Muốn giản dị vẫn nổi bật trong ngày cưới, cô dâu hãy thử những chiếc váy này

Nếu bạn không phải người phụ nữ quá truyền thống thì có thể thử nghiệm những mẫu váy cưới đơn giản nhưng nổi bật này.

Muốn giản dị vẫn nổi bật trong ngày cưới, cô dâu hãy thử những chiếc váy này - 1

Chỉ một vài năm trước đây, để tìm được một chiếc váy cưới đơn giản và đẹp mà vẫn lộng lẫy sẽ cần rất mất thời gian để săn lùng. Gần như mọi trang phục trong cửa hàng áo cưới của cô dâu đều có chung một kiểu, những chiếc váy tùng xòe hoặc đuôi cá đính một lượng pha lê Swarovski không phù hợp, kết cườm chi chít... Nếu bạn không phải người phụ nữ quá truyền thống thì có thể thử nghiệm những mẫu váy cưới đơn giản nhưng nổi bật này.

Muốn giản dị vẫn nổi bật trong ngày cưới, cô dâu hãy thử những chiếc váy này - 2

Chi tiết tay áo rất đương đại chỉ với một chi tiết ren tuyệt đẹp, chiếc váy cưới sang trọng này chắc chắn không theo khuôn mẫu và biết cách tôn vẻ đẹp tự nhiên của bạn.

Muốn giản dị vẫn nổi bật trong ngày cưới, cô dâu hãy thử những chiếc váy này - 3

Trong khi hầu hết những chiếc váy cưới Pronovias đều cực kỳ đơn giản và kiểu dáng đẹp thì bạn còn phải nghĩ ngợi gì hơn. Chiếc váy vô cùng tôn dáng và ôm mềm mại trên cơ thể bạn.

Muốn giản dị vẫn nổi bật trong ngày cưới, cô dâu hãy thử những chiếc váy này - 4

Yêu thích phong cách hiện đại mà vẫn kín đáo, mẫu váy trắng ngắn dáng dài tay thanh lịch này là mẫu đầm dành cho bạn.

Muốn giản dị vẫn nổi bật trong ngày cưới, cô dâu hãy thử những chiếc váy này - 5

Đối với những cô dâu đang tìm kiếm một chiếc váy không hoàn toàn trang trọng như váy cưới truyền thống, hãy ngắm nhìn chiếc váy  tuyệt đẹp này của Marchesa Notte. Phần thân áo đơn giản kết hợp độc đáo với những đường diềm ở dưới cùng của chiếc váy, mang đến cho bạn một chiếc váy cưới cân đối hoàn hảo.

Muốn giản dị vẫn nổi bật trong ngày cưới, cô dâu hãy thử những chiếc váy này - 6

Một chiếc váy lệch vai là cổ điển, kiểu dáng đẹp và có thể nói là một sự đơn giản tuyệt đẹp. Không có diềm xếp nếp, vải bố hay vải tuyn, chiếc váy nàng tiên cá satin này hoàn hảo cho bất kỳ cô dâu hiện đại nào.

Muốn giản dị vẫn nổi bật trong ngày cưới, cô dâu hãy thử những chiếc váy này - 7

Một lựa chọn váy cưới giản dị nhưng tuyệt đẹp khác là chiếc áo choàng kimono này là một lựa chọn thú vị. Nó quấn quanh thân áo và có một sự thoải mái phù hợp cho sự thoải mái lớn và bạn có thể khiêu vũ, nhảy múa suốt đêm dài.

Muốn giản dị vẫn nổi bật trong ngày cưới, cô dâu hãy thử những chiếc váy này - 8

Đối với những người tìm kiếm một chiếc váy cưới hiện đại và kiểu dáng đẹp với tay áo dài, bạn là người may mắn. Chiếc váy này trang nhã và đơn giản ở phía trước, và có một chi tiết ren tinh tế ở phía sau.

Muốn giản dị vẫn nổi bật trong ngày cưới, cô dâu hãy thử những chiếc váy này - 9

Chiếc váy cưới tay áo bồng bềnh này mang đến sự rung cảm lãng mạn mà không bị quá lố. Chỉ  có một lượng vải tuyn vừa phải để chụp các vòng quay, nhưng không quá nhiều để bạn có thể dễ dàng di chuyển.

Muốn giản dị vẫn nổi bật trong ngày cưới, cô dâu hãy thử những chiếc váy này - 10

Chiếc váy dây dài chấm sàn này có giá dưới 20 đô la. Đối với một cô dâu kiểu dáng đẹp và hiện đại phù hợp với ngân sách, đây có thể chính xác là những gì bạn đang tìm kiếm.

Muốn giản dị vẫn nổi bật trong ngày cưới, cô dâu hãy thử những chiếc váy này - 11

Váy cưới này là một kiểu lệch vai tuyệt đẹp khác. Đường viền cổ áo và chân váy ngọt ngào chỉ làm tăng thêm sự hoàn hảo của chiếc váy.

Muốn giản dị vẫn nổi bật trong ngày cưới, cô dâu hãy thử những chiếc váy này - 12

Bạn muốn một cái gì đó ngoài màu trắng hoặc ngà? Chiếc váy cưới màu nude nhẹ này cực kỳ lộng lẫy và có dây đeo vai có thể điều chỉnh để bạn có thể có được sự phù hợp hoàn hảo ngay cả khi đặt hàng trực tuyến.

Muốn giản dị vẫn nổi bật trong ngày cưới, cô dâu hãy thử những chiếc váy này - 13

Ở đây chúng ta có một chiếc váy cưới khác với túi. Chiếc váy cổ chữ V bóng bẩy này là tuyệt đẹp, có túi và những đường viền ren đẹp ở phía sau.

Muốn giản dị vẫn nổi bật trong ngày cưới, cô dâu hãy thử những chiếc váy này - 14

Các khe ren ở hai bên của chiếc váy cưới này mang đến cho bạn sự trang nhã mà không bị quá lố. Kiểu dáng đẹp và đơn giản, chiếc váy cổ chữ V này thực sự quyến rũ.

Muốn giản dị vẫn nổi bật trong ngày cưới, cô dâu hãy thử những chiếc váy này - 15

Hoàn hảo cho một đám cưới bãi biển đơn giản, chiếc váy cưới voan này là dạng yếm, thanh lịch và kiểu dáng đẹp. Với cách đóng mạng viền ren đáng ngất ngây. Nhờ đó bất kỳ cô dâu hiện đại nào cũng chắc chắn sẽ yêu thích chiếc váy này.

Muốn giản dị vẫn nổi bật trong ngày cưới, cô dâu hãy thử những chiếc váy này - 16

Với dây đai spaghetti đơn giản và một chiếc váy hở lưng tuyệt đẹp, chiếc váy cưới cổ điển này là một trong những nét kinh điển, cổ điển. Thêm một vương miện hoa cho vẻ đẹp boho nghiêm túc hoặc giữ nó truyền thống với một tấm mạng che. Dù bằng cách nào, bạn sẽ trông vô cùng mềm mại, thanh lịch.