Ngán ngẩm với "tiểu xảo" câu view trong trang phục ra sân của các hotgirl bóng chày Hàn Quốc

Những cô nàng hotgirl xinh đẹp thực hiện cú ném bóng đầu tiên trong mỗi trận đấu luôn thu hút sự chú ý từ dân tình. Bóng chày vì vậy cũng là bộ môn nổi tiếng nhất tại xứ Hàn.

Có ý kiến cho rằng, đã có 1 khoảng thời gian, bóng chày lép vế hơn so với bóng rổ và bóng đá. Chính vì thế, để phát triển môn thể thao này, các nhà quản lý thể thao Hàn Quốc đã mời những người đẹp đến thực hiện những cú ném mở màn. Lần lượt những ca sĩ, diễn viên xinh đẹp cho tới các hotgirl nổi tiếng được mời đến để thực hiện cú ném mở màn trước mỗi trận đấu. Naver tiết lộ đây là một trong những lý do giúp bóng chày Hàn Quốc lấy lại vị thế như thời gian trước.

Song song với đó, có những cô nàng vốn dĩ chỉ nổi tiếng hạng xoàng cũng lập tức tận dụng cơ hội triệt để. Tuy nhiên, sự nổi tiếng này lại mang nghĩa tiêu cực bởi các "tiểu xảo" thời trang của các bóng hồng.

Ngán ngẩm với amp;#34;tiểu xảoamp;#34; câu view trong trang phục ra sân của các hotgirl bóng chày Hàn Quốc - 1

Hầu hết những người ném bóng đều đã có sức hút riêng nhất định. Có thể thể lực ném bóng không mạnh và không chuẩn, nhưng chất lượng vóc dáng phải "đỉnh chóp". Chiếc áo mặc đi ném bóng của cô nàng này không rõ là loại áo mặc đi club hay đi tập thể dục thể thao nữa!

Ngán ngẩm với amp;#34;tiểu xảoamp;#34; câu view trong trang phục ra sân của các hotgirl bóng chày Hàn Quốc - 3

Cô nàng này ném được cú bóng "vui mất người". Bộ trang phục của nàng hotgirl đáng ra rất kín đáo với rất nhiều lớp. Nàng ta cũng rất ý tứ chọn chiếc bra màu nude, thế nhưng khi chiếc áo khoác bên ngoài bay phấp phới lại tố cáo ngay "nội thất" luộm thuộm.

Ngán ngẩm với amp;#34;tiểu xảoamp;#34; câu view trong trang phục ra sân của các hotgirl bóng chày Hàn Quốc - 4

Hoa hậu thể hình bikini 2016 Choi Seol Hwa là một trong những cái tên quen mặt trong các cú ném bóng. Sở hữu hình thể đã được trao vương miện, cô nàng cứ thế chọn trang phục thể thao bó sát. Chiếc quần đá bó lại thêm ngắn cũn cứ như muốn hút chặt mắt người nhìn không rời.

Ngán ngẩm với amp;#34;tiểu xảoamp;#34; câu view trong trang phục ra sân của các hotgirl bóng chày Hàn Quốc - 5

Thế nhưng, nhờ hình thể săn chắc, hoa hậu cơ bắp còn đỡ í ẹ hơn cô nàng áo hồng số 7 dưới đây. Chiếc quần ngắn cũn chỉ qua vài động tác chạy nhảy đã co lên ngắn cũn lộ hết cả "họ hàng" nhăn nhúm, kém xinh.

Ngán ngẩm với amp;#34;tiểu xảoamp;#34; câu view trong trang phục ra sân của các hotgirl bóng chày Hàn Quốc - 6

Quần legging là một trong những món quen mặt được các idol Hàn trưng dụng ra sân bóng. Dù có nhiều người có cấu tạo hình thể rất đẹp mắt nhưng ai nấy đều có cảm giác nơm nớp lo sợ trong mỗi cú ném bóng của các người đẹp.

Dẫu vậy vẫn có những cô nàng thu hút sự chú ý với kỹ năng ném bóng thuần thục với diện mạo trong những bộ trang phục đơn giản nhưng gợi cảm. Đặc biệt, việc mặc quần jean được khen ngợi nhiều hơn là mặc quần legging hay quần short vì chúng gây ra nhiều sự cố trang phục.

Ngán ngẩm với amp;#34;tiểu xảoamp;#34; câu view trong trang phục ra sân của các hotgirl bóng chày Hàn Quốc - 7

Những chiếc quần skinny jean dù đã là kiểu mốt cũ nhưng vẫn luôn có mặt trong tủ đồ của phái đẹp bởi chúng tôn đường cong một cách khéo léo nhờ dày dặn, đứng dáng. Kiểu quần cạp cao dễ dàng mặc đẹp cùng với áo phông, áo croptop. 

Ngán ngẩm với amp;#34;tiểu xảoamp;#34; câu view trong trang phục ra sân của các hotgirl bóng chày Hàn Quốc - 8

Quần jeans vốn dĩ là trang phục chỉ dành cho những người lao động đã trở thành vật bất ly thân của nhiều cô gái. Seol Hyun (AOA) đã chọn chiếc quần skinny jean tối màu nhưng chẳng kém gợi cảm.

Ngán ngẩm với amp;#34;tiểu xảoamp;#34; câu view trong trang phục ra sân của các hotgirl bóng chày Hàn Quốc - 9

Nói vậy không có nghĩa quần legging bị "khai tử" khỏi tủ đồ của chị em. Muốn trở nên khéo léo hơn, các người đẹp có thể mặc những chiếc áo phông che vừa vòng 3 khi kết hợp cùng quần loại quần này hoặc chọn quần tối màu, chất liệu dày dặn.

Ngán ngẩm với amp;#34;tiểu xảoamp;#34; câu view trong trang phục ra sân của các hotgirl bóng chày Hàn Quốc - 10

Với quần short, item này cũng nên có độ dài vừa phải để không bị co ngắn khi thực hiện động tác ném bóng. Đặc biệt, trang phục cạp cao vừa ôm lấy vòng 2 gọn gàng vừa khiến set đồ kín đáo hơn.

Ngán ngẩm với amp;#34;tiểu xảoamp;#34; câu view trong trang phục ra sân của các hotgirl bóng chày Hàn Quốc - 11

Chị em nên nhớ, hở vừa đủ thì xinh, hở nhiều quá lại bị "bê" lên mạng với những từ ngữ chê bai. Trang phục đẹp nhất là khi vận động giơ tay lên cao hay cử động mạnh nhất cũng không hế hênh và tố dáng.

Cùng thích nữ công gia chánh nhưng xét khoản lên đồ, Thuý Vi và bà xã Phan Thành ai hơn?
Theo Anh Vũ (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)