Rosé hay mặc "lạc tông" với nhóm nhưng tổng thể vẫn hài hòa

Rosé thường xuyên diện những outfit có sự khác biệt so với các thành viên còn lại trong BLACKPINK, mỗi lần như thế nhiều fan hâm mộ lại đùa rằng chắc là Jennie, Lisa, Jisoo mặc đồ mà quên rủ Rosé.

Stylist của nhóm nhạc nữ đình đám xứ Hàn BLACKPINK thường nhận nhiều lời khen từ công chúng với những màn "biến tấu" trang phục hết sức sáng tạo. Để có thể tạo nên phong cách riêng, sự độc đáo cho những cô gái của nhóm nhạc này các stylist cũng tìm ra nhiều hướng đi mới mẻ trong thời trang.

Hơn nữa, nhiều người còn để ý main vocal Rosé là người thường xuyên diện những trang phục "lạc tông" với các thành viên cùng nhóm, nhưng nhìn tổng thể thì lại hài hòa với nhau. 

Rosé hay mặc lạc tông với nhóm nhưng tổng thể vẫn hài hòa
Nhiều người đùa rằng những lần Rosé mặc "lạc tông" với nhóm chắc là do 3 nàng còn lại "mặc đồ mà không rủ". Ảnh: Instagram Rosé

Thời trang khi lên sân khấu khác biệt của Rosé

Bạn có thể nhận ra rất rõ sự khác biệt về trang phục của cô nàng main vocal nhóm nhạc đang "làm mưa làm gió" này. Thời gian gần đây, sau khi MV trăm triệu view How you like that ra mắt, Rosé cùng với các thành viên khác trong nhóm thường xuyên xuất hiện trên nhiều sân khấu hơn. Mỗi lần lên sân khấu nữ ca sĩ sinh năm 1997 lại gây chú ý bởi những outfit hết sức mới mẻ, có phần khác biệt so với 3 người còn lại trong nhóm nhưng vẫn hợp cá tính của bài hát.

Có lần Rosé chọn chiếc quần dài kết hợp cùng croptop ngắn khoe eo thon thì 3 thành viên còn lại đồng loạt diện quần short và chân váy ngắn phóng khoáng thế này. Tuy nhiên thời trang của Rosé vẫn rất hài hòa và ăn ý với tổng thể nhóm.

Rosé hay mặc lạc tông với nhóm nhưng tổng thể vẫn hài hòa
Đây chính là ví dụ điển hình cho việc Rosé mặc khác kha khá so với mọi người. Ảnh: Instagram Rosé
Rosé hay mặc lạc tông với nhóm nhưng tổng thể vẫn hài hòa
Trong một lần khác, trong khi hội chị em mặc quần short thì Rosé lại tiếp tục mặc váy liền thân khoe đường cong cơ thể chuẩn đẹp. Ảnh: Instagram Rosé

Thời trang sân bay khác biệt của Rosé

Khi được camera ghi lại tại sân bay, những set đồ thời trang của Rosé cũng hết sức ấn tượng. Người đẹp này có thể biến tấu với nhiều phong cách khác nhau từ nhẹ nhàng, nữ tính tới trẻ trung và năng động. Khoe dáng bằng những bộ váy có phần "bánh bèo" hay những item basic thông dụng thì Rosé đều được đánh giá cao. Rosé liên tục chứng minh sắc vóc không phải dạng vừa khi có sự khác biệt, sáng tạo trong thời trang so với các thành viên khác.

Rosé hay mặc lạc tông với nhóm nhưng tổng thể vẫn hài hòa
Khi các thành viên khác của nhóm diện quần jeans ống rộng cùng với áo năng động thì Rosé "một mình một kiểu" diện hẳn chân váy hoa nữ tính. Ảnh: mydaily
Rosé hay mặc lạc tông với nhóm nhưng tổng thể vẫn hài hòa
Ngay cả khi lựa chọn quần short kết hợp cùng áo tay dài dáng rộng người đẹp cũng "nổi bần bật". Ảnh: Naver

Thời trang của Rosé trong chương trình truyền hình cũng khác biệt

Ngay cả khi cùng các thành viên ghi dấu ấn trong chương trình 24/365 Rosé cũng được fan soi rằng thường mặc đồ khác xa mọi người nhưng vẫn tạo nên tổng thể rất hài hòa. Khi các thành viên khác đều mặc tông xanh tươi mát thì một mình Rosé lại diện nguyên cây đồ đen.

Rosé hay mặc lạc tông với nhóm nhưng tổng thể vẫn hài hòa
Rosé mặc đồ khác biệt nhưng vẫn hài hòa với tổng thể nhóm. Ảnh: 24/365

Rosé hay mặc lạc tông với nhóm nhưng tổng thể vẫn hài hòa
Gần đây Rosé thường ưu ái chọn những set đồ nữ tính, duyên dáng. Ảnh: 24/365
Tưởng Rosé toàn “bánh bèo”, ai dè diện vest lên cũng ngời ngời khí chất thế này đây.

Có thể thấy Rosé rất biết cách lên đồ tạo điểm nhấn riêng cho mình đồng thời vẫn hài hòa với nhóm. Nhờ sở hữu lợi thế ngoại hình chuẩn đẹp nên cô nàng có thể "cân" tất mọi item từ đơn giản đến cầu kỳ. Bạn có cảm nhận ra sao về gu thời trang của giọng ca chính nhóm BLACKPINK, hãy chia sẻ ngay cùng với chúng tôi nhé!

Rosé còn có hẳn 1 BST váy hệt như công chúa đây này:

Bên cạnh những bộ đồ thường thấy thì mỗi lần lên sân khấu Rosé cũng được stylist chuẩn bị cho muôn kiểu váy "bánh bèo", duyên dáng hệt như nàng công chúa thực thụ.

Với thiết kế có phần khá kĩ lưỡng và cầu kì, những bộ váy của Rosé lại càng toát lên vẻ đẹp của sự sang chảnh và nữ tính tột bậc. Người đẹp rất thường xuyên buông xõa mái tóc dài tới ngang lưng của mình và kết hợp cùng mẫu váy thướt tha quả thật rất gây ấn tượng.

Các thiết kế có phần bèo nhún cũng được stylist chuẩn bị rất kĩ cho Rosé bởi những chi tiết này cũng góp phần quan trọng tôn lên vẻ đẹp nữ tính, thời thượng của người diện. Không những vậy các bộ váy với thiết kế táo bạo khoe khéo vóc dáng cũng được Rosé diện trên sân khấu.

Xem thông tin chi tiết