Ngọc Trinh và nỗi khổ cho mượn đồ: lúc bị chị "lấn át", khi bị phá hư chiếc túi 100 triệu

Nổi tiếng là người có tính cách thân thiện và phóng khoáng khi cho bạn bè và chị em thoải mái mượn quần áo, phụ kiện hàng hiệu nhưng đôi lúc, Ngọc Trinh cũng phải nhận về cái kết "đắng".

Ngọc Trinh bảo quản giày dép kĩ lưỡng trong những chiếc tủ xếp ngăn nắp. 

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân Việt không chỉ nổi tiếng với danh xưng "yêu nữ hàng hiệu" mà còn là người đẹp có tính cách phóng khoáng, thân thiện với đồng nghiệp, bạn bè và nhất là người trong gia đình. Chính vì sở hữu gia tài thời trang đồ sộ, xài cả năm cũng chưa hết, chân dài gốc Trà Vinh luôn thoải mái cho người thân mượn dùng tạm. Nhiều lần, công chúng đều không khỏi ngạc nhiên khi những bộ váy, phụ kiện túi xách hay giày dép của Ngọc Trinh được hội chị em của cô nàng "xài ké" công khai. 

Một trong những gương mặt có mối quan hệ chị em thân thiết và từng không ít lần mượn đồ của Ngọc Trinh để chụp ảnh chính là Diệu Nhi. Đơn cử là chiếc túi kẹp nách da rắn đầy sang chảnh và thời thượng này từng được stylist của Diệu Nhi mượn từ đàn chị để giúp cô nâng tầm phong cách trong bộ ảnh thời trang. 

Mẫu túi hồng ngọt ngào này trước đây được Ngọc Trinh mix match cùng cây đồ đen năng động sau đó tiếp tục được Diệu Nhi dùng ké với 1 phong cách tương đồng. Nữ diễn viên "Gia đình là số 1" cũng chọn quần short ôm phối cùng áo phông và giày sneakers để hoàn thiện tổng thể trẻ trung, phóng khoáng.

Có lần, Diệu Nhi còn qua tận nhà "càn quét" căn phòng đồ hiệu của đàn chị và được Ngọc Trinh chăm chút cho từng li từng tí. Ngỡ là cặp chị em lầy lội sẽ có màn sải bước thảm đỏ sự kiện choáng ngợp với trang phục váy đầm nghìn đô, nhưng sau đó, cả hai chỉ ra đầu xóm ăn hột vịt lộn mà thôi. 

Cựu người mẫu Lê Hà cũng từng bị cộng đồng mạng "khui" bằng chứng mượn lại chiếc váy Ngọc Trinh từng diện trong 1 buổi tiệc tối. Vốn sở hữu body bốc lửa như nhau nên mẫu váy đơn giản, song lại ôm vừa vặn vóc dáng đã giúp cả hai khoe được vẻ đẹp hình thể quyến rũ. 

Bộ váy khoét lưng hơn 100 triệu đồng này cũng được Kỳ Hân "mượn lại" trong 1 lần đi dự sự kiện. So với Ngọc Trinh nổi bần bật với nước da trắng ngần, Kỳ Hân lại có phần lép vế hơn đàn chị về nước da song không hề thua thiệt về đường cong nóng bỏng. 

Ngọc Trinh và nỗi khổ cho mượn đồ: lúc bị chị amp;#34;lấn átamp;#34;, khi bị phá hư chiếc túi 100 triệu - 1

Không riêng đồng nghiệp, chị gái Ngọc Trinh cũng là nhân vật thường dùng đi dùng lại đồ của em. Dù là người sử dụng sau, song nhiều lần, Ngọc Bích đều "lên đồ" nổi bật và quyến rũ hơn cả cô em người nổi tiếng. 

Ngọc Trinh và nỗi khổ cho mượn đồ: lúc bị chị amp;#34;lấn átamp;#34;, khi bị phá hư chiếc túi 100 triệu - 3

Cứ lần nào diện lại quần áo của Ngọc Trinh, cả hai chị em lại được cư dân mạng đặt lên bàn cân so sánh về sắc vóc. Trong đó, chị gái "Nữ hoàng nội y" nhờ có vòng 1 phổng phao mà có vẻ "lấn át" hơn cả cô em khi diện những kiểu váy xẻ ngực sâu hun hút. 

Tưởng chừng việc cho mượn đồ chỉ của Ngọc Trinh chỉ dừng lại ở cái kết là cô thường xuyên bị so sánh với người diện sau nhưng không. Mới đây nhất, khi cho một người bạn bè quen biết mượn tạm chiếc túi Chanel đắt đỏ, Ngọc Trinh lại phải đau lòng khi nhìn "con cưng" của mình bị hư hại.

Ngọc Trinh và nỗi khổ cho mượn đồ: lúc bị chị amp;#34;lấn átamp;#34;, khi bị phá hư chiếc túi 100 triệu - 4

Cụ thể, trên trang cá nhân của chân dài 8X đã đăng tải hình ảnh mẫu túi màu hồng dáng vuông của nhà mốt Pháp  bị ẩm, đổi màu một số điểm trên túi. Kèm theo đó là dòng "oán trách" một ai đó đã mượn đồ của cô nhưng không biết giữ. Đây cũng là lần đầu tiên công chúng thấy Ngọc Trinh tỏ ra tức giận trước việc ai đó mượn đồ của mình. 

