Người phụ nữ "nghiện thả rông" nay đã chịu mặc áo nhưng thực tế vẫn gây tranh cãi

Sau khi hứng chịu chỉ trích lớn từ dư luận, tưởng chừng như người phụ nữ này đã tiếp thu góp ý nhưng ngờ đâu, cách ăn diện mới đây của cô lại càng gây thách thức, nhức mắt vô cùng.

Khoảng thời gian đầu năm, trên mạng rần rần những hình ảnh của người phụ nữ trong trạng thái thời trang phong phanh không áo ngực đi từ Nam ra Bắc. Thậm chí, người này còn đến những nơi thờ cúng linh thiêng như đền Ngọc Sơn (Hà Nội), chùa Cầu (Quảng Nam) để tạo dáng, check in. Theo như tìm hiểu, cô gái tạo nên loạt ảnh gây bức xúc này chính là L.B.C - người phụ nữ "nghiện thả rông" vòng 1 ở Sài Gòn. 

Mới đây, L.B.C còn đăng tải tiếp những hình ảnh đi chơi của mình lên trang cá nhân với cách diện mới, đã có áo che chắn nhưng thực tế lại là gout diện như không diện.

Người phụ nữ amp;#34;nghiện thả rôngamp;#34; nay đã chịu mặc áo nhưng thực tế vẫn gây tranh cãi - 1

Cô diện một chiếc áo lưới màu da mỏng manh có hàng chữ đen nhỏ bé chạy ngang trước thềm ngực. Tưởng đủ để che bộ phận nhạy cảm nhưng thực chất lại lồ lộ cả tòa thiên nhiên. L.B.C còn khoác thêm chiếc blazer hờ hững bên ngoài như thách thức dư luận.

Người phụ nữ amp;#34;nghiện thả rôngamp;#34; nay đã chịu mặc áo nhưng thực tế vẫn gây tranh cãi - 3

Chiếc áo mỏng như tờ ở bên trong đã từng được người này chưng diện trước đó theo phong cách không giống ai. Cô mặc cùng quần thun cạp cao bó chẽn, ngắn cũn như quần bơi và khoác áo blazer cộc tay ở bên ngoài. Thông qua những hình ảnh chia sẻ, có thể thấy L.B.C đã diện đi khắp nơi.

Người phụ nữ amp;#34;nghiện thả rôngamp;#34; nay đã chịu mặc áo nhưng thực tế vẫn gây tranh cãi - 4

Độ phản cảm còn nâng lên tới đỉnh điểm với cách tạo dáng phô phang của bà mẹ 1 con. 

Người phụ nữ amp;#34;nghiện thả rôngamp;#34; nay đã chịu mặc áo nhưng thực tế vẫn gây tranh cãi - 5

Thậm chí còn có video cùng loạt ảnh cô gái này mặc quần xuyên thấu ở cầu tình yêu và địa điểm có tên "cá chép hóa Rồng" ở Đà Nẵng.  

Dù thế giới đã thành lập hẳn 1 ngày lễ Quốc tế thả rông nhưng với người phụ nữ này, ngày nào cũng là ngày không áo ngực. Độ nổi tiếng theo nghĩa tiêu cực của L.B.C còn phủ sóng trên các diễn đàn và nhất là các kênh truyền thông quốc tế. 

Người phụ nữ amp;#34;nghiện thả rôngamp;#34; nay đã chịu mặc áo nhưng thực tế vẫn gây tranh cãi - 6

Khoảng 2 tháng trước China Press vừa đưa tin về "người phụ nữ "no bra" đi chơi Giáng sinh ở Việt Nam" và có lẽ thật dễ dàng nhận ra đó là L.B.C - cái tên lọt top tìm kiếm phổ biến của Facebook vì không mặc bra ra đường. 

Cách mà người phụ nữ này "no bra" khiến bất kỳ ai thấy cũng nhức mắt, phản cảm hơn khi cô còn để bộ ngực "trần" lồ lộ ở những trung tâm thương mại đông người và ở những nơi có nhiều trẻ em. 

Người phụ nữ amp;#34;nghiện thả rôngamp;#34; nay đã chịu mặc áo nhưng thực tế vẫn gây tranh cãi - 7

L.B.C ăn mặc phản cảm trước mặt con trai của mình đi khắp nơi. 

