sắc và phong cách ăn mặc quá sức "lừa tình".

Mê trang phục hoa hoè, Hoa hậu Giáng My khéo amp;#34;hackamp;#34; tuổi nhưng vẫn đôi lần chông chênh vì sến - 3

Sở hữu vóc dáng nuột nà, Giáng My không ngần ngại diện đầm dây khoe hình thể đẹp mê hồn. Chiếc đầm hoa xếp tầng, hoạ tiết màu tối càng làm nổi bật làn da trắng nõn và đôi chân thon gầy của Hoa hậu Đền Hùng.

Mê trang phục hoa hoè, Hoa hậu Giáng My khéo amp;#34;hackamp;#34; tuổi nhưng vẫn đôi lần chông chênh vì sến - 4

"Lên đồ" đơn giản với áo hoa dập nổi, quần trắng và giày thể thao tông xuyệt tông, người đẹp U50 như trẻ ra chục tuổi nhưng vẫn không kém phần thanh lịch.

Mê trang phục hoa hoè, Hoa hậu Giáng My khéo amp;#34;hackamp;#34; tuổi nhưng vẫn đôi lần chông chênh vì sến - 5

Đầm hoa maxi màu sắc tươi sáng, tùng váy bồng bềnh rất thích hợp với những chuyến đi biển. Không chỉ khéo chọn trang phục "ăn gian" tuổi tác, Giáng My còn biết cách phối phụ kiện phù hợp để thêm phần rạng rỡ, xinh tươi.

Mê trang phục hoa hoè, Hoa hậu Giáng My khéo amp;#34;hackamp;#34; tuổi nhưng vẫn đôi lần chông chênh vì sến - 6

Không riêng gì thời trang thường ngày, trang phục sự kiện của Giáng My cũng ngập tràn hoa. Chi tiết hoa nổi mềm mại đã tạo điểm nhấn đầy cuốn hút cho chiếc đầm suông đơn giản, giúp người đẹp Đền Hùng trông vô cùng sang trọng và nổi bật.

Mê trang phục hoa hoè, Hoa hậu Giáng My khéo amp;#34;hackamp;#34; tuổi nhưng vẫn đôi lần chông chênh vì sến - 7

Thích sự đổi mới, Giáng My không ngần ngại diện những chiếc đầm hoa sặc sỡ với thiết kế độc đáo có thể "dìm dáng" người mặc bất cứu lúc nào. Tuy nhiên với sắc vóc chuẩn không cần chỉnh, người đẹp U50 vẫn thành công chinh phục những bộ cánh "khó nhằn".

Mê trang phục hoa hoè, Hoa hậu Giáng My khéo amp;#34;hackamp;#34; tuổi nhưng vẫn đôi lần chông chênh vì sến - 8

Dù vậy, đôi lúc Giáng My cũng thất thủ trước trang phục hoa vì cách phối đồ rời rạc. Diện đầm đỏ hoa vàng chói lọi cùng áo lông vũ hay phối đồ bay hoa lá với thắt lưng và cao gót đỏ không phải là sự lựa chọn hoàn mỹ. 

Mê trang phục hoa hoè, Hoa hậu Giáng My khéo amp;#34;hackamp;#34; tuổi nhưng vẫn đôi lần chông chênh vì sến - 9

Mê mẩn hoạ tiết hoa lại thích phối đồ rườm rà, Giáng My từng nhận về cái kết "mặc xấu" vì trang phục sến sẩm và già dặn.

Hoạ tiết hoa muôn màu muôn vẻ, dễ lên đồ nhưng vẫn tồn tại nhiều mặt trái. Cụ thể, khi kết hợp không khéo, hoạ tiết hoa có thể làm chị em trở nên sến sẩm và bị “dìm dáng”. Dưới đây là một số bí quyết phối hoạ tiết hoa mãn nhãn, “nịnh” dáng mà phái đẹp nên biết:

1. Phối đồ tối giản

Bản thân hoạ tiết hoa đã muôn màu muôn vẻ, do đó phái đẹp không nên “tham” lên đồ rườm rà kẻo tạo ra phản ứng ngược khiến nàng trở nên sến sẩm. Hoạ tiết hoa đẹp nhất khi phối với phong cách tối giản. Một chiếc váy hoa sẽ được tôn lên bội phần khi mặc cùng áo hay phụ kiện trơn thay vì một item sặc sỡ. Do đó nguyên tắc đầu tiên khi mặc hoạ tiết hoa là tiết chế và tối giản. 

Mê trang phục hoa hoè, Hoa hậu Giáng My khéo amp;#34;hackamp;#34; tuổi nhưng vẫn đôi lần chông chênh vì sến - 10

Tiết chế trong cách phối đồ với hoạ tiết hoa sẽ giúp người mặc thêm phần trẻ trung và thanh lịch.

2. Chọn hoa phù hợp vóc dáng

Nàng sẽ phù hợp với hoa to hay hoa nhí, nền hoa sáng hay tối màu? Những yếu tố này phụ thuộc nhiều vào vóc dáng của chị em. Trên thực tế, hoa nhí sẽ tạo ra sự tương phản lớn làm hội chị em mũm mĩm trông béo hơn. Ngược lại, hoạ tiết hoa to cân xứng với vóc dáng và nền tối màu sẽ giúp chị em trông thon gọn hơn.

Mê trang phục hoa hoè, Hoa hậu Giáng My khéo amp;#34;hackamp;#34; tuổi nhưng vẫn đôi lần chông chênh vì sến - 11

Hoạ tiết hoa nhí phù hợp với hội chị em cao gầy, còn hoa to bản giúp nàng trông thanh mảnh hơn. Bên cạnh đó trang phục hoa nền sáng sẽ trẻ trung trong khi nền tối khá tôn da và dễ mặc.

3. Phối hoạ tiết hoa với thiết kế trẻ trung

Một cây đồ hoa từ đầu đến chân có thể làm nàng trông “dừ” hơn tuổi và có phần sến sẩm. Do đó chị em nên cân bằng yếu tố này bằng cách kết thân với thiết kế trẻ trung và có điểm nhấn như đầm vạt chéo, đầm buộc nơ, áo dây rút hay áo tay bồng,... Bên cạnh đó, phụ kiện nhỏ xinh, tông xuyệt tông cũng góp phần làm nàng nổi bật và xinh đẹp hơn.

Mê trang phục hoa hoè, Hoa hậu Giáng My khéo amp;#34;hackamp;#34; tuổi nhưng vẫn đôi lần chông chênh vì sến - 12

Những thiết kế trẻ trung và phụ kiện phù hợp sẽ “cứu vãn” những hoạ tiết có phần già dặn.

Ngắm nhìn gout thời trang hàng hiệu của các mẹ: sành điệu không kém cạnh con gái mỹ nhân Vbiz
Theo Huyền Đỗ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)