Sự trỗi dậy của thời trang công nghệ Techwear

Thời trang công nghệ Techwear khởi đầu từ những bộ phim khoa học viễn tưởng và dần trở nên phổ biến trong thời trang cho đến ngày nay.

Alexander Wang Xuân/hè 2015 lăng xê phong cách kỷ nguyên kỹ thuật số

Sàn diễn thời trang Xuân/Hè 2015 của nhà thiết kế đã chứng kiến ​​một số kiểu dáng dành cho tương lai sử dụng đồ công nghệ kết hợp kiểu dáng thể thao.

Sự trỗi dậy của thời trang công nghệ Techwear - 1

André Courrèges

Nhà thiết kế người Pháp André Courrèges được biết đến với phong cách không gian. Những người mẫu này đã đến sân bay trong bộ đồ công nghệ hiện đại thời bấy giờ để bật mí một số sáng tạo của Courrèges sẽ được ra mắt tại Los Angeles.

Sự trỗi dậy của thời trang công nghệ Techwear - 2

Hoang dã

Trang phục công nghệ của Reese Witherspoon đã được đưa vào thử nghiệm khi cô đóng vai Cheryl Strayed, một phụ nữ dấn thân vào hành trình của Pacific Coast Trail cho một hành trình khám phá bản thân.

Sự trỗi dậy của thời trang công nghệ Techwear - 3

A$ap Rocky

Các rapper thường chọn các kiểu dáng đường phố kết hợp công nghệ cho các buổi biểu diễn của mình. Chúng tạo nên những hiệu ứng thời trang vô cùng đặc sắc.

Sự trỗi dậy của thời trang công nghệ Techwear - 4

Louis Vuitton Xuân/hè 2016 đưa phong cách của tương lai

Trên sàn diễn thời trang Xuân/Hè 2016 của Louis Vuitton, những chiếc áo lãng mạn được kết hợp với quần lấy cảm hứng từ công nghệ mang lại nét thể thao cho bộ sưu tập.

Sự trỗi dậy của thời trang công nghệ Techwear - 5

Ma trận: Kỷ nguyên bắt đầu của phong cách công nghệ

Bộ phim khoa học viễn tưởng được yêu thích có đầy đủ các cảnh hành động thể hiện sự phù hợp của Neo và Trinity. Trong phim các nhân vật mặc trang phục của kỷ nguyên kỹ thuật số và tạo nên một cơn sốt thời trang này. 

Sự trỗi dậy của thời trang công nghệ Techwear - 6

Bette Davis

Davis đã mặc những chiếc quần ủng trong một ngày câu cá vào năm 1930. Phong cách thiết thực đã ảnh hưởng đến thời trang thực dụng trên các sàn diễn thời trang ngày nay

Sự trỗi dậy của thời trang công nghệ Techwear - 7

Chanel Thu/Đông 1984 đi đầu trong việc đưa phong cách techwear vào cuộc sống

Người mẫu Inès de la Fressange bước đi trên sàn catwalk trong trang phục trượt tuyết này của Chanel có những yếu tố công nghệ mới mẻ.

Sự trỗi dậy của thời trang công nghệ Techwear - 8

Những thiên thần của Charlie

Lucy Liu, Cameron Diaz và Drew Barrymore mặc một số trang phục công nghệ trong phim hành động khi các nhân vật của họ sử dụng khả năng võ thuật, kỹ năng gián điệp và hấp dẫn tình dục để bắt kẻ xấu.

Sự trỗi dậy của thời trang công nghệ Techwear - 9

Balenciaga Thu/Đông 2017

Trong một bộ sưu tập đầy những kiểu dáng giống thùng thình và giày thể thao xấu xí, trang phục công nghệ techwear đã thực hiện một cách tiếp cận thuần túy đối với giới đại chính. Trào lưu sandal thô kệch chính là một trong những minh chứng rõ nét nhất!

Sự trỗi dậy của thời trang công nghệ Techwear - 10