Nối gót Duy Mạnh, Quang Hải cũng chi gần trăm triệu mua túi hiệu lấy lòng vợ yêu Huỳnh Anh

Hội nam thần làng bóng thi nhau "cưa đổ" người yêu bằng những món quà đắt đỏ làm dân tình ai cũng phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

Nhắc đến một trong những nam thần làng bóng nổi tiếng với tính cách ga lăng, rất chiều chuộng “nửa kia” của mình, hẳn không ai là không nghĩ đến Duy Mạnh. Từ lúc yêu nhau đến khi về chung nhà với Công chúa béo, Duy Mạnh luôn làm dân tình ngưỡng mộ không chỉ bởi tình cảm, cử chỉ ngọt ngào mà còn nhờ những màn tặng quà có giá trị "khủng". 

Trong suốt 3 năm yêu nhau, cứ mỗi lần ra nước ngoài đá giải, chàng trung vệ lại đến các cửa hiệu xa xỉ mua sắm đồ hiệu cho bạn gái. Từ những món phụ kiện nhỏ nhất như hoa tai, đến áo đôi, giày dép hay túi xách đều được gắn mác của các thương hiệu xa xỉ hàng đầu làng mốt. 

Nhìn vào loạt ảnh, không khó để gọi tên loạt item đắt đỏ mà Quỳnh Anh được nhận từ Duy Mạnh ngày còn yêu: giày bệt Dior 17,5 triệu đồng, khuyên tai 10,5 triệu đồng, cài áo hơn 9 triệu đồng, giày loafer 18 triệu đồng, túi Gucci 30 triệu đồng và chiếc áo off - white khoảng 8 triệu đồng. 

Nối gót Duy Mạnh, Quang Hải cũng chi gần trăm triệu mua túi hiệu lấy lòng vợ yêu Huỳnh Anh - 1

Nhân dịp Quỳnh Anh sắm về chiếc túi Lady Dior sang chảnh, Duy Mạnh cũng tặng luôn cho bạn gái đôi sneakers cùng thương hiệu có giá 26 triệu đồng để "có đôi có cặp". 

Nối gót Duy Mạnh, Quang Hải cũng chi gần trăm triệu mua túi hiệu lấy lòng vợ yêu Huỳnh Anh - 3

Một trong những item đắt đỏ nhất mà chàng tuyển thủ dành tặng cho cô vợ xinh của mình còn phải kể đến chiếc túi hộp LV Petite Malle. Được biết, trong chuyến du lịch Nhật Bản vào thời điểm cuối năm 2019, Quỳnh Anh lên cơn sốt tận 39,40 độ và đây là món quà giúp cô nàng hết ốm ngay sau đó. 

Tuy nhiên, trong làng bóng đá Việt, chẳng phải riêng Duy Mạnh mới thể hiện độ chiều chuộng đáng gờm cho bạn gái đến vậy. Và chẳng hẹn mà gặp, các chàng cầu thủ đều thể hiện tình cảm thông qua những món đồ hiệu có giá thành "đắt xắt ra miếng."

Mới đây nhất, Quang Hải cũng ghi tên vào bảng vàng những chàng trai chịu chi cho người yêu. Theo đó, trong ngày sinh nhật Huỳnh Anh, không chỉ tổ chức buổi tiệc nhỏ trên tầng thượng 1 toà nhà cao với chiếc bánh sinh nhật đề 2 chữ "vợ yêu", bó hoa siêu to mà còn tặng cho nàng món quà đắt giá đến từ thương hiệu Dior.

Nối gót Duy Mạnh, Quang Hải cũng chi gần trăm triệu mua túi hiệu lấy lòng vợ yêu Huỳnh Anh - 4

Sau bao giận hờn vu vơ xoá ảnh, huỷ follow..., Huỳnh Anh và Quang Hải cũng đã quay trở lại bên nhau. Trong ngày sinh nhật tuổi 21, cô nàng hotgirl diện chiếc áo lệch vai tông đen kiêu sa, khoe nhan sắc rực rỡ, quyến rũ đi ăn mừng cùng bạn trai. Bên cạnh đó, không ít người còn chú ý đến cả chiếc túi túi Dior đựng quà mà chàng tiền đạo tặng. 

Nối gót Duy Mạnh, Quang Hải cũng chi gần trăm triệu mua túi hiệu lấy lòng vợ yêu Huỳnh Anh - 5

Qua góc ảnh của cư dân mạng, không khó để phát hiện ra món quà mà nam cầu thủ tặng cho "nửa kia" chính là chiếc túi Lady Dior trứ danh. Với phần quai túi mà Huỳnh Anh cầm trên tay, đối với cô nàng yêu thời trang quả là không lẫn đi đâu được. Dù chỉ quen nhau chưa đến nửa năm, xong món quà có giá thành gần trăm triệu này đủ cho thấy Quang Hải cưng "vợ yêu" đến nhường nào. 

Trong ngày sinh nhật vợ tuần qua, Phan Văn Đức cũng đã tổ chức tại gia buổi sinh nhật đơn giản, ấm cúng. Dễ dàng thấy được, dù chỉ mới trải qua sinh nở 1 tháng nhưng Nhật Linh đã về dáng thon thả và thăng hạng nhan sắc đáng gờm. Tuy nhiên, điều làm dân tình chú ý nhất phải kể đến chính là chiếc túi giấy đựng túi xách Hermes đắt đỏ mà chàng tiền đạo xứ Nghệ sắm cho vợ. 

Khi yêu nhau tặng túi Chanel Gabrielle cả trăm triệu đồng cùng vô số mỹ phẩm high-end, đến khi về chung nhà, Bùi Tiến Dũng vẫn thể hiện tình cảm bằng cách tặng hẳn cho vợ chiếc xế hộp 2 tỷ đồng. 

Nối gót Duy Mạnh, Quang Hải cũng chi gần trăm triệu mua túi hiệu lấy lòng vợ yêu Huỳnh Anh - 6

Ra phố với chiếc váy ngắn ngang đùi gợi cảm, Yến Xuân hút mắt mọi ánh nhìn với vẻ ngoài sành điệu. Cô nàng còn kết hợp cùng bộ đôi phụ kiện là túi xách hiệu Gucci và giày thể thao Nike. Được biết, đây đều là những món quà mà Văn Lâm tặng cô nhân dịp sinh nhật khi anh không thể về Việt Nam cùng bạn gái tổ chức. 

Con gái vừa ra đời được sắm túi 650 triệu, con trai Cường Đô La mặc giản dị khó tin 
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)