Netizen điên tiết vì (G)I-DLE bị stylist cho diện váy quá ngắn, giơ nhẹ chân là lộ hết quần bảo hộ

Stylist xem ra đang quá lạm dụng quần bảo hộ nên mới để các cô gái diện váy ngắn quá mức đến vậy.

Gia nhập đường đua Kpop tháng 8, (G)I-DLE đem đến cho khán giả một single sôi động, bắt tai cùng với vũ đạo cũng đẹp không kém. Tất cả mọi yếu tố đều đang rất hoàn hảo, cho đến khi người ta nhìn thấy trang phục biểu diễn của 6 cô gái...

Netizen điên tiết vì (G)I-DLE bị stylist cho diện váy quá ngắn, giơ nhẹ chân là lộ hết quần bảo hộ - Ảnh 1.

Bởi lẽ vũ đạo lần này rất nhanh, mạnh và phải dùng đến chân khá nhiều nhưng vì váy của các cô gái quá ngắn nên lại khiến người xem khá... gai mắt. Stylist vì quá lạm dụng quần bảo hộ nên mặc nhiên để idol diện đồ ngắn quá mức cho phép. Nếu nhìn cách (G)I-DLE nhảy nhót, bạn sẽ nhận ra ngay vấn đề. 

Ngoài Minnie được diện quần dài thì tất cả các thành viên còn lại đều phải diện váy ngắn, điều này khiến cộng đồng mạng dậy sóng và yêu cầu nên phạt nặng stylist ngay khẩn trương!

- Thực hiện vũ đạo DUMDi DUMDi mà diện đồ ngắn thế này thì thật khó hiểu, quần bảo hộ gần như đã choán hết màn hình rồi. Làm ơn hãy để các cô gái diện váy dài hơn chút được không, nhất là khi họ phải nhảy những bài có nhiều vũ đạo chân thế này. 

- Làm ơn, làm ơn, làm ơn hãy để họ mặc đồ tử tế hơn đi được không? Tôi không đòi hỏi váy phải dài như hanbok truyền thống nhưng chí ít hãy cho họ mặc quần short có để che được quần bảo hộ đi chứ. Ai lại để quần bảo hộ lộ thiên thế kia.

- Trang phục thế này là quá nguy hiểm với nghệ sĩ rồi. Đây là bài hát sôi động, đòi hỏi phải chuyển động chân rất nhiều mà diện đồ ngắn thì có chết không? Sao không phải là quần mà cứ phải bắt họ mặc váy siêu siêu ngắn vậy?

- Tôi thích bài hát và cả vũ đạo nữa nhưng không thể ngấm nổi trang phục. Nó siêu bất tiện và khiến khán giả phải xấu hổ dùm nghệ sĩ nữa. Đồng ý là váy càng ngắn thì trông càng sexy nhưng dù gì thì cũng không thể chấp nhận được. 

- Tôi rất thích (G)I-DLE nhưng không thể cảm nổi loại outfit ngắn ngủn đâu nhé. Nhìn là biết các cô gái cũng chẳng thấy thoải mái gì khi phải diện đồ như thế cả. 

- Stylist kiểu này thì phải phạt nặng đi.

Nguồn: K.B

Muốn sắm váy bodycone sexy nhưng không quá ngắn ngủn, bạn có thể tham khảo một số địa chỉ sau:

- Beachclub

- CôKim Clothes & Accessories

- Diarose

- Feigei22