Phong cách diện quần jeans của Hồng Diễm ngày càng xuất sắc, phụ nữ trên 40 tuổi nên học hỏi

Các công thức diện quần jeans của Hồng Diễm không chỉ trẻ trung mà còn tôn dáng hiệu quả.

Quần jeans là món thời trang không giới hạn độ tuổi người mặc. Dù ở ngưỡng 30 hay 40, các quý cô cũng đều có thể mặc đẹp với mẫu quần kinh điển này. Quần jeans đem đến nét trẻ trung, bụi bặm nhưng nếu phối đồ khéo léo, chị em còn có được bộ trang phục sang chảnh, thanh lịch. Showbiz Việt có một nữ diễn viên rất thích diện quần jeans và có nhiều công thức phối đồ đa dạng, trẻ trung, đó chính là Hồng Diễm .

Muốn có thêm ý tưởng mặc đẹp trong mùa hè, các quý cô trên 40 tuổi hãy tham khảo những set quần jeans sau đây của nữ chính phim "Trạm cứu hộ trái tim".

Phong cách diện quần jeans của Hồng Diễm ngày càng xuất sắc, phụ nữ trên 40 tuổi nên học hỏi - Ảnh 1.

Áo thun trắng và quần jeans xanh là "cặp bài trùng" hoàn hảo. Công thức diện đồ này giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, năng động. Hồng Diễm đã sơ vin để tạo vẻ gọn gàng, thanh lịch cho outfit. Thao tác này cũng giúp tôn dáng hiệu quả. Đôi sneaker trắng rất phù hợp với bộ trang phục bụi bặm, khỏe khoắn.

Phong cách diện quần jeans của Hồng Diễm ngày càng xuất sắc, phụ nữ trên 40 tuổi nên học hỏi - Ảnh 2.

Set đồ denim của Hồng Diễm không chỉ có sự trẻ trung mà còn ghi điểm sang chảnh, nữ tính. Mẫu áo lửng mang đến hiệu quả kéo chân dài, từ đó tôn dáng tối ưu. Thay vì chọn các mẫu giày năng động như sneaker hay sandal, Hồng Diễm hoàn thiện outfit bằng một đôi giày cao gót mũi nhọn. Lựa chọn này đã nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho bộ cánh.

Phong cách diện quần jeans của Hồng Diễm ngày càng xuất sắc, phụ nữ trên 40 tuổi nên học hỏi - Ảnh 3.

Áo sơ mi trắng và quần jeans là công thức khá đơn giản, quen thuộc. Hồng Diễm đã tạo sự nổi bật cho bộ đồ bằng cách khoác ngoài một chiếc áo họa tiết, phối màu tươi tắn. Công thức này sẽ còn hợp mốt tới tận mùa lạnh tiếp theo, chị em có thể "ghim" luôn từ bây giờ.

Phong cách diện quần jeans của Hồng Diễm ngày càng xuất sắc, phụ nữ trên 40 tuổi nên học hỏi - Ảnh 4.

Nếu yêu thích phong cách đơn giản, chị em hãy tham khảo công thức gồm áo tank top màu đen kết hợp với sơ mi trắng, quần jeans ống suông. Dù không quá cầu kỳ, bộ trang phục trên vẫn giúp vẻ ngoài của người mặc thêm trẻ trung, nổi bật. Công thức này lý tưởng để áp dụng khi dạo phố cuối tuần hoặc trong các chuyến du lịch.

Phong cách diện quần jeans của Hồng Diễm ngày càng xuất sắc, phụ nữ trên 40 tuổi nên học hỏi - Ảnh 5.

Hồng Diễm đã khéo léo kết hợp quần jeans ống suông với áo thun dáng lửng. Nhờ vậy mà ngay cả khi không sơ vin và chỉ đi giày bệt, vóc dáng của Hồng Diễm vẫn có độ cao ráo. Công thức diện đồ trên còn giúp "hack" tuổi mà vẫn đảm bảo vẻ tinh tế cho quý cô 40+.

Phong cách diện quần jeans của Hồng Diễm ngày càng xuất sắc, phụ nữ trên 40 tuổi nên học hỏi - Ảnh 6.

Áo vải ren tối màu có thể cộng tuổi cho người mặc. Tuy nhiên, khi kết hợp áo vải ren với quần jeans xanh, Hồng Diễm lại có vẻ ngoài đầy nữ tính, thời thượng chứ không hề "dừ" chút nào. Hồng Diễm đã sơ vin gọn gàng, tô điểm thắt lưng da để tăng thêm vẻ sang trọng, tinh tế cho bộ cánh.

Phong cách diện quần jeans của Hồng Diễm ngày càng xuất sắc, phụ nữ trên 40 tuổi nên học hỏi - Ảnh 7.

Hồng Diễm tạo điểm nhấn cho set áo thun đen và quần jeans xanh bằng thiết kế áo sơ mi loang màu nổi bật. Các món đồ như mũ lưỡi trai, giày sneaker trắng đều ăn nhập với nét phóng khoáng của bộ cánh. Vì outfit đã ấn tượng nên Hồng Diễm tối giản hóa trang sức để không tạo cảm giác rối mắt.

Phong cách diện quần jeans của Hồng Diễm ngày càng xuất sắc, phụ nữ trên 40 tuổi nên học hỏi - Ảnh 8.

Bên cạnh quần jeans xanh, Hồng Diễm còn đa dạng hóa phong cách với quần jeans trắng. Khi kết hợp quần jeans trắng với áo sơ mi hồng pastel, vẻ ngoài của Hồng Diễm thêm phần nổi bật, trẻ trung. Để đảm bảo sự hài hòa cho tổng thể outfit, Hồng Diễm đã chọn giày và túi xách màu trung tính.

Phong cách diện quần jeans của Hồng Diễm ngày càng xuất sắc, phụ nữ trên 40 tuổi nên học hỏi - Ảnh 9.

Hồng Diễm gợi ý set đồ denim rất phù hợp với mùa hè đó là sơ mi denim kết hợp cùng áo tank top trắng, quần jeans xanh và nhấn nhá thắt lưng. Bộ cánh mang đến sự trẻ trung, rạng rỡ cho người mặc nhưng vẫn rất hài hòa, trang nhã. Một số kiểu giày phù hợp để hoàn thiện outfit bao gồm sneaker trắng, sandal, giày mule hoặc dép lê to bản.

Ảnh: Sưu tầm