Nàng dâu "Sống chung với mẹ chồng" sau 4 năm: Ngày càng nhuận sắc, bận 2 con vẫn chăm chỉ làm 1 chiêu "gọt mỡ"

Ở tuổi 34, diễn viên Bảo Thanh được khen ngợi rằng ngày càng nhuận sắc.

Sau thành công của "Sống chung với mẹ chồng" và "Về nhà đi con", Bảo Thanh bỗng dưng lui về ở ẩn trước sự tiếc nuối của khán giả.

Gần 4 năm qua, cô sinh em bé thứ 2 và tập trung làm hậu phương vun vén gia đình. Trên trang cá nhân, Bảo Thanh thường chia sẻ những câu chuyện xoay quanh cuộc sống gia đình, chuyện bỉm sữa, kỷ niệm đi du lịch... Bên cạnh đó, cũng là hình ảnh cô đi tập kịch và dự sự kiện.

Dù không xuất hiện nhiều trên phim truyền hình nhưng cuộc sống của Bảo Thanh luôn bận rộn. Cô vẫn làm việc trong Nhà hát Kịch Công an nhân dân và dành nhiều thời gian để chăm sóc con nhỏ.

Ở tuổi 34, diễn viên Bảo Thanh vẫn chưa có dấu hiệu lão hóa, thậm chí cô còn được khen ngợi rằng ngày càng nhuận sắc. Thực ra, vóc dáng của Bảo Thanh có một khoảng thời gian khá tròn trịa sau sinh em bé thứ 2. Tuy nhiên, cô không cảm thấy quá nặng nề về điều này và vẫn tự tin chia sẻ những khoảnh khắc tươi tắn bên chồng con.

Khoảng thời gian tăng cân sau sinh, Bảo Thanh sở hữu vóc dáng hơi tròn trịa.

Bảo Thanh chia sẻ, cô lựa chọn việc giảm cân sau sinh một cách từ từ. Ngoài điều chỉnh lại chế độ ăn, nữ diễn viên còn chăm chỉ tập thể dục, đặc biệt là bộ môn gym để "gọt mỡ thừa".

Bảo Thanh chăm chỉ tập gym để "gọt mỡ thừa".

Sau quá trình tập luyện đều đặn, vóc dáng của Bảo Thanh đã được cải thiện rất nhiều. Không những vậy, cơ thể săn chắc còn làm cô trông trẻ hơn so với tuổi thật.

Giảm cân, giảm mỡ luôn là vấn đề được chị em quan tâm. Thực tế, các chuyên gia sức khỏe vẫn thường khuyên chị em nên vận động thể dục, thể thao vì đây mới là cách giảm cân an toàn, hiệu quả chứ không phải bất kỳ hình thức nhịn ăn, bỏ ăn uống nào.

Phòng gym là địa điểm lý tưởng mà hội chị em nên lui tới khi muốn cắt bớt mỡ thừa. Vì sao lại như vậy? Dù bạn tập luyện theo hình thức cardio hay tập tạ thì hiệu quả giảm mỡ cũng rất tốt.

Tập gym giúp giảm cân bởi vì nó làm tăng cường độ tiêu hao năng lượng của cơ thể. Khi tập luyện, cơ thể bạn cần nhiều năng lượng hơn để duy trì hoạt động, điều này đến từ việc đốt cháy calo. Nếu bạn tiêu hao nhiều calo hơn lượng calo bạn tiêu thụ thông qua thực phẩm, bạn sẽ giảm cân. Tập gym cũng giúp tăng cơ bắp, và cơ bắp tiêu hao năng lượng nhiều hơn so với mô mỡ, ngay cả khi ở trạng thái nghỉ ngơi, từ đó tăng cường đốt cháy calo hàng ngày. Thậm chí, việc loại bỏ mỡ thừa sẽ vẫn còn diễn ra ngay cả sau khi bạn kết thúc buổi tập.

Nàng dâu Sống chung với mẹ chồng sau 4 năm: Ngày càng nhuận sắc, bận 2 con vẫn chăm chỉ làm 1 chiêu gọt mỡ - Ảnh 4.

Hình minh họa.

Gym cũng được coi là bộ môn giúp cơ thể đẹp hơn. 1kg mô cơ đốt năng lượng nhiều gấp đôi 1kg mô mỡ. Tập gym đúng cách sẽ giúp bạn tăng cân, nhưng cơ thể lại gọn gàng hơn.

Ngoài ra, phương pháp tập luyện này cũng mang lại những tác động tích cực đến huyết áp. Theo tờ Daily Mail, một người tập đầy đủ các nhóm cơ trong cơ thể 3 lần/tuần thì sẽ giảm được 40% nguy cơ đột quỵ và 15% rủi ro đau tim.

Khi đi tập gym, bạn cần lưu ý những điều sau để tránh chấn thương

- Khởi động kỹ càng trước khi bắt đầu buổi tập để làm nóng cơ thể và giảm nguy cơ chấn thương.

- Chọn trang phục, giày thể thao phù hợp, thoải mái và hỗ trợ tốt cho cơ thể.

- Uống đủ nước trước, trong và sau khi tập để tránh mất nước.

- Ăn nhẹ trước khi tập 1-2 giờ để cung cấp năng lượng cần thiết cho buổi tập.

- Tập luyện với cường độ, tốc độ phù hợp, tránh tập quá sức và cần lắng nghe cơ thể.

- Sử dụng đúng kỹ thuật khi thực hiện các bài tập để tránh chấn thương.

- Nghỉ ngơi, hồi phục đầy đủ giữa các set tập và sau khi tập xong.

- Thay đổi lịch trình tập luyện định kỳ để tránh tình trạng cơ thể quen với cường độ tập và dừng tiến bộ.

- Đặt ra mục tiêu và lập kế hoạch tập luyện cụ thể để có thể theo dõi tiến trình, duy trì động lực.

Nếu bạn là người mới bắt đầu hoặc có vấn đề về sức khỏe, nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc huấn luyện viên cá nhân để nhận được lời khuyên và hướng dẫn phù hợp.