Người phụ nữ amp;#34;nghiện thả rôngamp;#34; nay đã chịu mặc áo nhưng thực tế vẫn gây tranh cãi - 8

Trên các diễn đàn, dân tình bàn luận rôm rả về gout thời trang độc nhất vô nhị của L.B.C. Có người cho rằng: "Ăn mặc gì thấy ớn. Riêng em là phụ nữ em nhìn vào còn ngại mà không hiểu chồng bà này nghĩ gì cho vợ mặc như này đi chơi còn chụp ảnh khoe facebook nữa".

Trước những phản ứng từ cộng đồng mạng, chị C. cũng đã từng giải thích rằng: "Cơ thể con người chỉ một bộ phận duy nhất được xem là nhạy cảm và cần phải che đậy chính là bộ phận sinh dục. Vì vậy, tôi chưa bao giờ sử dụng qua bất cứ thứ gì gọi là áo ngực, bởi tôi cho rằng ngực là bộ phận đáng được thể hiện tự do ở nơi công cộng".

Người phụ nữ amp;#34;nghiện thả rôngamp;#34; nay đã chịu mặc áo nhưng thực tế vẫn gây tranh cãi - 9

L.B.C vẫn nhất quán với quan điểm ăn diện của mình và còn đăng ảnh mặc váy cổ xẻ sâu hun hút tạo dáng trước thủy đình thách thức nhóm antifan.

Người phụ nữ amp;#34;nghiện thả rôngamp;#34; nay đã chịu mặc áo nhưng thực tế vẫn gây tranh cãi - 10

Và mốt ăn diện vẫn tiếp tục diễn ra khi L.B.C nhấn mạnh dân mạng càng ném đá thì cô càng mặc.

Ở góc độ khoa học, việc thả rông rất có lợi cho chị em phụ nữ. Hiện nay, thả rông có thể coi là xu hướng được nhiều chị em hưởng ứng và còn có cả Ngày quốc tế không mặc áo ngực. Tuy nhiên, việc thả rông vẫn phải kín đáo và không nên quá phản cảm, nhất là ở nơi công cộng. Đặc biệt là ở các quốc gia châu Á, thả rông có thể coi là hành vi phản cảm, thậm chí đáng lên án. 

Đồng ý với quan điểm, thời trang là nơi thể hiện cá tính riêng của mỗi con người. Tuy nhiên, mỗi cá nhân lại đang sống trong một xã hội đông dân. Khi cách ăn mặc chỉ bị 1 vài góp ý thì có thể coi là điều bình thường, nhưng bị gần cả xã hội lên án thì có lẽ style đó cần cân nhắc lại. Thời trang đẹp nhất là kiểu mặc không gây phản cảm và đúng trường hợp, đúng hoàn cảnh. 

Thực tế, có nhiều cách để chưng diện với mốt “no bra” mà không cần đến miếng dán ngực vẫn sang và đẹp. Đó chính là phối hợp cùng chiếc áo khoác bên ngoài. Việc ăn diện tinh tế kiểu nửa kín nửa hở thế này rất được lòng các ngôi sao trong Vbiz.

Người phụ nữ amp;#34;nghiện thả rôngamp;#34; nay đã chịu mặc áo nhưng thực tế vẫn gây tranh cãi - 11

Cũng với chiếc áo lướt sexy nhưng Hà Hồ, Diệu Nhi, Chi Pu đã nâng tầm phong cách lên thang điểm 10 nhờ diện kèm áo khoác bên ngoài. Đó có thể là áo da, áo jacket hay áo denim đều rất đẹp.

Người phụ nữ amp;#34;nghiện thả rôngamp;#34; nay đã chịu mặc áo nhưng thực tế vẫn gây tranh cãi - 12

Mốt diện “thả rông” cũng có thể áp dụng với chiếc áo blazer. Nhưng để không bị đánh giá thấp thì bạn nên diện nguyên cây vest chỉn chu và cài cúc ngay ngắn. Phần cổ xẻ sâu của áo đã đủ hút mắt người nhìn mà không cần “mở toang” hàng cúc.

Người phụ nữ amp;#34;nghiện thả rôngamp;#34; nay đã chịu mặc áo nhưng thực tế vẫn gây tranh cãi - 13

Hoặc cũng có thể mặc nguyên set váy áo đa màu sắc với chân váy cao cổ, chiếc áo phong cách croptop nhưng chất liệu cứng cáp như Kỳ Duyên. Hình ảnh so sánh cho thấy chỉ 1 sự khác biệt về cách diện “no bra” thôi cũng cho hiệu ứng thị giác khác hẳn.

Elly Trần đổi màu tóc trắng, style thời trang từ dịu dàng tiên tử hóa bad girl cool ngầu
Theo Tóc Vàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)