Sau Dior và Saint Laurent, Công Trí ra mắt BST giữa sa mạc nước Mỹ

BST Xuân/Hè 2023 mang tên "Cuộc Hẹn Rực Rỡ" của NTK Công Trí cũng đã xuất hiện trên tạp chí Vogue.

Sau một năm 2022 tìm kiếm sự bình ổn hậu đại dịch, NTK Công Trí đã tìm thấy nguồn cảm hứng mới cho BST Xuân/Hè 2023. Nguồn cảm hứng đó được khởi nguồn từ khối kiến trúc Acido Dorado - một sáng tạo của Robert Stone nằm giữa hoang mạc khô cằn vùng Joshua Tree (bang California, Mỹ). Mang âm hưởng viễn tưởng đặc trưng cùng những hình khối vàng ròng và tường tráng gương, Acido Dorado ghi tên trong 25 ngôi nhà đẹp nhất thế giới và từng đồng hành cùng Dior hay Saint Laurent trong một số chiến dịch quảng bá.

Sau Dior và Saint Laurent, Công Trí ra mắt BST giữa sa mạc nước Mỹ - Ảnh 1.

Sáng tạo mới nhất của Công Trí hiện diện đầy kiêu hãnh bên tòa nhà Acido Dorado.

Bên cạnh kiến trúc tráng lệ, hình ảnh những đóa hoa trên sa mạc cũng thúc đẩy sự ra đời của BST "Cuộc Hẹn Rực Rỡ". Ẩn dụ xuyên suốt BST là cuộc hẹn của những hạt giống can đảm - khởi nguồn vô vàn loài hoa phi thường vươn lên giữa khô cằn. NTK Công Trí tin rằng đây là những loài thực vật có sức sống mạnh mẽ nhất, sở hữu hình dáng đặc biệt, một vẻ đẹp mà khó loài thực vật vùng miền khác sánh được. Và phái đẹp của Công Trí cũng vậy: tôn vinh nữ quyền, sang trọng, hiện đại và muôn phần rực rỡ, khác biệt.

Sau Dior và Saint Laurent, Công Trí ra mắt BST giữa sa mạc nước Mỹ - Ảnh 2.

46 look của mùa tới tập trung vào trang phục dự tiệc.

Sau Dior và Saint Laurent, Công Trí ra mắt BST giữa sa mạc nước Mỹ - Ảnh 3.

Tất cả đều toát lên vẻ đẹp nữ tính qua chi tiết khoe vai trần, những đường cut-out phóng khoáng ở eo, xẻ ngực sâu hay lưng váy cắt xéo.

Sau Dior và Saint Laurent, Công Trí ra mắt BST giữa sa mạc nước Mỹ - Ảnh 4.

Một trong những điểm nhấn quan trọng phải kể tới là kỹ thuật xử lý dây viền tạo kiểu lồng đèn trên áo trễ vai, chân váy dáng cột, bodysuit hay blazer... được Công Trí duy trì từ nhiều BST gần đây

Sau Dior và Saint Laurent, Công Trí ra mắt BST giữa sa mạc nước Mỹ - Ảnh 5.

Bên cạnh đó, giới mộ điệu còn được thỏa sức phô diễn sự tự tin qua mốt diện bra như trang phục thường nhật - vốn được yêu thích trong bốn năm gần đây. Những chiếc áo ngực dành cho mùa mốt năm sau đều nhỏ xíu với đường cắt táo bạo theo chủ nghĩa tối giản, vừa gợi cảm vừa khoẻ khoắn.

Sau Dior và Saint Laurent, Công Trí ra mắt BST giữa sa mạc nước Mỹ - Ảnh 6.

Nét kiêu hãnh và ấn tượng toát lên từ cách phối trang sức và phụ kiện statement gồm khuyên tai, vòng cổ đính đá, cài áo kim loại màu vàng và bạc bản lớn.

Sau Dior và Saint Laurent, Công Trí ra mắt BST giữa sa mạc nước Mỹ - Ảnh 7.

Hiện BST đã hiện diện trên tạp chí Vogue Mỹ, hứa hẹn sẽ lọt vào mắt xanh của giới siêu sao toàn cầu trong thời gian ngắn tới.