Phù thủy makeup đứng sau diện mạo Rosé và TWICE hoá ra có profile khét đừng hỏi!

Không chỉ là chuyên gia trang điểm của các nữ idol hot nhất xứ Hàn thời điểm hiện tại, người này còn sở hữu thương hiệu makeup số 1 trong lòng giới trẻ Nhật Bản chỉ sau 1 năm.

Cách đây ít lâu, cộng đồng fan quốc tế được một phen dậy sóng với diện mạo mới xinh như tiên tử của Rosé trong những lần xuất hiện tại event của các nhãn hàng mà nữ idol sinh năm 97 đang làm đại diện. Lần đầu là ở sự kiện của thương hiệu Tiffany&Co. tại Nhật Bản, một vài đường nét khác lạ trên đôi mắt cô nàng đã khiến netizen được dịp tranh cãi xôn xao, các bình luận tiêu biểu như:

- Rosé đã thay đổi rồi!

- Nhìn cứ khác trước nhưng không rõ là ở đâu.

- Cổ cắt mí mắt ư? Đôi mắt hơi khác nhưng tổng thể rất hài hòa

- Rosé trông giống như công chúa ngoài đời vậy... ngọt ngào quá...

- Chị này giống Tinker Bell quá đi, công nhận không?!

Chỉ trong vòng 3 tuần ngắn ngủi, Rosé đã gây bão truyền thông với 4 tạo hình “chấn động” tại các event mà cô nàng tham dự. Cộng đồng mạng đua nhau đồn đoán bông hồng nước Úc động chạm dao kéo.

Các fan của giọng ca chính BLACKPINK đã nhanh chóng vào cuộc minh oan cho thần tượng với bằng chứng nàng idol chỉ vừa “đổi gió” một Makeup Artist mới sau nhiều năm chung thủy cùng M.U.A “ruột” (@iammeang). Cụ thể, tên một chuyên gia trang điểm khác đã được gắn tag trong hình ảnh mà Rosé đăng tải, người này cũng post lại tạo hình ấy trên Instagram của mình.

Thì ra phù thủy đứng sau hình tượng gây sốt của nữ siêu sao dạo gần đây không ai xa lạ chính là Wonjungyo - chuyên gia trang điểm thân thiết của các nữ idol nhà TWICE.

Wonjungyo là makeup artist từ nhiều năm nay của các mỹ nhân TWICE. Tạo hình quyến rũ trên của Sana, Nayeon, Momo và Chaeyoung do nữ chuyên gia thực hiện và đăng tải trên mạng xã hội của cô.

Trên trang cá nhân, Wonjungyo thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gần gũi thể hiện sự thân thiết cùng các nữ thần tượng nhà JYP.

Thành công của Wonjungyo không chỉ dừng lại ở việc là một MUA tiếng tăm. Năm 2022 cô thành lập được hãng mỹ phẩm riêng, đưa thương hiệu này phủ sóng khắp thị trường làm đẹp Hàn Quốc và Nhật Bản bằng những sản phẩm giá thành bình dân.

Là brand mỹ phẩm Hàn, song Wonjungyo lại vô cùng đắt khách tại Nhật khi lựa chọn Momo - thành viên người Nhật của TWICE làm đại sứ thương hiệu. Đây là một lựa chọn hết sức khôn ngoan bởi TWICE từ lâu đã được biết đến là nhóm nữ con cưng của thị trường Nhật Bản với sức ảnh hưởng không thua BLACKPINK.

Hãng mỹ phẩm cùng tên do Wonjungyo thành lập vào năm 2022 đã ngay lập tức thành công tại Nhật Bản khi kết hợp cùng Momo (TWICE) trong vai trò đại sứ thương hiệu.

Wonjungyo từ khi ra mắt đã liên tục cháy hàng, tại Nhật quy định mỗi người chỉ được mua tối đa 03 sản phẩm theo một TikToker sống tại đất nước mặt trời mọc chia sẻ. Vậy là chỉ sau một năm xuất hiện cái tên Wonjungyo đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm Hàn được yêu thích top đầu của giới trẻ xứ phù tang.

Phù thủy makeup đứng sau diện mạo Rosé và TWICE hoá ra có profile khét đừng hỏi! - Ảnh 5.

Hình ảnh đại sứ Momo xuất hiện tràn ngập cùng Wonjungyo, đây cũng chính là một trong số lý do thương hiệu này được ủng hộ tại đất nước của nữ idol. (Tiktok @hanhan.cosme)

Phù thủy makeup đứng sau diện mạo Rosé và TWICE hoá ra có profile khét đừng hỏi! - Ảnh 6.

Quầy kệ trống trải khi các sản phẩm liên tục sold-out là hình ảnh thường thấy tại Nhật Bản của hãng mỹ phẩm Hàn - Wonjungyo.

Phù thủy makeup đứng sau diện mạo Rosé và TWICE hoá ra có profile khét đừng hỏi! - Ảnh 7.

Bảng standee bằng tiếng Nhật thông báo mỗi người chỉ được mua tối đa 03 sản phẩm/lần.

Có lẽ kinh nghiệm nhiều năm làm việc ở thị trường nhan sắc lớn nhất châu Á như Hàn Quốc là lý do Wonjungyo có thể nắm bắt thị hiếu và tạo ra những sản phẩm trendy như hiện tại, các dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu này có thể kể đến như: Cushion, Eyeliner, Bảng màu Daily Mood Up Palette, Bút kẻ bọng mắt Shower Pencil…

Theo website của hãng các sản phẩm của Wonjungyo với giá thành trung bình vô cùng hợp lý chỉ từ 200k - 1000k. Đơn cử như bảng màu mắt Daily Mood Up Palette với mức giá hơn 600k là một hot-item của hãng liên tục hết hàng trên các sàn thương mại điện tử quốc tế.

Nhiều video người dùng review sản phẩm makeup của Wonjungyo trên mạng xã hội đề cập đây là thương hiệu best seller tại Nhật Bản.

Người dùng review full makeup look sử dụng sản phẩm từ Wonjungyo

Nơi mua: Wonyoungjo
Phù thủy makeup đứng sau diện mạo Rosé và TWICE hoá ra có profile khét đừng hỏi! - Ảnh 12.