Sandwich Skincare - “cứu tinh” phục hồi da nhanh chóng và đây là những sản phẩm đáng để thử

Phương pháp chăm sóc da “kẹp bánh mì” - Sandwich Skincare hứa hẹn sẽ là giải pháp phục hồi làn da hiệu quả cho các chị em mùa tiệc tùng.

Sandwich Skincare chú trọng vào việc bổ sung dưỡng chất nhằm tăng hiệu quả cấp ẩm và phục hồi làn da. Giống như làm một chiếc bánh mì sandwich, phương pháp chăm sóc da này có thể hiểu đơn giản là "kẹp" thêm một lớp toner vào giữa các bước skincare routine thông thường. Từ đó, tăng hiệu quả tối ưu cho chu trình chăm sóc da. Các sản phẩm được bổ sung sẽ đóng vai trò như những hàng rào khoá ẩm từ đó, hỗ trợ làn da giữ được dưỡng chất cần thiết và trữ được lượng ẩm tối đa. Nhờ vậy, các nàng có thể yên tâm chơi "hết mình" trong mùa lễ hội mà sáng hôm sau da dẻ vẫn căng bóng và mịn màng. Một lưu ý dành cho các chị em,hãy lựa chọn sản phẩm chăm sóc da có kết cấu mỏng nhẹ và nhanh thẩm thấu.

Trong 2 năm trở lại đây, Sandwich Skincare là giải pháp vô cùng được ưa chuộng bởi các tín đồ trên khắp thế giới. Thêm vào đó, phương pháp này còn nhận được lời khen từ nhiều tạp chí và trang tin làm đẹp uy tín như Allure, Elle, Byrdie,... Ở Việt Nam, trend skincare này cũng được lòng các influencer mảng làm đẹp, trong đó có blogger/BTV B&F Kenh14.vn - DressWithDan và beauty blogger - Chloe Nguyễn.


Trong tập 2 của Style by Lazada, với tình huống cần phục hồi làn da hậu tiệc tùng, 2 host của chương trình là DressWithDan và Chloe Nguyễn đã chứng thực khả năng phục hồi "vi diệu" của Sandwich Skincare. Đặc biệt, các sản phẩm dưỡng da hàng đầu được giới thiệu trong tập này đều có những deal giá siêu hời dịp Lễ hội mua sắm 12.12 "Sale Tưng Bừng" diễn ra từ 12/12 - 14/12/2023 trên Lazada, giúp các nàng sở hữu làn da căng bóng xuyên suốt mùa lễ hội mà vẫn vô cùng tiết kiệm.

Sandwich Skincare - “cứu tinh” phục hồi da nhanh chóng và đây là những sản phẩm đáng để thử - Ảnh 2.

1. Toner

Sandwich Skincare - “cứu tinh” phục hồi da nhanh chóng và đây là những sản phẩm đáng để thử - Ảnh 3.

Cơ bản nhưng không thể thiếu của Sandwich Skincare chính là nước cân bằng da. Chính vì vậy, 2 host đã giới thiệu siêu phẩm toner của nhà SKIN1004: MADAGASCAR CENTELLA TONING TONER. Với chiết xuất 84% từ rau má, sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm cho da, cân bằng PH cho da hiệu quả, vừa có công dụng làm se khít lỗ chân lông. Chiết xuất từ thành phần tự nhiên, êm dịu cho da lại có tác dụng phục hồi da bị tổn thương nên da mụn, nhạy cảm vẫn có thể sử dụng toner này.

Theo host DressWithDan để Sandwich Skincare đạt hiệu quả, các chị em nên dùng toner dạng lỏng, có thể chiết vào chai nhỏ cho dễ xịt khi cần mang đi du lịch. Ngoài ra, Chloe còn gợi ý tips dùng toner làm lotion mask, tức là thấm đẫm toner vào bông tẩy trang rồi đắp lên trán/2 bên má như mặt nạ thay vì apply như thông thường, giúp sản phẩm thẩm thấu tốt hơn.

Deal "Sale Tưng Bừng " 12.12 từ Lazada: Giá 336K (giảm 30%)

Nơi mua: Lazada

2. Serum

Sandwich Skincare - “cứu tinh” phục hồi da nhanh chóng và đây là những sản phẩm đáng để thử - Ảnh 5.