Ngọc Trinh và nỗi khổ cho mượn đồ: lúc bị chị amp;#34;lấn átamp;#34;, khi bị phá hư chiếc túi 100 triệu - 5

Mẫu túi hồng lạ mắt từng là item được "Nữ hoàng nội y" rất mực nâng niu và yêu chuộng. Không chỉ vì giá tiền lên đến nghìn đô mà còn bởi màu sắc cũng như độ khó mua của nó. Vì vậy, việc người đẹp xót xa trước đứa "con cưng" bị hỏng hóc cũng là điều dễ hiểu. 

Ngọc Trinh và nỗi khổ cho mượn đồ: lúc bị chị amp;#34;lấn átamp;#34;, khi bị phá hư chiếc túi 100 triệu - 6

Thậm chí, trợ lý của Thuý Kiều cũng phải lên tiếng vì bị vạ lây và bắt đền vì cô nàng là người chịu trách nhiệm sắp xếp, bảo quản đồ đạc của Ngọc Trinh. "Quá mệt mỏi rồi, từ giờ về sau bất kỳ ai mượn đồ gì của chị Trinh thì dùng kỹ giúp em, em cũng rút kinh nghiệm lúc trả em phải nhận tận tay và kiểm tra tại chỗ. Mất lòng trước được lòng sau chứ giờ đồ bị dính không ai chịu nhận, rồi em bị chửi, em phải đền. Mấy anh chị hiểu cho em, em cảm ơn", người làm của Ngọc Trinh tâm sự. 

Trước đây, chân dài gốc Trà Vinh cũng từng chia sẻ bản thân rất dễ cho bạn bè và người quen mượn đồ, chỉ cần sau đó trả lại nguyên vẹn cho cô. Nếu trong trường hợp mất hoặc hư hỏng thì phải đền bù lại 1 cái y hệt hoặc không thì cô sẽ không bao giờ cho người đó mượn thêm 1 lần nào nữa. Nói như vậy cũng cho thấy rằng Ngọc Trinh là người rất quý trọng những món đồ hiệu của mình và rất kĩ tính bảo quản chúng để có thể sử dụng lâu dài.

Ngọc Trinh và nỗi khổ cho mượn đồ: lúc bị chị amp;#34;lấn átamp;#34;, khi bị phá hư chiếc túi 100 triệu - 7

Dù có sở hữu số lượng hàng hiệu nhiều không đếm xuể nhưng "Nữ hoàng nội y" lúc nào cũng nâng niu từng item kĩ lưỡng. Đối với giày dép, người đẹp luôn sắp xếp ngăn nắp theo từng kiểu dáng, màu sắc để tiện lấy ra khi cần sử dụng. 

Ngọc Trinh và nỗi khổ cho mượn đồ: lúc bị chị amp;#34;lấn átamp;#34;, khi bị phá hư chiếc túi 100 triệu - 8

Với túi hiệu, Ngọc Trinh xây dựng cả 1 căn phòng với các ô tủ nhỏ, lắp kính cẩn trọng để bảo quản chúng khỏi bụi bẩn và các tác nhân bên ngoài dễ làm ảnh hưởng đến chất lượng và ngoại hình. Đều đặn, Thuý Kiều - người làm kiêm trợ lý của Ngọc Trinh sẽ làm vệ sinh và quét bụi những ô kính này để lúc nào cũng trông như mới. 

Ngọc Trinh và nỗi khổ cho mượn đồ: lúc bị chị amp;#34;lấn átamp;#34;, khi bị phá hư chiếc túi 100 triệu - 9

Với số lượng trang sức lên đến hơn 500 đôi, mỗi lần sắp xếp và làm sạch, người làm của Ngọc Trinh cũng phải toát mồ hôi hột. Cô trang bị cho mình 1 cánh tủ xếp ngăn nắp và tỉ mỉ các mẫu hoa tai đến từ các thương hiệu lớn như Chanel, YSL,... 

Ngọc Trinh và nỗi khổ cho mượn đồ: lúc bị chị amp;#34;lấn átamp;#34;, khi bị phá hư chiếc túi 100 triệu - 10

Đặc biệt, Ngọc Trinh còn từng gây choáng khi chi lớn đến hàng tỷ đồng để tậu về chiếc hộp bảo quản những chiếc đồng hồ đắt đỏ của cô.

Bấy nhiêu đó cũng đủ để thấy được rằng tiền mua hàng hiệu đã nhiều, "chân dài gốc Trà Vinh" cũng phải chi các khoản tương xứng để sắm các tủ kính, hộp đựng bảo quản hàng hiệu của mình. Chính vì vậy mà khi có ai đó vô tình làm "hư hại" đến những món đồ Ngọc Trinh yêu mến, chắc chắn rằng việc nổi cáu là chuyện không quá bất ngờ. Đồng thời, từ chuyện cho mượn đồ bị chị gái "lấn át" hết lần này đến lần khác cũng như bị phá hư chiếc túi đắt đỏ, dân tình cũng tò mò không biết liệu rằng trong thời gian tới, Ngọc Trinh có còn phóng khoáng và cởi mở cho các chị em, bạn dì... mượn đồ nữa hay không?

Chị chị em em với Ngọc Trinh, nhưng Phượng Chanel, Thuý Kiều cứ lên đồ lạc quẻ hòng chiếm spotlight
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)