Nhìn cách Son Ye Jin diện quần rách đi cạnh chồng, so với Lâm Tâm Như "một trời một vực"

Đều ở tuổi ngoài tứ tuần, Son Ye Jin và Lâm Tâm Như đều chuộng diện quần jeans rách sành điệu.

Sau hôn lễ thế kỷ nổi đình đám làng giải trí châu Á với nam tài tử Hyun Bin, mọi nhất cử nhất động của Son Ye Jin đều trở thành đề tài được dân tình bàn tán xôn xao. Mới đây, khi cùng ông xã ra sân bay sang Mỹ hưởng tuần trăng mặt, không riêng gì vẻ hạnh phúc bất tận hay visual rực sáng của Son Ye Jin trong lần lộ diện này mà đến cả bộ trang phục "chị đẹp" kết thân cũng nhận về nhiều sự chú ý.

Nhìn cách Son Ye Jin diện quần rách đi cạnh chồng, so với Lâm Tâm Như amp;#34;một trời một vựcamp;#34; - 1

Chẳng váy đầm điệu đà, Son Ye Jin hoàn thiện style sân bay theo hướng vừa năng động, vừa thanh lịch. Bà xã Hyun Bin chọn phối blazer bên ngoài áo phông trắng và mặc kèm quần jeans ống đứng, chốt hạ bằng túi tote ton-sur- ton và sandal cao gót.

Nhìn cách Son Ye Jin diện quần rách đi cạnh chồng, so với Lâm Tâm Như amp;#34;một trời một vựcamp;#34; - 3

Đáng chú ý, mẫu quần jeans mà Son Ye Jin kết thân lại là kiểu khoét rách nhẹ nơi đầu gối, mang đến cho cô vẻ ngoài phủi bụi, cá tính. Đây cũng là lần hiếm hoi công chúng được thấy một "chị đẹp" phá cách đến vậy.

Nhìn cách Son Ye Jin diện quần rách đi cạnh chồng, so với Lâm Tâm Như amp;#34;một trời một vựcamp;#34; - 4

Đi cạnh ông xã với cây đồ đậm chất năng động và phóng khoáng, outfit đơn giản, trẻ trung nhưng vẫn giữ được vẻ sang chảnh của người đẹp Hạ Cánh Nơi Anh thể hiện sự "ăn ý" ấn tượng. Nhất là cách chọn quần jeans rách của Ye Jin vô cùng tinh tế.

Nếu dạo quanh làng giải trí châu Á, Lâm Tâm Như cũng là cô vợ có sở thích diện quần jeans rách mỗi khi sóng đôi bên chồng. Tuy nhiên, so với mỹ nhân Kbiz, cách chọn trang phục của nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách lại nhiều lần gây tranh cãi.

Nhìn cách Son Ye Jin diện quần rách đi cạnh chồng, so với Lâm Tâm Như amp;#34;một trời một vựcamp;#34; - 5

Là quý cô có style khá cá tính, trẻ trung nên quần jeans rách luôn là item được Lâm Tâm Như yêu thích. Dù vậy, bà xã Hoắc Kiến Hoa lại thường bị chê lôi thôi, kém sang vì chọn quần rách tươm cũng như lối phối đồ chẳng mấy nịnh mắt. Vì vậy mà khi đi bên chồng trẻ, bà mẹ một con trông chênh lệch thấy rõ.

Nhìn cách Son Ye Jin diện quần rách đi cạnh chồng, so với Lâm Tâm Như amp;#34;một trời một vựcamp;#34; - 6

Chỉ cần so sánh nhẹ giữa cách "lên đồ" với quần jeans rách của Son Ye Jin và Lâm Tâm Như, đủ thấy outfit nào vừa "hack tuổi" vừa không làm mất đi khí chất kiêu sa của phụ nữ tuổi tứ tuần.

Và nếu theo dõi Son Ye Jin đã lâu, hẳn ai cũng biết bà xã Hyun Bin có niềm đam mê rất lớn đối với quần jeans. Đó có thể là quần skinny nguyên bản, cũng có thể là quần skinny lai với quần ống loe hay ống đứng…  Dù lựa chọn của Son Ye Jin thế nào, cô cũng mặc siêu đẹp, lại khoe khéo được đôi chân nuột nà cùng số đo vòng 3 chuẩn chỉnh. 

Nhìn cách Son Ye Jin diện quần rách đi cạnh chồng, so với Lâm Tâm Như amp;#34;một trời một vựcamp;#34; - 7

Chẳng sa đà vào váy đầm, Son Ye Jin đời thường và trên phim luôn gây ấn tượng với công chúng bởi hình ảnh thời thượng, sành điệu mỗi khi diện quần jeans. Cô yêu thích những item có phom ôm nhẹ đôi chân, giúp "hack" chiều cao cũng như tôn lên vòng 3 đầy đặn.

Nhìn cách Son Ye Jin diện quần rách đi cạnh chồng, so với Lâm Tâm Như amp;#34;một trời một vựcamp;#34; - 8

Dù chỉ diện quần skinny jeans theo cách khá đơn giản là kết hợp cùng áo sơ mi trắng, khoác ngoài blazer, tổng thể trang phục của Son Ye Jin vẫn toát lên nét quyến rũ và sang chảnh rời mắt. Một lần nữa, đôi chân nuột nà của Son Ye Jin chiếm spotlight nhờ lựa chọn trang phục hợp lý.

Nhìn cách Son Ye Jin diện quần rách đi cạnh chồng, so với Lâm Tâm Như amp;#34;một trời một vựcamp;#34; - 9

Đổi sang lối mix quần skinny jeans cùng áo jacket da, vẻ ngoài của nữ diễn viên như tăng thêm vài phần quyến rũ. Cách sơvin áo bên trong và chọn áo khoác dáng croptop giúp Son Ye Jin trông sành điệu hơn và phát huy các lợi thế vóc dáng như eo thon, vòng hông chuẩn đẹp.

Nhìn cách Son Ye Jin diện quần rách đi cạnh chồng, so với Lâm Tâm Như amp;#34;một trời một vựcamp;#34; - 10

Kết hợp áo sơ mi trắng với quần jeans xuyệt tông, bà xã Hyun Bin mang đến tổng thể nét thanh lịch và trẻ trung. Mẫu quần jeans dáng ôm nhẹ đã tôn lên đôi chân thon thả, vòng 3 quyến rũ của Son Ye Jin. Nữ diễn viên cũng vô cùng thông minh khi đi giày slingback vừa trang nhã, vừa khéo "ăn gian" chiều cao.

Với những gợi ý diện quần jeans thời thượng và cuốn hút, dù là jeans rách hay skinny jeans, Son Ye Jin đều ghi điểm cao trong mắt công chúng. Qua những bản phối cao tay của "chị đẹp", hội chị em như có thêm vô vàn gợi ý để hoàn thiện phong cách.

Đụng hàng Jennie (BLACKPINK) chiếc áo khoe chân ngực, ma nữ Thái Lan-Tóc Tiên phối lạc quẻ mà bạo lấn át
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)