Sắm đồ hồng đen đi “quẩy”, bạn sẽ đạt luôn “điểm 10 không có nhưng”

Với sự lên ngôi của tông màu hồng - đen, các nàng hãy nhanh tay sắm ngay những item cực cháy trên Lazada với vô vàn mẫu mã, kiểu dáng đa dạng.

Trang phục tông màu hồng - đen đang rất được ưa thích và trở thành xu hướng hiện nay. Những item "hắc hường" này vừa mang sự trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần nổi bật, xinh xắn. Do đó, outfit có 2 tông màu hồng - đen luôn được đông đảo chị em lựa chọn cho những dịp đi "quẩy", xem concert. Nếu chưa tìm được 1 bộ cánh ưng ý cho những chuyến ''đu idol'' sắp tới, các nàng có thể tham khảo loạt outfit đầy trendy và nổi bật trên Lazada dưới đây.

Áo quây tua rua

Kiểu áo tua rua đang là một trong những xu hướng thời trang hiện nay bởi sự độc đáo, phá cách và ấn tượng. Đặc biệt, với form dáng được thiết kế ôm sát cơ thể, mẫu áo quây tua rua hoàn toàn có thể giúp người diện tôn lên vóc dáng thon gọn, nhỏ nhắn.

Chỉ với 385.000 VNĐ, em áo này có khả năng matching với mọi item. Người dùng có thể lựa chọn mặc không như một chiếc váy hoặc phối cùng quần jeans để thêm phần cá tính, thời thượng.

Áo quây tua rua

Nơi mua: Lazada

Áo quây

Áo quây cũng là một sự lựa chọn không tồi cho mỗi dịp đi "quẩy" vì đảm bảo đủ tiêu chí mát mẻ, thoải mái nhưng cũng không kém phần nổi bật, cuốn hút. Mẫu áo quây tông hồng cùng thiết kế nơ xinh xắn mang vẻ dễ thương, điệu đà, giúp nàng khoe trọn phần xương quai xanh quyến rũ.

Với giá thành hợp lý chỉ 285.000 VNĐ, bạn chỉ cần phối cùng 1 chiếc quần jeans ống rộng, quần túi hộp hay chân váy cũng đều tạo nên outfit xinh hết nấc.

Áo quây

Nơi mua: Lazada

Chân váy jeans xếp ly

Cùng với sự lên ngôi của trào lưu Y2K, chân váy jeans mang phong cách trẻ trung, năng động cũng được nhiều chị em yêu thích nhiệt tình. Với kiểu dáng xếp li nhẹ thời thượng kết hợp với thiết kế đuôi vạt trắng bắt mắt, item này hứa hẹn sẽ không làm các nàng phải thất vọng với khả năng phù hợp với mọi kiểu áo.

Ngoài ra, mẫu chân váy còn có khả năng hack chân cực đỉnh, tạo cảm giác chân dài miên man. Đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho những nàng mê phong cách sporty, cool ngầu hơn một chút, có thể mix cùng áo croptop, áo 3 lỗ, áo phông, áo sơ mi… đều vô cùng ổn áp. Giá cho 1 em này chỉ 349.000 VNĐ.

Chân váy jeans xếp ly

Nơi mua: Lazada

Chương trình khuyến mãi giảm sâu cuối tháng diễn ra trên Lazada từ 25/07 - 29/07 với nhiều ưu vô cùng đãi hấp dẫn. Tại đây người dùng có cơ hội mua sắm các sản phẩm chất lượng, đạt đánh giá 4 - 5* từ Shop Xịn với loạt khuyến mãi bao gồm: voucher tích lũy 400.000 đồng và hoàn tiền 50%. Nhanh tay truy cập Lazada tại đây để tha hồ shopping giá cực hời nhé!