SỐC: adidas tung ảnh 25 bộ ngực trần phản cảm để quảng cáo sản phẩm mới

Hành động này của adidas đang vướng làn sóng chỉ trích dữ dội.

Nổi tiếng bởi những chiến dịch quảng cáo độc đáo nhưng cũng có lúc adidas gặp rắc rối bởi chính ý tưởng của mình. Ngày 9/2 vừa qua, thương hiệu này đã vướng chỉ trích khi đăng tải ảnh chụp 25 người phụ nữ để ngực trần nhằm quảng bá dòng áo ngực thể thao mới nhất. 

SỐC: adidas tung ảnh 25 bộ ngực trần phản cảm để quảng cáo sản phẩm mới - Ảnh 2.

"Chúng tôi tin rằng bộ ngực của phụ nữ, dù ở bất cứ dáng hình hay kích cỡ nào, đều xứng đáng được nâng niu. Đây là lý do mẫu áo ngực thể thao mới của chúng tôi có 43 kiểu. Ai cũng có thể tìm được sản phẩm vừa vặn mình nhất", thương hiệu chia sẻ về quảng cáo gây sốc này.

Đã có rất nhiều ý kiến trái ngược xoay quanh sự việc này. Một số ý kiến cho rằng  cho rằng đây là sự tôn vinh cơ thể phụ nữ, tạo điều kiện để những người sở hữu cơ thể khác biệt có cơ hội trải nghiệm sản phẩm.

Trong khi đó, một bộ phận khác lại chỉ trích Adidas và cho rằng đây là chiến dịch phản cảm, sử dụng cơ thể phụ nữ để câu kéo sự chú ý một cách trắng trợn.

Chỉ trích từ netizen:

-"Có ai nghĩ họ đang muốn bán áo ngực thể thao không? Chẳng lẽ đây chỉ là một quảng cáo gây sốc, dùng cơ thể phụ nữ để gây chú ý?".

-"Xin lỗi nhưng họ có định thực hiện chiến dịch tương tự với quần lót nam không ?".

-"Vậy nếu quảng cáo quần lót nam, họ cũng đăng ảnh bộ phận nhạy cảm của đàn ông lên sao?".

- "Tôi đã lướt qua và tưởng đây là quảng cáo 18+ nào cơ".

- "Xin lỗi, tôi không có nhu cầu chiêm ngưỡng hình ảnh quá nhạy cảm này".

SỐC: adidas tung ảnh 25 bộ ngực trần phản cảm để quảng cáo sản phẩm mới - Ảnh 4.

Chuyên gia marketing - Scott Steinberg cho rằng: "Adidas là một thương hiệu toàn cầu. Dẫu hình quảng cáo của họ không quá phản cảm nhưng vẫn khiến người xem không thực sự thoải mái, nhất là khi mỗi quốc gia đều có tiêu chuẩn đánh giá khác nhau về ảnh khoả thân".

Hiện thương hiệu thời trang chưa có bất cứ phản hồi gì trước những chỉ trích.

Nguồn: Tổng hợp

https://cafebiz.vn/adidas-quang-cao-ao-bang-anh-nguc-tran-dan-mang-ca-khia-quang-cao-quan-lot-nam-ho-cung-dang-anh-bo-phan-nhay-cam-cua-dan-ong-hay-sao-20220210153147293.chn