Những lần mặc đồ dậy sóng MXH của siêu mẫu "ồn ào", Ngọc Trinh cũng chưa chắc bạo bằng

Nếu như Ngọc Trinh giờ đây được biết đến với danh xưng "Nữ hàng nội y" hở bạo không ai bì kịp thì cách đây khoảng gần 20 năm, Hà Anh đã là 1 hiện tượng và từng bị cấm diễn tới 3 tháng.

Vào những năm đầu thập niên 2000, làng mốt Việt ở đỉnh cao phát triển. Các cuộc thi người mẫu lúc này luôn dành được sự theo dõi, quan tâm đặc biệt từ truyền thông và công chúng. Siêu mẫu Hà Anh lúc này nổi lên như một hiện tượng lạ của làng mốt. Mỹ nhân gốc Hà Thành dẫu không thuộc thế hệ người mẫu kỳ cựu ở Việt Nam nhưng nhờ năng lực xuất chúng, lại thêm khoảng thời gian tu nghiệp tận trời Tây giúp cô nhanh chóng toả sáng và chễm chệ ở đỉnh vinh quang mang tên mình suốt thời gian dài.

Hà Anh có lối sống đậm chất Âu, cá tính mạnh mẽ và không ngại thể hiện các quan điểm cá nhân lên mạng xã hội. Chính vì vậy mà cô liên tục vướng vào loạt phát ngôn gây tranh cãi trong cộng đồng. Là một người mẫu có vóc dáng nóng bỏng, Hà Anh đã từng nhiều lần gây choáng vì những bộ cánh dưới đây.

Trong chương trình Thời Trang Và Nhân Vật diễn ra vào 2014, siêu mẫu Hà Anh đặc biệt thu hút sự chú ý nhờ mẫu váy phối với bodysuit chỉ có tà váy phía sau, phía trước để lộ điểm "khó nói".

Trước đó, cũng trong chương trình này, Hà Anh xuất hiện với vai trò First-face trong bộ bodysuit cut-out được phối cùng áo khoác trendy. Tuy nhiên, trang phục này hoàn toàn không ăn nhập với ý tưởng và màu sắc của các bộ sưu tập trong chương trình, đồng thời bị đánh giá là khá phản cảm.

Ngay sau show diễn, người đẹp ngay lập tức bị Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP.HCM mời lên làm việc. Theo kết luận của Sở, Siêu mẫu đã tự ý thay đổi trang phục so với chương trình duyệt phúc khảo. Hậu quả của scandal lần ấy là cô không được biểu diễn tại TP.HCM trong vòng 3 tháng, đồng thời đơn vị tổ chức chương trình này bị phạt hành chính 10 triệu đồng.

Những lần mặc đồ dậy sóng MXH của siêu mẫu amp;#34;ồn àoamp;#34;, Ngọc Trinh cũng chưa chắc bạo bằng - 1

Những chiếc quần shorts ngắn bó chẽn giờ đây đã không còn là item quá xa lạ với hội gái xinh có body đẹp. Tuy nhiên, cách đây hơn chục năm thì nó thực sự là 1 khái niệm không phải ai cũng dễ chấp nhận. Cô nàng còn nhiều lần mặc đi diễn và liên tục "trưng trổ" phần dưới trước ống kính và khán giả thưởng thức nhạc.

Hà Anh là 1 chân dài cá tính và có tài năng. Cô còn lấn sân sang ca hát, tuy nhiên, trang phục trình diễn của chân dài lại không được lòng giới điệu mộ cho lắm. Cô liên tục mắc sự cố để lộ nội y cho dù bản thân là 1 người có dày dặn kinh nghiệm.

Sau lần bị phạt kể trên, cô nàng còn đính chính trên trang cá nhân rằng cô không nghĩ phạt là điều quá ghê gớm và cho rằng nó là điều bình thường. Cá tính mạnh mẽ cùng lối sống Âu hóa của người đẹp về sau vẫn luôn khiến công chúng phải trầm trồ...

"Thả rông" không chỉ được cô trưng dụng trong concept chụp với bikini mà còn cả cho phong cách thời trang xuống phố.

Có lần cô còn mặc đồ khá khó hiểu với các chi tiết rối ren mắt nhìn. Điều đáng nói là phần áo xuyên thấu như soi rọi trọn vẹn khoảnh khắc da thịt bên trong.

Những lần mặc đồ dậy sóng MXH của siêu mẫu amp;#34;ồn àoamp;#34;, Ngọc Trinh cũng chưa chắc bạo bằng - 3

Khi diện có áo ngực thì cô lại để lộ hẳn ra ngoài. Diện chiếc đầm màu đen nhưng lại chọn nội y sáng màu và trái màu là lỗi thời trang khó chấp nhận nổi.

Chiếc đầm xẻ tà 2 bên cao chót vót, lên tận xương chậu này của cô nàng diện khoảng 3-4 năm về trước đang là hot item. Tuy nhiên, người diện phải là người có kinh nghiệm thì mới cẩn thận để tránh sự cố.

Ấy vậy mà Hà Anh lại "lọt hố" sao kém duyên trên thảm đỏ vì vô tư đổ người "mi gió" khán giả mà không giữ váy để lộ cả phần bên trong trước ống kính.

Đến cả Ngọc Trinh giờ đây cũng chưa từng có concept chụp hình thời trang nào mà chỉ lấy quai váy che điểm nhạy cảm như Hà Anh lúc bấy giờ.

Hậu chia tay Jack, nữ diễn viên sau 8 tháng sinh con diện váy buông lơi gợi cảm
Theo Anh Vũ (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)