Rosé hoá "Park Tổng" đi làm giám khảo thời trang, cam thường phải thua trước visual sang xịn

Rosé xuất hiện với diện mạo quyền lực, ngồi ghế giám khảo tại sự kiện thời trang danh giá.

Sau hơn 2 tháng công bố dàn giám khảo quyền lực của ANDAM FASHION AWARDS 2024. Hôm nay 27/6, Rosé chính thức xuất hiện với vai trò mới trong lĩnh vực thời trang. Nữ thần BLACKPINK là 1 trong số 13 thành viên được chính giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello của Saint Laurent lựa chọn ngồi vào vị trí quan trọng của giải thưởng danh giá này.

Rosé hôm nay vô cùng thanh lịch như một quý cô nước Pháp trong tạo hình đơn giản nhưng toát ra khí chất sang trọng và quyền lực không dễ nhầm lẫn. Đáng chú ý, ở lần xuất hiện này giọng ca chính BLACKPINK quay trở lại với mái tóc blonde ép thẳng đặc trưng của mình sau khoảng thời gian đổi gió cùng tóc xoăn gây sốt.

Rosé xuất hiện với ngoại hình "Park Tổng" quyền lực với suit màu be cổ điển và thời thượng, đặc biệt mái tóc thẳng quen thuộc đã quay trở lại! Nữ idol thân thiện ký tặng fan chờ đợi như mọi khi.

Cận cảnh nhan sắc Rosé qua ống kính cam thường, ngũ quan và làn da xuất chúng không điểm chê!

Dáng vẻ nữ giám khảo rảo bước đi chấm thi trông như một cô tổng tài xinh đẹp.

Nữ idol ra về sau sự kiện hôm nay với cặp kính đen thường thấy.

Cô nàng nán lại ký tặng các fan rất lâu. Cách đây ít ngày, Rosé đã công khai công ty quản lý mới cùng những chia sẻ về dự án solo đang đến gần. Hiện tại, nữ thần BLACKPINK đang tích cực tập trung song song cho 2 mảng âm nhạc lẫn thời trang.

Rosé hoá Park Tổng đi làm giám khảo thời trang, cam thường phải thua trước visual sang xịn - Ảnh 6.

Rosé Park đăng tải hình ảnh xuất hành đến chiếc ghế giám khảo quyền lực của ANDAM FASHION AWARDS 2024. Với tạo hình đơn giản, nữ thần tượng tạo điểm nhấn bằng đôi bông tai to bản - phong cách được cô nàng theo đuổi gần đây.

Rosé hoá Park Tổng đi làm giám khảo thời trang, cam thường phải thua trước visual sang xịn - Ảnh 7.

Nàng Đại Sứ diện full set của Saint Laurent hôm nay.

ANDAM là một giải thưởng danh giá trong ngành thời trang Pháp, được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh các nhà thiết kế tài năng mới nổi trong lĩnh vực thời trang. Việc được đích thân giám đốc sáng tạo của Saint Laurent - Anthony Vaccarello lựa chọn góp mặt trong dàn giám khảo danh giá, không chỉ là cơ hội mới mà còn là sự thừa nhận và bước tiến lớn đối với con đường nghệ thuật của "bông hồng nước Úc".

Rosé hoá Park Tổng đi làm giám khảo thời trang, cam thường phải thua trước visual sang xịn - Ảnh 8.

"Được biết đến với tài năng phi thường và tầm nhìn sáng tạo, Rosé mang đến một góc nhìn độc đáo cho hội đồng của chúng tôi" là những lời có cánh giải thưởng này đã dành tặng nữ ca sĩ trong thông báo chính thức vào tháng 4 vừa qua.

Đáp lại lời khen tặng của Hội đồng ADAM dành cho, Rosé từng có chia sẻ: Thật vinh dự khi được lựa chọn trong số nhiều biểu tượng thời trang để hỗ trợ Anthony và hội đồng ban giám khảo của ANDAM 2024 năm nay...Cho dù ở thế giới âm nhạc, nghệ thuật hay thời trang, điều thúc đẩy chúng ta tiến về phía trước luôn là nguồn cảm hứng. Mình thật mong đợi để được truyền cảm hứng từ những nhà thiết trẻ với sự sáng tạo đầy tuyệt vời của họ.

Đại sứ toàn cầu Saint Laurent check in Paris - nơi diễn ra lễ trao giải ANDAM. Tài năng, phong cách nghệ thuật và lý tưởng của Rosé luôn là nguồn cảm hứng to lớn, việc được ngồi vào vị trí hôm nay của cô nàng là vô cùng xứng đáng!

https://ahadep.com/rose-hoa-park-tong-di-lam-giam-khao-thoi-trang-cam-thuong-phai-thua-truoc-visual-sang-xin-20240627181812723.chn