Outfit xấu nhất của Suni Hạ Linh đã xuất hiện!

Phong độ thời trang của Suni tiếp tục là chủ đề khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Từ khi Suni Hạ Linh tham gia Đạp Gió 2024 đến nay, dân tình không đếm xuể bao nhiêu lần nữ ca sĩ hết được khen ngợi rồi lại bị dèm pha. Mới đây nhất trên mạng xã hội, cô khoe ảnh concept mới khiến cộng đồng mạng bàn tán mãi không thôi.

Full video outfit mới của Suni khiến dân tình tranh cãi nảy lửa

Trong loạt ảnh mới, Suni diện một thiết kế mang hơi hướng Futuristic và "đu trend" underboob táo bạo. Có điều, dáng người lẫn visual của nữ ca sĩ gây lạc quẻ với tạo hình này. Chưa kể, họa tiết trên trang phục cũng rối rắm và tạo cảm giác... kém sang, Mặt khác, đường xẻ cao của chiếc đầm cut-out khiến nhiều người lo ngại cô có khả năng gặp sự cố khi trình diễn.

Đây có lẽ là tạo hình xấu nhất của Suni kể từ khi tham gia Đạp Gió 2024.

Outfit xấu nhất của Suni Hạ Linh đã xuất hiện! - Ảnh 3.

Phom dáng của trang phục không hề tôn dáng Suni. Cộng đồng mạng cũng tỏ ra ngán ngẩm với dáng đi có phần khó khăn của nữ ca sĩ trong đoạn clip trên.

Bên dưới phần bình luận của video clip, netizen nhanh chóng chia làm nhiều phe: phía khen ngợi nữ ca sĩ vì tạo hình “keo lì”... có cố gắng, phía còn lại phản ứng tiêu cực hơn, đồng thời khuyên Suni nên trở về với style tình đầu như trước.

Đa số netizen đồng tình rằng Suni Hạ Linh nên trở về với hình tượng đáng yêu, trong sáng bao năm qua, thay vì đi theo phong cách không phù hợp.

Đây không phải lần đầu tiên Suni gây tranh cãi vì đổi style cá tính. Nữ ca sĩ đang cố gắng làm mới mình theo hình ảnh cool ngầu, nhưng có vẻ mỗi lần xuất hiện với style này, cô đều thu về kha khá "gạch đá" cho mình.

Tại Đạp Gió 2024, những lần nữ ca sĩ được khen ngợi đều là những khi cô theo style nhẹ nhàng, dễ thương.

Có lẽ, sau những màn dạo chơi tại show truyền hình xứ bạn, Suni Hạ Linh nên quay về với phong cách phù hợp nhất với mình.