Nhân viên "động chạm" vòng 3 người mẫu, lấy ra một thứ khiến người xem "cạn lời"

Nhìn động tác nhanh thoăn thoắt của nhân viên trong ekip và cô người mẫu, ta hiểu ngay rằng đây là công việc quá đỗi quen thuộc với họ.

"Nghệ thuật là ánh trăng lừa dối" - cố nhà văn Nam Cao đã viết thế. Chẳng chỉ văn học nghệ thuật hay nghệ thuật phim ảnh mà tới nghệ thuật làm đẹp, thời trang cũng chất chứa đầy những dối lừa mà nếu không chịu soi kỹ thì còn lâu bạn mới nhận ra.

Những nhận định vừa xong được chứng minh rõ nét trong đoạn clip dưới đây, khi mà toàn bộ bí mật của 1 buổi chụp hình quảng cáo đồ tập được "khui" ra và khiến người ta chưng hửng nặng nề. Chưng hửng là bởi hóa ra vóc dáng người mẫu đồ tập chẳng hoàn mỹ như nhiều người lầm tưởng.

Sự thật phía sau những tấm ảnh body "nín thở" của người mẫu

Vòng ba căng mẩy, tròn trịa và hoàn hảo một cách khó tin hoá ra cũng chẳng đáng tin!

Vóc dáng mảnh dẻ, ít mỡ thừa của cô mẫu không thể tạo ra những đường cong hấp dẫn, nổi bật nên ekip buộc phải đặt vào mông quần cô những miếng độn mông to như... cái nắp vung

Tính ứng dụng cao và đã dần trở nên phổ biến trong những năm gần đây, quần/miếng độn mông được phái nữ và cả phái nam sử dụng như bí kíp "hack" size vòng ba nhanh chóng. Không cần can thiệp "dao kéo" cũng chẳng cần phải dày công tập luyện, các chàng/nàng chỉ cần mất vài giây để thay đổi vẻ ngoài.

Một chiếc quần độn đẹp sẽ giúp phần mông người mặc tăng size rõ nét, giúp những chiếc váy hoặc quần ôm sát phát huy hết nét gợi cảm vốn có

Nhưng nếu chọn size quần quá lớn hoặc mặc không khéo, các nàng sẽ rất dễ làm lộ viền quần, làm biến dạng phần mông

Ảnh: Internet