Nhà thiết kế Võ Công Khanh cùng Vascara bắt tay tạo nên siêu phẩm mùa cuối năm

Cú bắt tay cùng nhau tạo ra "siêu phẩm boot mới VAS x T.A.O Limited Edition" đầy sáng tạo của nhà thiết kế Võ Công Khanh và thương hiệu thời trang dành cho phái nữ - Vascara vừa được trình làng trong mùa Thu Đông năm nay.
Nhà thiết kế Võ Công Khanh cùng Vascara bắt tay tạo nên siêu phẩm mùa cuối năm - Ảnh 1.

Là "một gã điên trong làng thời trang Việt", Nhà thiết kế Võ Công Khanh được biết đến với các thể nghiệm thời trang đầy tính sáng tạo và nghệ thuật. Các thiết kế của anh mang hơi thở cá tính, sự trải nghiệm nhưng không kém phần hiện đại. Lần này, anh mang đến một bất ngờ lớn khi bắt tay cùng Vascara tạo nên siêu phẩm Sandal Boot VAS x T.A.O Limited Edition.

Nhà thiết kế Võ Công Khanh cùng Vascara bắt tay tạo nên siêu phẩm mùa cuối năm - Ảnh 2.

Ra mắt trong dịp Thu Đông, đôi giày nằm trong The Art Object (T.A.O) - một dự án thời trang streetstyle được tạo nên dưới góc nhìn nghệ thuật từ NTK Võ Công Khanh kết hợp cùng thương hiệu Vascara. Thiết kế Sandal Boot đặc biệt này là giao thoa giữa tính high-fashion sáng tạo cùng chất streetwear mạnh mẽ.

Nhà thiết kế Võ Công Khanh cùng Vascara bắt tay tạo nên siêu phẩm mùa cuối năm - Ảnh 3.

Sandal Boot nổi bật trong phom dáng chiến binh với phần đế dày chunky chắc chắn, phù hợp với mọi phong cách thời trang mà bạn theo đuổi. Là dòng sản phẩm thời trang, du lịch dành riêng cho những người thích check-in & selfie với những câu chuyện, hình ảnh mang lại hiệu quả thị giác cao, Sandal Boot VAS x T.A.O có hai phiên bản trắng và đen - màu sắc cơ bản đậm tính thời thượng.

Nhà thiết kế Võ Công Khanh cùng Vascara bắt tay tạo nên siêu phẩm mùa cuối năm - Ảnh 4.

Điểm đặc biệt rõ nét yếu tố "limited" - sáng tạo, tiên phong chính là phần label tag được NTK Võ Công Khanh sáng tạo trên hệ size 367& 389 độc đáo và lạ mắt. Thân giày nhấn nhá cut-out phóng khoáng cùng phần dây giày tùy chỉnh, không mang cảm giác gò bó như thiết kế boot khác. Nổi bật của đế giày sẽ giúp ăn gian chiều cao "kha khá", tạo cho bạn nhiều cảm giác thú vị khi phối cùng các phong cách thời trang đa dạng theo từng sở thích và biến tấu riêng. Từ street style bụi bặm đến minimalism thanh lịch đều dễ dàng kết hợp, đôi giày này chắc chắn sẽ chiều lòng giới trẻ đam mê trải nghiệm.

Nhà thiết kế Võ Công Khanh cùng Vascara bắt tay tạo nên siêu phẩm mùa cuối năm - Ảnh 5.
Nhà thiết kế Võ Công Khanh cùng Vascara bắt tay tạo nên siêu phẩm mùa cuối năm - Ảnh 6.

Sandal boot VAS x T.A.O Limited Edition không chỉ tiên phong trong dòng giày streetwear mà còn là hệ giá trị mới, đại diện cho giới trẻ cá tính yêu thích đam mê dịch chuyển, sẵn sàng dẫn lối bạn đến bất cứ đâu. Với các yếu tố kể trên, Sandal Boot từ Vascara và NTK Võ Công Khanh hứa hẹn sự bùng nổ trong phong cách thời trang cuối năm.