Nội y ơi, xin đừng hằn lên nữa!

Diện đồ đông cũng như đồ hè, các bé nội y bất trị vẫn cứ đua nhau hằn lên để giật spotlight mới khổ!

Nội y vẫn là nỗi lo canh cánh muôn thuở của chị em mỗi lần ra đường. Trong những ngày hè, khi các nàng tranh thủ diện loạt váy lụa mỏng tang như lá lúa, thì ôi thôi lớp đồ bảo hộ bên trong cũng được dịp hằn lên để chiếm sóng.

Nào ngờ, ngay cả khi đã diện những item dày dặn của mùa thu đông, nhiều chị em vẫn không thoát khỏi cảnh hớ hênh đến phản cảm. Đằng sau những chiếc quần nỉ, váy len... kia, các bé nội y vẫn không chịu yên thân mà chỉ chực giật hết spotlight của outfit!

Thôi thì có thể đổ tại chất liệu nỉ, len được sử dụng quá kém chất lượng, hoặc khâu chọn đồ của bạn có phần hơi ẩu. Nhưng còn những trường hợp mặc quần jeans dưới đây thì sao? Chả có nhẽ nội y làm từ... da trâu nên chiếc quần bên ngoài không thể nào chống đỡ nổi?

Đó là chưa kể tới một số trường hợp kém duyên đến phát hờn, làm nội y tung tẩy hết cả ra ngoài... Kiểu này là không còn mập mờ gì nữa, những chiếc quần xì đã có cơ hội "tới công chuyện" luôn rồi, tất cả chỉ vì quần cạp trễ "lả lơi" mà ra!

Nội y không có lỗi, lỗi ở chủ nhân! Các nàng hãy chọn nội y có màu sắc, đường viền phù hợp với trang phục, ví dụ đồ mỏng nên chọn nội y đúc không đường viền, tệp màu da để tránh phản cảm. Ngoài ra, chị em có thể trải nghiệm quần lọt khe, quần lót dán... xem sao, biết đâu lại mở ra một chân trời nội y mới cho bản thân đó!

Ảnh: Sưu tầm