Quý bà 57 tuổi có phong cách nổi bật, ngắm mãi không chán

Các bộ trang phục của fashion blogger U60 có sự đa dạng, không trùng lặp, chị em ở độ tuổi nào cũng có thể học hỏi.

Quý bà Renia Jaz hiện đang là nhà sáng tạo nội dung và fashion blogger với hơn 300k lượt theo dõi trên trang Instagram. Phong cách của bà Renia Jaz gây ấn tượng ở sự đa dạng, nhiều màu sắc. Điều này có nghĩa là fashion blogger 57 tuổi không giới hạn phong cách của mình trong một vài món thời trang nhất định. Thay vào đó, bà thường xuyên thay đổi style với nhiều mẫu mã trang phục khác nhau và cách phối đồ không trùng lặp.

Chiêm ngưỡng những bộ cánh sau đây của bà Renia Jaz, chị em sẽ tìm thấy nhiều ý tưởng sáng tạo để nâng tầm phong cách.

Quý bà 57 tuổi có phong cách nổi bật, ngắm mãi không chán - Ảnh 1.

Thoạt nhìn, set trang phục của bà Renia Jaz bao gồm các món đồ khá quen thuộc như áo len, trench coat màu be, quần jeans ống đứng và giày thể thao. Tuy nhiên, tổng thể outfit vẫn có điểm nhấn đó là chiếc áo len với thiết kế cổ áo lạ mắt. Nhờ vậy, vẻ ngoài của người diện trở nên cá tính hơn nhưng vẫn ghi điểm sang trọng, thanh lịch.

Quý bà 57 tuổi có phong cách nổi bật, ngắm mãi không chán - Ảnh 2.

Diện bộ trang phục mang tông màu xám và đen làm chủ đạo, bà Renia Jaz có được vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng. Chiếc áo da chính là "chìa khóa" giúp diện mạo của người mặc thêm nổi bật và phong cách. Chưa hết, bà Renia Jaz còn khéo léo đi đôi giày tông màu đỏ thẫm để vẻ ngoài trở nên tươi tắn hơn.

Quý bà 57 tuổi có phong cách nổi bật, ngắm mãi không chán - Ảnh 3.

Bộ trang phục bà Renia Jaz đang diện phù hợp để áp dụng từ mùa đông sang mùa xuân. Công thức gồm áo len màu hồng pastel ngọt ngào và quần jeans ống suông cho hiệu quả "hack" tuổi tối ưu. Để tăng thêm nét yêu kiều và quý phái cho bộ đồ, bà Renia Jaz đã tô điểm một chiếc vòng choker hoa hồng. Đôi giày mũi nhọn, tông màu tím nhạt là mảnh ghép hoàn hảo của bộ trang phục.

Quý bà 57 tuổi có phong cách nổi bật, ngắm mãi không chán - Ảnh 4.

Các món thời trang như áo thun trắng in chữ, blazer màu xám, quần jeans xanh đã kết hợp với nhau rất ăn ý, tạo nên tổng thể trang phục vừa trẻ trung, vừa thanh lịch. Bà Renia Jaz không quên sơ vin và nhấn nhá thắt lưng da để tôn dáng tối ưu, đồng thời nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho phong cách.

Quý bà 57 tuổi có phong cách nổi bật, ngắm mãi không chán - Ảnh 5.

Bộ suit vốn là kiểu trang phục đứng dáng nhưng bà Renia Jaz vẫn có cách sáng tạo để trông thật nổi bật với thiết kế này. Cụ thể, bà Renia Jaz chọn diện bộ suit hai tông màu và kết hợp cùng áo sơ mi trắng. Tổng thể trang phục của fashion blogger 57 tuổi có sự trẻ trung, thời thượng nhưng vẫn đầy sang trọng.

Quý bà 57 tuổi có phong cách nổi bật, ngắm mãi không chán - Ảnh 6.

Bà Renia Jaz thể hiện sự nhạy bén với các xu hướng thời trang khi diện áo sơ mi kẻ sọc. Mẫu áo này vốn đã trẻ trung nhưng fashion blogger Renia Jaz còn "hack" tuổi hiệu quả hơn nữa bằng cách kết hợp sơ mi kẻ sọc với áo dạ màu be, quần jeans xanh. Công thức diện đồ sành điệu của bà Renia Jaz phù hợp với mọi độ tuổi.

Quý bà 57 tuổi có phong cách nổi bật, ngắm mãi không chán - Ảnh 7.

Váy đen dáng vest là bảo chứng cho vẻ ngoài sang trọng và trang nhã. Đây là món thời trang phù hợp để diện tới công sở hoặc dự sự kiện trang trọng. Để giữ nguyên nét tinh tế của bộ trang phục, đôi giày cao gót mũi nhọn là mảnh ghép lý tưởng.

Quý bà 57 tuổi có phong cách nổi bật, ngắm mãi không chán - Ảnh 8.

Ý tưởng kết hợp áo thun với chân váy ánh kim sẽ tạo nên bộ trang phục nổi bật và long lanh. Thao tác sơ vin là cần thiết để bảo đảm nét sang trọng và chỉn chu cho người mặc. Đôi sandal dây buộc rất phù hợp với nét phóng khoáng của outfit, đồng thời cho hiệu quả tôn dáng tối ưu.

Quý bà 57 tuổi có phong cách nổi bật, ngắm mãi không chán - Ảnh 9.

Quý bà Renia Jaz gợi ý cách diện chân váy họa tiết chuẩn sành điệu, đó là kết hợp cùng áo len màu nâu nhạt và sandal dây buộc. Bộ trang phục này gây ấn tượng ở sự sang trọng, trẻ trung và rất hài hòa. Chiếc áo len quàng vai đã tạo điểm nhấn phóng khoáng cho tổng thể outfit.

Quý bà 57 tuổi có phong cách nổi bật, ngắm mãi không chán - Ảnh 10.

Đơn giản nhưng không hề nhạt nhòa là bộ trang phục gồm áo len kẻ ngang, chân váy suông và áo dạ tông màu xanh navy. Sandal quai mảnh, dây buộc rất phù hợp với outfit. Cách phối đồ này thích hợp để diện đến công sở hoặc đi ăn cưới.