Những cái kết đắng đằng sau đường dây bán dâm của người mẫu, hoa hậu

Rất nhiều người đẹp đã phải chịu cái kết bi thảm, công chúng quay lưng vì liên quan đến đường dây bán dâm.

Mới đây, thông tin về việc đường dây bán dâm hàng chục nghìn đô liên quan đến hoa hậu, người mẫu đang gây xôn xao dư luận. Vì từ trước tới nay, đây không phải là việc hiếm có trong giới showbiz. Nhất là trong lịch sử người đẹp châu Á từng ghi nhận nhiều trường hợp khi đang đứng trên đỉnh cao danh vọng bỗng chốc thân bại, danh liệt và bị tẩy chay hoàn toàn vì liên quan đến bê bối bán dâm.

Những cái kết đắng đằng sau đường dây bán dâm của người mẫu, hoa hậu - 1

Han Sung Joo từng gây rúng động làng giải trí Hàn Quốc nói riêng, châu Á nói chung.

Trong đó, người đẹp Han Sung Joo là cái tên được nhắc đến nhiều nhất, cho đến tận bây giờ giới showbiz Hàn vẫn xem đây là một vết nhơ khó gột rửa. Han Sung Joo đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 1994, là cái tên đặc biệt được truyền thông săn đón nhờ sở hữu sắc vóc vượt trội và học thức cao. Cô cũng là một trong những nàng hoa hậu nóng bỏng nhất xứ sở Kim chi, Han mỹ nhân luôn biết cách thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp quyến rũ. Vòng 1 đầy đặn, làn da nâu đầy sức sống cùng nụ cười rạng rỡ luôn là "vũ khí lợi hại" giúp Han Sung Joo được nhiều người chú ý và yêu mến.

Những cái kết đắng đằng sau đường dây bán dâm của người mẫu, hoa hậu - 2

Sự nghiệp chấm dứt khi bê bối bán dâm bị phanh phui của mỹ nhân họ Han.

Thế nhưng khi sự nghiệp đang lên thì năm 2011, scandal lộ clip nhạy cảm của cô khiến làng giải trí Hàn Quốc xôn xao. Chưa kể, báo chí còn tiết lộ một sự thật kinh hoàng khi cô chính là "gái bao" cao cấp của rất nhiều đại gia. Dường như cái vương miện hoa hậu là một công cụ giúp Han Sung Joo dễ dàng kiếm tiền từ việc bán thân hơn. Cụ thể Han đã lên giường với không dưới 20 người. Trong số đó có những đại gia hơn 60 tuổi. Thời điểm đó, cái tên cảu trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều hơn cả những hoạt động đằng sau chiếc vương miện.

Những cái kết đắng đằng sau đường dây bán dâm của người mẫu, hoa hậu - 3

Kim Sa Rang cũng nhận cái kết đắng tương tự khi bán rẻ bản thân vì tiền.

Hay giới Kbiz cũng từng rúng động liên quan đến đường dây bán dâm cao cấp, xuyên quốc gia. Trong đó, Kim Sa Rang- Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000 là một mắt xích quan trọng. Năm 2013, khi sự việc bán dâm bị bại lộ, dù lên tiếng giải thích và phân bua nhưng người đẹp tài năng này vẫn không thể có cái kết tốt đẹp hơn. Cho đến nay, sau 17 năm sóng gió, sự nghiệp của nàng hậu này vẫn rơi vào bế tắc, cô hiện tại đang ở ẩn và chỉ tham gia vài sự kiện giải trí quy mô nhỏ.

Những cái kết đắng đằng sau đường dây bán dâm của người mẫu, hoa hậu - 4

Nhiều người đẹp như Kim Sa Rang đã trở thành vết nhơ của giới người mẫu, hoa hậu.

Không riêng gì làng giải trí sôi động xứ Hàn mà rất nhiều quốc gia nhỏ hơn cũng từng có những scandal tương tự. Trong đó người đẹp Tạ Y Kỳ là một điển hình của người đẹp chịu cái kết đắng vì bán dâm. Cô từng là người đẹp trong cuộc thi Hoa hậu Trung Hoa Đài Loan và giành ngôi Á hậu khi mới 21 tuổi. Nhờ ánh hào quang lấp lánh đội đầu, Tạ Y Kỳ nhanh chóng bước chân vào showbiz với tiền tài và danh vọng. Tuy nhiên, sự nghiệp của người đẹp sụp đổ khi bị báo chí phanh phui sự thật là cô thường đi khách đại gia với giá 70.000 NDT (tương đương 245 triệu đồng). Chưa kể, năm 2012, Tạ Y Kỳ bị bắt vì tội dắt mối và thực hiện hành vi bán dâm. Sự việc này đã khiến làng giải trí Đài Loan rúng động suốt một thời gian dài.

Những cái kết đắng đằng sau đường dây bán dâm của người mẫu, hoa hậu - 5

Nhan sắc và tài năng cũng không thể vớt vát nổi sau bê bối động trời của Tạ Y Kỳ.

Có vẻ như việc có vương miện trên đầu là một minh chứng đảm bảo cho việc vừa có danh, vừa có thực của nhiều người đẹp. Vì so với các quốc gia khác, vương miện hoa hậu đơn giản chỉ là một danh hiệu. Nhưng ở các quốc gia châu Á, hoa hậu thực sự trở thành một nghề. Chỉ sau một đêm, chủ nhân của ngôi vị cao nhất từ một người vô danh bỗng dưng có tất cả, đi tới đâu cũng gây được chú ý.

Những cái kết đắng đằng sau đường dây bán dâm của người mẫu, hoa hậu - 6

Với nhiều cô gái trẻ, vương miện như là "chìa khóa vạn năng" giúp họ vừa có danh, vừa có thực.

Sự nổi tiếng trở thành bàn đạp cho hoa hậu lăng xê hình ảnh của mình trong mắt công chúng, được truyền thông quan tâm, được các nhãn hàng săn đón. Con đường mới rải đầy hoa hồng thuận lợi hơn rất nhiều khi có sự dẫn đường của chiếc vương miện vô giá đội trên đầu. Nhiều người cũng thắc mắc, tại sao rất nhiều người đẹp sau khi đăng quang gần như không có nhiều hoạt động kinh tế, không có nhiều đóng góp cho xã hội nhưng vẫn sống một cuộc sống ngập trong nhung lụa, sang chảnh? Nên khi mọi sự việc vỡ lỡ, công chúng mới thầm chép miệng đúng là "mọi thứ lấp lánh chưa chắc đã là vàng". Bên cạnh những nỗ lực cá nhân vì mặt trái của những chiếc vương miện chính là điều khiến nhiều người nhức nhối lâu nay.

Việc công chúng thảng thốt với một chuỗi những tin tức không mấy thiện cảm được giật tít ngay trên các trang báo viết về các hoa hậu, người mẫu ngày càng nhiều như: Hoa hậu "chân dài, não ngắn", hoa hậu bán dâm, hoa hậu mua giải... Và không ít người lắc đầu ngao ngán về những sắc đẹp đại diện mà họ đã trót... chọn mặt gửi vàng.