Không thể thiếu trong Sandwich Skincare là serum dưỡng ẩm. Sản phẩm được giới thiệu trong chương trình là SkinCeuticals Hydrating B5 khôi phục và cung cấp dưỡng chất cho da, giúp làn da trở nên trẻ trung, mịn màng hơn. Với kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, SkinCeuticals Hydrating B5 cấp ẩm dịu nhẹ và không gây bết dính. Thêm vào đó, với thành phần là Vitamin B5 và Hyaluronic Acid, đây là tinh chất dưỡng ẩm an toàn, ngay cả với những làn da dễ lên mụn.

Deal "Sale Tưng Bừng " 12.12 từ Lazada: Giá 1.955K

Tặng 3 serum 4ml, trị giá 1.020K

Nơi mua: Lazada

3. Kem dưỡng ẩm

Sandwich Skincare - “cứu tinh” phục hồi da nhanh chóng và đây là những sản phẩm đáng để thử - Ảnh 7.

Kem dưỡng ẩm cũng là một bước tối quan trọng trong chu trình phục hồi làn da hậu tiệc tùng. 2 host DressWithDan và Chloe Nguyễn đã sử dụng kem dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge 100H Auto-Replenishing Hydrator - Moisturizer trong chương trình. Với công ngành phần Men Vi Sinh Lô Hội, "em" kem dưỡng ẩm này sẽ giúp làn da của chị em được cấp chuyên sâu qua 10 tầng da và liên tục trong 100 giờ đồng hồ.

Ngoài ra, kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, kem dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge 100H Auto-Replenishing Hydrator - Moisturizer sẽ giúp làn da căng bóng suốt cả ngày dài mà không đem lại cảm giác "nặng nề".

Deal "Sale Tưng Bừng " 12.12 từ Lazada: Giá 920K

Mua 30ml tặng 30ml + Voucher giảm giá và freeship

Nơi mua: Lazada

4. Massage mặt cùng đá Guasha

Sandwich Skincare - “cứu tinh” phục hồi da nhanh chóng và đây là những sản phẩm đáng để thử - Ảnh 9.

Sau khi uống rượu bia hoặc thức uống có cồn, mặt chúng ta sẽ có xu hướng bị sưng. Chloe Nguyễn đã gợi ý tips là sử dụng đá Guasha Thạch Anh Hồng để massage giúp tăng cường lưu thông máu máu lưu thông, giảm tình trạng mặt sưng và bọng mắt. Từ đó, chị em sẽ có làn da tươi sáng, gọn gàng và rạng rỡ tức thì. Đặc biệt, Chloe Nguyễn còn khuyên các chị em kết hợp kem dưỡng ẩm và xịt toner lúc massage để da không bị ửng đỏ. Chi tiết các bước, bạn có thể tham khảo tại tập 2 của Style by Lazada ở đầu trang nhé.

Deal "Sale Tưng Bừng " 12.12 từ Lazada: Giá 310K

Nơi mua: Lazada

Loạt deal bom tấn trên đã làm cho các tín đồ làm đẹp mê mẩn chưa nào? Còn chần chừ gì nữa mà không lên LazBeauty bỏ loạt siêu phẩm trên vào giỏ hàng, chờ 12/12 chốt đơn thôi! Và đừng quên, không chỉ là deal khủng, Style By Lazada còn mang đến loạt tips phục hồi da cực kỳ thú vị nữa đấy. Thế nên hãy xem full tập 2 một lần nữa và chờ hàng về là thực hành ngay Sandwich Skincare luôn thôi nào.

Bùng nổ mùa cuối năm với Lễ hội mua sắm 12.12 "Sale Tưng Bừng" diễn ra từ 12/12 đến 14/12/2023. Không chỉ dừng lại ở mức giảm đến 90% với loạt DEAL CỰC HOT – QUÀ CỰC TO, Lazada còn mang đến "cơn mưa voucher" bao gồm voucher Lazada giảm đến 800k mỗi đơn, voucher thanh toán lên đến 1 triệu đồng cùng vô vàn voucher freeship. Đặc biệt loạt deal LAZFLASH MAX – hàng hiệu sale tưng bừng trợ giá lên đến 3 triệu đồng cũng trở lại với các thương hiệu hàng đầu. Check in nhận xu thưởng mỗi ngày ngay từ hôm nay để thỏa thích mua sắm cùng Lazada tại đây thôi!