Ngọc Trinh và hai nàng BLACKPINK đụng hàng 1 mẫu băng đô, ai hơn ai?

Jisoo, Rosé và Ngọc Trinh gây chú ý khi cùng chưng diện một mẫu phụ kiện. Tuy nhiên, cách biến tấu của Rosé khiến dân tình thán phục hơn cả khi phô diễn được lợi thế sắc vóc khó ai ngờ tới.

Việc các sao nữ đụng hàng trang phục, phụ kiện... không còn là chuyện quá xa hay gây bất ngờ với công chúng. Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp đụng hàng khiến người hâm mộ phải "mắt tròn mắt dẹt" vì thấy người mặc biến hóa phong cách quá đỗi tài tình. Và mới đây nhất chính là màn đụng hàng thú vị của Jisoo, Rosé và Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh và hai nàng BLACKPINK đụng hàng một mẫu băng đô
 Jisoo, Rosé và Ngọc Trinh khiến công chúng chú ý khi đụng hàng phụ kiện. Ảnh: FB Ngọc Trinh

Cùng 1 chiếc băng đô nhưng Rosé ghi điểm biến tấu

Cụ thể, cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của Ngọc Trinh đã cập nhật loạt khoảnh khắc mới, khoe style sân bay vô cùng thời thượng. Theo đó, "nữ hoàng nội y" gây chú ý khi diện toàn hàng hiệu và mang thêm băng đô cá tính. Song, thật sự sẽ chẳng có gì để nói nếu người hâm mộ không phát hiện ra, chiếc băng đô hình trăng lưỡi liềm mà Ngọc Trinh chưng diện cũng là món phụ kiện từng rất được lòng Jisoo, Rosé (BLACKPINK). 

Và tất nhiên, khi đặt cả 3 lên bàn cân so sánh trong màn đụng hàng thú vị này, netizen đã được dịp chứng kiến những màn phối đồ với phụ kiện hết sức đỉnh cao. Trong đó, Rosé chính là tâm điểm nhận được nhiều lời khen ngợi nhất vì dùng băng đô biến tấu thành thắt lưng, khoe trọn vòng eo con kiến, đánh bật cả "nữ hoàng nội y" nổi tiếng sở hữu vòng eo 53cm.

Ngọc Trinh và hai nàng BLACKPINK đụng hàng một mẫu băng đô
Ngọc Trinh gây chú ý với bộ cánh sân bay vô cùng thời thượng. Cô nàng kết hợp thêm băng đô làm điểm nhấn cho diện mạo. Ảnh: FB Ngọc Trinh
Ngọc Trinh và hai nàng BLACKPINK đụng hàng một mẫu băng đô
Trước đó, Jisoo cũng từng chưng diện băng đô hình trăng lưỡi liềm để nhấn nhá cho kiểu tóc buông xõa. Ảnh: Naver
Ngọc Trinh và hai nàng BLACKPINK đụng hàng một mẫu băng đô
Thế nhưng, độc đáo và gây bất ngờ nhất chỉ có thể là màn biến tấu băng đô thành thắt lưng của Rosé. Cách chưng diện này đã giúp Rosé khoe được vòng eo siêu nhỏ. Ảnh: Naver

Rosé gây sốt với vòng eo chưa đầy 50cm

Để nói về số đo vòng 2 của Rosé, người hâm mộ nhiều lần đồn đoán chỉ khoảng 48 - 50cm. Cũng bởi lẽ đó nên Rosé rất hay chưng diện croptop khoe eo. Được biết, để có thể giữ được vòng eo siêu nhỏ như thế, Rosé thường áp dụng những bí quyết như chia nhỏ bữa ăn, bổ sung rau vào thực đơn, đồng thời kết hợp luyện tập chăm chỉ. Hay như nói về bí quyết giữ vòng eo 53cm, Ngọc Trinh cũng từng tiết lộ những bí kíp tương tự. 

Ngọc Trinh và hai nàng BLACKPINK đụng hàng một mẫu băng đô
Rosé nổi tiếng với vòng eo không chút mỡ thừa. Ảnh: Naver
Ngọc Trinh và hai nàng BLACKPINK đụng hàng một mẫu băng đô
Jisoo và Ngọc Trinh cũng là những mỹ nhân sở hữu vòng eo con kiến trứ danh.  Ảnh: Naver

Có thể nói, với màn đụng hàng phụ kiện lần này, yếu tố sáng tạo đã giúp Rosé nổi bật hơn hẳn Jisoo và Ngọc Trinh. Song, không thể phủ nhận rằng, với kiểu dùng băng đô truyền thống, Jisoo và Ngọc Trinh đã có những màn kết hợp phụ kiện và trang phục rất bắt mắt. Còn bạn, bạn thấy sao về màn đụng hàng này?

CÁCH PHỐI ĐỒ CÙNG BĂNG ĐÔ ĂN Ý

Xem qua những màn kết hợp băng đô và trang phục của dàn mỹ nhân trên, chắc hẳn ai ai cũng muốn một lần thử chưng diện mẫu phụ kiện này. Tuy nhiên, làm sao để kết hợp băng đô và trang phục ăn ý, không bị lạc quẻ hay sến sẩm thì cần bỏ túi những bí kíp dưới đây:

- Phối băng đô đơn sắc/ họa tiết cùng váy họa tiết đồng điệu.
- Phối băng đô cùng váy trễ vai cũng là một gợi ý rất hay ho.
- Chọn kết hợp áo thun, chân váy và băng đô cũng tạo nên tổng thể rất thú vị. 

Xem thêm thông tin