Sao nhí Anh Thư trổ mã thành thiếu nữ, thu hút với phong cách gợi cảm sau 11 năm

Bé Ngọc Yến mũm mĩm của Gia Đình Phép Thuật trong ký ức nhiều người ngày nào nay đã lột xác thành công, trở thành nàng thiếu nữ sở hữu thân hình bốc lửa cùng phong cách thời trang táo bạo, gợi cảm.

Bộ phim truyền hình dài tập “Gia đình phép thuật” (2009) đã từng là một phần ký ức tuổi thơ của nhiều người trẻ Việt. Bộ phim kể về những tình huống dở khóc dở cười khi 5 nhà ảo thuật của gia đình ông Ma Ba Ram được cử xuống Trái Đất để học hỏi. Trong đó, nhân vật Ngọc Yến - cô bé mũm mĩm, lém lỉnh do sao nhí Bùi Anh Thư đảm nhận đã để lại những ấn tượng sâu sắc và được nhiều người yêu mến.

Nhan sắc của Anh Thư ngày ấy và bây giờ

Đến nay, bộ phim đã công chiếu được hơn 10 năm, cô bé Ngọc Yến đáng yêu trong ký ức của nhiều người giờ cũng đã khôn lớn, trở thành thiếu nữ 18 tuổi xinh đẹp. So mới hình ảnh mũm mĩm trong quá khứ, có thể thấy Anh Thư đã có một quá trình dậy thì rất thành công. Cô nàng trổ mã rực rỡ với ngoại hình gợi cảm, nữ tính và tràn đầy sức sống làm dân mạng không tiếc lời khen ngợi.

Nhan sắc xinh đẹp và gợi cảm ở tuổi 18 của Anh Thư nhận được vô số lời khen ngợi.

Có thể thấy sao nhí ngày nào đã có một quá trình dậy thì rất thành công.

Nhan sắc Anh Thư cuốn hút ánh nhìn với những đường nét vừa sắc sảo, vừa ngọt ngào lại pha chút ngây thơ, trong trẻo của tuổi 18. Cô nàng may mắn sở hữu sống mũi cao thanh tú, đôi mắt to tròn cùng khuôn miệng cười rạng rỡ, tỏa nắng. Mặc dù khuôn mặt vẫn mang nhiều nét trẻ con nhưng Thư Bùi lại có một thân hình cân đối, nảy nở vô cùng quyến rũ với số đo ba vòng hoàn hảo đáng mơ ước. 

Không chỉ sở hữu nhan sắc với những đường nét thanh tú, ngọt ngào.

Anh Thư còn có thân hình cân đối với số đo ba vòng hoàn hảo.

Ngoại hình của Anh Thư là sự pha trộn giữa nét ngây thơ, trẻ con cùng sự quyến rũ, trưởng thành.

Với ngoại hình xinh đẹp, thu hút nên dù không còn tham gia hoạt động diễn xuất, Anh Thư vẫn sở hữu lượng lớn người follow lên đến hơn 44.000 lượt trên trang facebook cá nhân, mỗi bức ảnh đăng tải đều nhận được hàng nghìn lượt quan tâm, yêu thích. Hiện tại, Anh Thư chỉ thi thoảng nhận làm mẫu chụp quảng cáo, còn phần lớn thời gian cô nàng tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập để có thể đỗ được vào ngôi trường đại học mà mình yêu thích.

Nhờ nhan sắc xinh đẹp, Anh Thư nhận được đông đảo sự quan tâm theo dõi trên mạng xã hội.

Theo dõi những hình ảnh Anh Thư chia sẻ trên trang cá nhân của mình, dễ nhận thấy cô nàng có phong cách thời trang thiên về sự nữ tính và gợi cảm. Mới ở độ tuổi 18 nhưng Anh Thư tự tin diện nhiều trang phục táo bạo, quyến rũ, tuy nhiên vẫn rất phù hợp và không hề phản cảm. Phong cách thời trang này của Anh Thư được nhiều cô nàng yêu thích và theo dõi để học hỏi. 

Phong cách thời trang gợi cảm và trẻ trung của Anh Thư

Tuy theo đuổi style gợi cảm nhưng các trang phục của Anh Thư vẫn phù hợp với lứa tuổi và không hề phản cảm.

Trong các kiểu trang phục thì croptop là item được Anh Thư rất yêu thích và trưng diện thường xuyên. Khá dễ hiểu vì đây là kiểu trang phục hợp thời, cá tính, trẻ trung hợp lứa tuổi và lại giúp Anh Thư khoe vòng eo thon gợi cảm mà không hề phản cảm. Khi phối đồ với áo croptop, Anh Thư thường ưu tiên chọn kiểu quần ống rộng trendy, mix cùng giày sneaker giúp set đồ vừa có nét quyến rũ mà vẫn tràn đầy vẻ trẻ trung, năng động của tuổi 18.

Hãy cùng điểm qua một vài kiểu áo croptop được Anh Thư yêu thích nhé!

Áo thun croptop

Kiểu áo thun croptop rất hợp với những cô nàng có phong cách thời trang khỏe khoắn, năng động. Thiết kế này không quá phô phang da thịt nhưng vẫn giúp khoe khéo vòng eo thon gợi cảm nhờ độ dài “hờ hững”.

Áo thun croptop vừa khỏe khoắn, vừa gợi cảm.

Anh Thư thường lựa chọn quần jeans ống rộng và giày sneaker để phối cùng kiểu áo này.

Áo croptop trễ vai

Thiết kế trễ vai kết hợp cùng dáng croptop tạo nên một kiểu áo “nhân đôi sự gợi cảm”. Không chỉ còn tập trung vào vòng hai thon thả, croptop trễ vai còn làm tôn lên bờ vai mỏng manh cùng đường xương quai xanh quyến rũ. 

Croptop trễ vai là sự lựa chọn giúp nhân đôi sự gợi cảm.

Mang đến nét quyến rũ và nữ tính hớp hồn.

Áo croptop cổ vuông/ tay bồng

Vừa yêu thích phong cách gợi cảm, lại vừa mê style nữ tính, “bánh bèo” thì thiết kế croptop có cổ vuông hoặc tay bồng sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Chi tiết tay bồng và cổ vuông đều là những thiết kế rất hot trong mùa hè năm nay, đem đến nét nữ tính, tiểu thư và ngọt ngào.

Vẻ bánh bèo, nữ tính đậm đà với thiết kế cổ vuông, tay bồng.

Áo croptop hai dây

Nhắc đến các kiểu áo croptop đẹp thì cũng không thể bỏ qua áo croptop hai dây quen thuộc. Mát mẻ, gợi cảm và năng động, phóng khoáng là những đặc điểm thường được nhắc đến khi nói về kiểu áo này.

Croptop hai dây cũng là thiết kế rất được yêu thích.

Kiểu áo này mang đến vẻ gợi cảm và năng động.

Hot girl chuyên vào vai nữ sinh học đường: Đẹp trong trẻo nhưng body vẫn thừa bốc lửa
Theo Hải Linh (Phụ Nữ Việt Nam)