Sắp đến Tết, chị em Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-Tiểu Vy xúng xính áo dài xuống phố đẹp ngất ngây 

Ngắm nhìn Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy diện áo dài xuống phố, chị em ai nấy đều nôn nao đến Tết.

Không chỉ là những nàng Hậu sở hữu sắc nước hương trời, Đỗ Mỹ LinhTiểu Vy còn là cặp chị em có phong cách ăn mặc vô cùng sành điệu và thời thượng. Mỗi lần xúng xính váy áo ra phố hay sải bước tại các thảm đỏ cùng nhau, bộ đôi mỹ nhân luôn hút hồn mọi ánh nhìn của công chúng.

Sắp đến Tết, chị em Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-Tiểu Vy xúng xính áo dài xuống phố đẹp ngất ngây  - 1

Nhan sắc và ngoại hình đồng đều của hai nàng Hậu được tôn vinh thông qua những bộ trang phục từ đơn giản đến cầu kì nhất. 

Sắp đến Tết, chị em Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-Tiểu Vy xúng xính áo dài xuống phố đẹp ngất ngây  - 3

Tại các thảm đỏ, Tiểu Vy - Đỗ Mỹ Linh cứ xuất hiện là làm chao đảo sự kiện nhờ những màn lên đồ vô cùng quyến rũ và đẹp mắt. 

Mới đây, nhân ngày cuối năm, hai nàng Hậu còn cùng cùng nhau thực hiện bộ ảnh tết trong những tà áo dài cách tân yêu kiều nhưng hết sức hiện đại. Là những nàng hậu trẻ trung, Mỹ Linh và Tiểu Vy lựa chọn cho mình những chiếc áo dài cách tân, vạt ngắn với điểm nhấn xếp phồng ở vai tôn lên sự nữ tính, sang trọng. 

Sắp đến Tết, chị em Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-Tiểu Vy xúng xính áo dài xuống phố đẹp ngất ngây  - 4

Dịp tết đến, xuân về, tà áo dài luôn là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp, ngay cả đối với Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy.

Sắp đến Tết, chị em Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-Tiểu Vy xúng xính áo dài xuống phố đẹp ngất ngây  - 5

Để bắt kịp xu hướng cũng như mang đến nét ấn tượng hơn khi diện trang phục áo dài, cả hai lựa chọn thiết kế có điểm nhấn dồn hết vào chi tiết bông hoa được làm cùng chất liệu, đính ở cầu vai. 

Sắp đến Tết, chị em Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-Tiểu Vy xúng xính áo dài xuống phố đẹp ngất ngây  - 6

Thay vì diện áo dài mang tông đỏ rực quen thuộc của ngày Tết, bộ đôi quý cô đôi mươi lại trưng dụng các thiết kế mang hệ màu pastel ngọt ngào với các màu như: xanh, hồng, nude,…dễ làm dân tình “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”.  

Sắp đến Tết, chị em Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-Tiểu Vy xúng xính áo dài xuống phố đẹp ngất ngây  - 7

Nhờ vào sự xuất hiện của gam màu pastel trên loạt áo dài, Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy mang đến đến hình ảnh rất đỗi tinh khiết và nhẹ nhàng. Phom dáng áo suông rộng vừa phải còn tạo sự thanh lịch, sang trọng cũng như mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho người mặc.

Sắp đến Tết, chị em Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-Tiểu Vy xúng xính áo dài xuống phố đẹp ngất ngây  - 8

Đặc biệt là đối với Tiểu Vy, dù cắt phăng đi mái tóc đen dài quen thuộc để chuyển sang hình ảnh trẻ trung, sành điệu và cá tính hơn, thế nhưng khi kết thân cùng tà áo dài, nét đẹp nền nã của nàng Hậu vẫn được thể hiện rõ nét.

Sắp đến Tết, chị em Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-Tiểu Vy xúng xính áo dài xuống phố đẹp ngất ngây  - 9

Ngắm nhìn Hoa hậu Tiểu Vy xinh đẹp, dịu dàng như nàng thơ trên phố sau khi cắt tóc ngắn ngang vai, diện áo dài, ai nấy cũng phải xuyến xao phần nhiều.

Sắp đến Tết, chị em Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-Tiểu Vy xúng xính áo dài xuống phố đẹp ngất ngây  - 10

Trong khi đó, Đỗ Mỹ Linh vẫn luôn là nàng Hậu ghi điểm trong mắt công chúng bởi hình ảnh rất thanh tao, kiêu sa nhưng không thiếu sự ngọt ngào. Thả dáng trong mẫu áo dài màu pastel có phần tay bồng tiểu thư, Đỗ Mỹ Linh làm bao chị em ghen tị không ngớt.

Sắp đến Tết, chị em Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-Tiểu Vy xúng xính áo dài xuống phố đẹp ngất ngây  - 11

Chuyển sang kết thân cùng mẫu áo dài đính hoa cầu kì có dáng trễ vai, kết hợp cùng mái tóc búi điệu đà, Đỗ Mỹ Linh thành công khoe trọn sắc vóc ngày càng chín muồi sau hơn 4 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam. 

Sắp đến Tết, chị em Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-Tiểu Vy xúng xính áo dài xuống phố đẹp ngất ngây  - 12

Với những sự gợi ý cho trang phục dạo phố, đi chúc Tết... ngày đầu năm mới đến từ Tiểu Vy và Đỗ Mỹ Linh, tin rằng tà áo dài năm nay sẽ tiếp tục trở thành trang phục "đinh" trong ngày đầu năm của phụ nữ Việt. 

Tiểu Vy thoát mác hoa hậu ngoan hiền với trang phục khoe da thịt siêu gợi cảm
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)