Phụ nữ U40 - U50 mê mặc "cưa sừng làm nghé" càng dễ già, lưu ngay 5 món đồ cần loại ngay để trẻ quanh năm

5 món đồ “kị dơ” đối với phụ nữ tuổi trung niên, chị em nếu muốn trẻ trung quanh năm thì phải loại bỏ ngay ra khỏi tủ đồ.

Khi bước vào ngưỡng tuổi trung niên, chị em dần mất đi nhiều sự lựa chọn cho bản thân, đặc biệt trong vấn đề ăn mặc. Nếu như trong quá khứ, những kiểu đồ này làm bản thân trở nên vô cùng tự tin thì nay chính kiểu đồ đó lại không còn phù hợp nữa. Biết là phụ nữ tuổi tứ tuần muốn “níu giữ tuổi xuân”, nhưng nếu còn sử dụng 5 món đồ này thì đừng thắc mắc tại sao diện mãi mà ít ai khen trẻ.

Áo in hoạ tiết màu mè

Áo in hình hoạ tiết màu mè là món đồ đầu tiên mà phụ nữ tuổi trung niên cần tránh. Kể cả là những cô gái tuổi đôi mươi thì diện áo hoạ tiết cũng dễ dàng bị “chê” già thì chị em U40 - U50 sẽ không thể “cưa sừng làm nghé” với kiểu áo này. Thay vào đó, những chiếc áo có màu sắc nhẹ nhàng, trung tính sẽ phù hợp hơn, vừa đơn giản vừa dễ phối đồ, còn làm chị em trông trẻ ra vài tuổi.

Phụ nữ U40 - U50 mê mặc amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34; càng dễ già, lưu ngay 5 món đồ cần loại ngay để trẻ quanh năm - 1

Áo in hình hoạ tiết bông hoa to càng làm cho bản thân người mặc già đi trông thấy. Những chiếc áo có màu sắc trung tính sẽ đem lại cảm giác dễ chịu, toát lên vẻ đẹp nhã nhặn, rất phù hợp với phụ nữ tuổi tứ tuần.

Giày dép đế xuồng

Giày dép đế xuồng từng có một thời mà ai ai cũng sở hữu một chiếc, nhưng chị em U40 - U50 đến năm 2023 mà vẫn mê đi giày dép kiểu này thì quả là đã lỗi thời. Khi mốt diện giày đế xuồng đã bị “xoá sổ” thì những đôi giày gót thấp lại được dịp “lên ngôi”. Cả hai đều có tác dụng “hack” chiều cao, nhưng giày gót thấp tạo cảm giác thanh lịch hơn hẳn, phụ nữ tuổi trung niên nên lưu ý để kịp sửa sai nếu lỡ diện giày đế xuồng ra phố.

Phụ nữ U40 - U50 mê mặc amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34; càng dễ già, lưu ngay 5 món đồ cần loại ngay để trẻ quanh năm - 2

Những đôi giày đế xuồng không còn được ưa chuộng như trước, ngược lại nhìn rất "lúa" và nặng nề. Những đôi giày gót thấp mũi nhọn sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho kiểu giày trên, vừa tôn chân vừa thoải mái.

Váy ren

Váy ren là món đồ dễ gây hiểu lầm tuổi tác nhất đối với phụ nữ, đặc biệt  là phụ nữ U40 - U50 càng nên tránh mặc. Sở dĩ chúng khó mặc vì khi diện, những khuyết điểm trên cơ thể sẽ bị lộ ra. Các chị em chỉ nên “tốt khoe xấu che”, những bộ váy có màu sắc nhã nhặn, không có nhiều chi tiết diêm dúa sẽ là sự lựa chọn sáng suốt.

Phụ nữ U40 - U50 mê mặc amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34; càng dễ già, lưu ngay 5 món đồ cần loại ngay để trẻ quanh năm - 3

Những chiếc váy trơn vừa trẻ trung vừa thanh lịch chắc chắn sẽ làm hài lòng chị em tuổi trung niên thay vì bộ váy ren cầu kì, rối mắt.

Quần bó sát

Không phải ai cũng có can đảm diện quần bó sát ra đường, vừa dễ bị “soi” vừa bó chặt, không thoải mái. Phụ nữ tuổi tứ tuần không nên diện kiểu quần này, thay vào đó, những chiếc quần ống suông sẽ phù hợp hơn cả.

Phụ nữ U40 - U50 mê mặc amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34; càng dễ già, lưu ngay 5 món đồ cần loại ngay để trẻ quanh năm - 4

Những chiếc quần bó sát, như skinny jeans là món đồ không dành cho chị em U40 - U50. Thay vì phải chịu đựng một chiếc quần ôm sát vào cơ thể thì quần suông vừa tiện lợi vừa thoải mái sẽ là tối ưu. 

Chân váy ngắn

Chân váy ngắn đích thị là món đồ “kị dơ” đối với phụ nữ trung niên. Thành thật mà nói, một người phụ nữ U40 - U50 sẽ trông thật lố bịch nếu đi dạo đây đó với một chiếc chân váy ngắn. Một chiếc váy ngắn không thể giúp tôn lên nét sang trọng, thanh lịch cho phụ nữ đang ở độ tuổi chín muồi vậy nên chị em phải cân nhắc khi diện món đồ này.

Phụ nữ U40 - U50 mê mặc amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34; càng dễ già, lưu ngay 5 món đồ cần loại ngay để trẻ quanh năm - 5

Chân váy ngắn chỉ thực sự phù hợp với những bữa tiệc của cô gái độ tuổi hai mươi, còn với các quý cô trung tuổi thì nên kết thân với chân váy dài. Váy bút chì là một ví dụ điển hình. Chị em trông sẽ đẹp và vừa vặn hơn. 

Kiểu váy phụ nữ U40 hễ mặc lên là trẻ ra chục tuổi, che bụng, giấu bắp tay thô, xu hướng hè 2023 là đây