Phim Việt đầy cô ăn mặc "mát mẻ" ở nhà, nhưng để đạt cảnh giới hở không phô phang như nữ chính này thì cực hiếm!

Riêng tập 1 đã đủ bộ sưu tập áo 2 dây, nữ chính phim Việt này vẫn gợi cảm một cách có chừng mực nha.

Xuất hiện ấn tượng khi hoá thân thành mẹ trẻ trong Mẹ Ác Ma Cha Thiên Sứ, Minh Hằng gây ấn tượng mạnh mẽ bởi tạo hình quá đỗi xinh đẹp. Không chỉ khiến fan sốt rần rần vì những bộ đồ công sở chặt đẹp mọi phim Việt, Minh Hằng còn khiến netizen ưng cái bụng bởi màn lên đồ ở nhà "mát mẻ" mà chả phô phang tẹo nào! 

Trong những phân cảnh ở nhà, Minh Hằng thường chọn thiết kế áo hai dây thun mát mẻ mix cùng quần dài nhẹ nhàng. Dù sở hữu vòng 1 gợi cảm, Minh Hằng rất biết cách tiết chế khi chọn dáng cổ áo để không quá phô phang gây phản cảm như cổ thuyền, cổ V cao.

Thỉnh thoảng, cô sẽ đổi gió với chiếc áo sát nách có phần quai to bản hơn, vẫn ưu tiên chất liệu thun hoặc len tăm mỏng nhẹ, phù hợp cảnh quay ở nhà thoải mái. Để bớt nhàm chán,  Minh Hằng chọn thiết kế có màu sắc và hoạ tiết nổi bật hơn như kẻ ngang hoặc màu nude tôn da tôn dáng.

Các trang phục chất liệu lụa vừa mang lại sự nữ tính, vừa gợi cảm mà lại cực sang cũng được Minh Hằng áp dụng triệt để. Cùng xuất hiện trong chiếc áo lụa ngủ, Minh Hằng kỳ này lại tiếp tục chiếm thế thượng phong so với các tạo hình mặc đồ ngủ trước đó của các mỹ nhân phim Việt.

Đặc biệt trong cảnh nóng bỏng tay cuốn độc chiếc khăn tắm, "pé Heo" siêu gợi cảm nhưng vẫn không hề để lộ bất cứ điểm gây phô phang phản cảm nào. Thậm chí, cảnh phim này còn hiện lên cực hài hước khi hai vợ chồng trẻ nháo nhác tìm đồ đi làm vào sáng sớm. 

Phim Việt đầy cô ăn mặc mát mẻ ở nhà, nhưng để đạt cảnh giới hở không phô phang như nữ chính này thì cực hiếm! - Ảnh 6.

So với những cảnh phim Việt gây ý kiến trái chiều khi diện đồ ngủ trên màn ảnh, Minh Hằng quả thực đã có pha xử lý cực kỳ tinh tế ăn đứt những mỹ nhân màn ảnh Việt trước đó dù sở hữu đường cong cơ thể gợi cảm cùng cặp tuyết lê tràn viền không phải dạng vừa!

Phô phang như thế này...

Hay khiến người xem hoen mắt như này chẳng hạn...

Ảnh: Internet