Quỳnh Kool dẫn đầu phong cách mặc thơ ngây như bé gái nhưng cực gợi cảm

Nữ diễn viên Quỳnh Kool không chỉ xinh đẹp mà còn gu thời trang ấn tượng, táo bạo nhưng có chừng mực.

Quỳnh Kool dẫn đầu phong cách mặc thơ ngây như bé gái nhưng cực gợi cảm - 1

Nữ diễn viên Quỳnh Kool hiện đang là cái tên nhận được nhiều chú ý của công chúng.

Hiện tại, cái tên Quỳnh Kool (Nguyễn Thị Quỳnh) hiện không còn xa lạ với nhiều người. Nữ diễn trẻ sinh năm 1995 gây ấn tượng với loạt vai diễn trong các bộ phim như "Quỳnh búp bê", "Nàng dâu order", "Nhà trọ Balanha", "Đừng bắt em phải quên". 

Cô không chỉ tạo được thiện cảm với nỗ lực thoát khỏi hình ảnh "hot girl đi đóng phim" để khẳng định năng lực mà còn nhận nhiều chú ý với phong cách thời trang ấn tượng. Người ta thấy, Quỳnh Kool có cách ăn mặc biến hóa, đa dạng trong hình ảnh. Khi thì trẻ trung, cá tính, lúc khác lại táo bạo, gợi cảm.

Quỳnh Kool dẫn đầu phong cách mặc thơ ngây như bé gái nhưng cực gợi cảm - 2

Nữ diễn viên sinh năm 1995 có diện mạo xinh đẹp, mang nhiều nét ngây thơ, trong sáng nhưng phong cách thời trang của cô cũng không kém phần táo bạo. Người đẹp cũng nhanh chóng bắt kịp trend diện mốt croptop lửng lơ từng gây bão trong giới trẻ.

Quỳnh Kool dẫn đầu phong cách mặc thơ ngây như bé gái nhưng cực gợi cảm - 3

Xuất hiện tại buổi fan meeting của bộ phim "Nhà trọ Balanha", Quỳnh Kool lựa chọn thiết kế váy dài dáng yếm khéo léo khoe lưng trần gợi cảm. Trang phục mang đến sự duyên dáng, nhẹ nhàng cho người mặc. Điểm nhấn ở phía lưng tăng thêm nhiều phấn quyến rũ.

Quỳnh Kool dẫn đầu phong cách mặc thơ ngây như bé gái nhưng cực gợi cảm - 4

Với set đồ này, Quỳnh Kool kết hợp váy ngắn cạp cao và croptop. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự gợi cảm nhưng cũng không kém phần trẻ trung. Ngoài ra, cô sử dụng gam trắng làm tone màu chủ đạo, đơn giản nhưng thời thượng.

Quỳnh Kool dẫn đầu phong cách mặc thơ ngây như bé gái nhưng cực gợi cảm - 5

Hè đến, không thể không nhắc tới item siêu hot là quần hot pants. Hầu như cô gái nào cũng sở hữu ít nhất một chiếc trong tủ đồ và Quỳnh Kool cũng không phải ngoại lệ. Phối cùng quần hot pants cô chọn mặc áo thun dáng croptop, hở nhưng không hề phô phang.

Quỳnh Kool dẫn đầu phong cách mặc thơ ngây như bé gái nhưng cực gợi cảm - 6

Cũng có khi, Quỳnh Kool nhẹ nhàng trong những chiếc váy hoa duyên dáng đầy nữ tính. Váy hoa là kiểu mẫu rất được lòng phái đẹp bởi vừa đủ tinh tế. Họa tiết hoa nhí điểm xuyết trên trang phục không khiến bộ đồ trở nên sến súa. Bên cạnh đó, những thiết kế buộc dây hay quai mảnh rất thích hợp mặc vào mùa hè đầy nắng.

Quỳnh Kool dẫn đầu phong cách mặc thơ ngây như bé gái nhưng cực gợi cảm - 7

Quỳnh Kool có phong cách gợi cảm, điều này cũng gây nên không ít lời ra tiếng vào nhưng cô từng chia sẻ những hình ảnh mình chụp không hề sexy tới mức phản cảm hay làm mất hình tượng của bản thân. Sự táo bạo của Quỳnh Kool có chừng mực và phù hợp với bản thân.