Suchin nhà Cường Đôla bé tí đã biết điệu, thích mặc áo dài miễn được khen xinh

Suchin nhà Cường Đôla "thao túng tâm lý" cõi mạng khi diện áo dài, 2 con gái Quyền Linh hợp lực khoe sắc như đăng quang hoa hậu tới nơi.

Hội rich kid nhà sao vẫn đang chiếm sóng cõi mạng với những màn "lên đồ" khoe sắc đầu năm. Được sinh ra trong gia đình giàu có, có bố mẹ đều là những người chịu chi cho khoản thời trang, các nhóc tì đều đặc biệt hơn con trẻ bình thường với phong cách và thần thái chuẩn người nổi tiếng.

Các trang phục được ưu ái bậc nhất những ngày mùng 1 và mùng 2 có lẽ vẫn là áo dài. Trang phục truyền thống được trưng diện đồng điệu với gia đình sao lại càng thêm phần nổi bật hơn bao giờ hết.

Suchin nhà Cường Đôla bé tí đã biết điệu, thích mặc áo dài miễn được khen xinh - 1

Đàm Thu Trang mùng 1 Tết tưng bừng khoe lên trang cá nhân outfit cả nhà diện áo dài đón Xuân. Nữ người mẫu xứ Lạng còn hào hứng đăng tải kèm dòng chú thích cho rằng, nhà có 2 công chúa theo lời Cường Đôla nói.

Suchin nhà Cường Đôla bé tí đã biết điệu, thích mặc áo dài miễn được khen xinh - 3

2 mẹ con dâu hào môn cùng diện áo dài đôi xinh xắn. Họa tiết hoa nhí trên nền áo màu trắng be vô cùng đáng yêu và nền nã. Tuy nhiên, hào quang của Đàm Thu Trang đã bị lấn át khi có sự xuất hiện của "thế lực nhí" Suchin.

Suchin nhà Cường Đôla bé tí đã biết điệu, thích mặc áo dài miễn được khen xinh - 4

"Con gái rượu" Cường Đôla còn được mẹ hé lộ một bí mật thú vị chính là em bé nay đã biết làm điệu. Nhóc tì hơn 2 tuổi thích diện áo dài, miễn là được khen xinh. 

Suchin càng lớn càng trổ nét mỹ nhân rõ hơn. Em bé được khen ngợi với nhiều lời khen có cánh cho nhan sắc xinh xắn. Nhóc tì được đầu tư phong cách thời trang đắt đỏ, sang xịn. Đây có lẽ là bộ áo dài đầu tiên, Suchin được diện trong dịp Tết Quý Mão năm nay. 

Bên cạnh rich kid nhà Cường Đôla thì màn lên đồ của con nhà Đan Trường và doanh nhân Thuỷ Tiên cũng gây sự chú ý chẳng kém. 

Suchin nhà Cường Đôla bé tí đã biết điệu, thích mặc áo dài miễn được khen xinh - 5

Bé Thiên Từ được mẹ cho diện áo dài truyền thống. Nhóc tì rất phấn khích khi được mặc phong cách thời trang đặc trưng của quê mình ở Mỹ.

Suchin nhà Cường Đôla bé tí đã biết điệu, thích mặc áo dài miễn được khen xinh - 6

Đó là một set áo dài được trang trí với hoạ tiết hiện đại, đáng yêu với những hình thù đặc trưng cho ước mơ của con trẻ. Thay vì diện quần lụa, em bé lại diện quần ống côn mà trắng.

Suchin nhà Cường Đôla bé tí đã biết điệu, thích mặc áo dài miễn được khen xinh - 7

Tuy nhiên, màn trưng diện đón Tết khiến dân tình phải trầm trồ nhiều nhất chính là con trai Lệ Quyên. "Thanh niên" nay đã có bạn gái Tây và phong cách cũng có phần bụi bặm, đắt đỏ.

Suchin nhà Cường Đôla bé tí đã biết điệu, thích mặc áo dài miễn được khen xinh - 8

Suchin nhà Cường Đôla bé tí đã biết điệu, thích mặc áo dài miễn được khen xinh - 9

Bé Bo không diện áo dài mà diện nguyên set đồ hơi hướng Hawaii là áo hoạ tiết và quần đồng màu. Nhóc tì hoàn thiện set đồ với đôi giày thể thao đắt tiền. Đúng là con trai của "Nữ hoàng phòng trà" có khác!

Giữa một rừng con sao váy áo xúng xính trong không gian đắt đỏ đó thì cặp ái nữ nhà MC Quyền Linh lại gây ấn tượng với vẻ đặc biệt. 2 cô công chúa lớn của nam MC khoe sắc với áo dài Tết. Đây không phải lần đầu tiên, cặp nhóc tì "tạo bão" với áo dài. Tuy nhiên, vì càng thêm tuổi, nhan sắc của Lọ Lem và Hạt Dẻ càng hoàn thiện nên những tà áo dài lại thêm phần nổi bật.

Suchin nhà Cường Đôla bé tí đã biết điệu, thích mặc áo dài miễn được khen xinh - 10

2 chị em hotgirl diện áo dài màu vàng toả sắc rực rỡ hơn cả nắng chiều. Đó là set áo dài được may cách điệu với phần cổ thắt nơ điệu đà song form áo vẫn bó sát cơ thể, khoe vóc dáng chuẩn chỉnh.

Suchin nhà Cường Đôla bé tí đã biết điệu, thích mặc áo dài miễn được khen xinh - 11

Màn khoe sắc trong áo dài đôi của Lọ Lem và Hạt Dẻ cùng màn nắm tay này cứ như thể cả 2 sắp đăng quang ngôi Hoa hậu - Á hậu tới nơi.

Suchin nhà Cường Đôla bé tí đã biết điệu, thích mặc áo dài miễn được khen xinh - 12

Trước đó, 2 cô công chúa chân dài của nam MC đã từng diện áo bà ba về quê miền Tây du Xuân đón Tết. Sở hữu chiều cao đạt chuẩn cùng nhan sắc xinh đẹp thế này, Lọ Lem và Hạt Dẻ được trông mong rất lớn cho một cuộc thi nhan sắc không xa.

Mầm non catwalk nhà sao du Xuân: Con trai Trà My hoá ông đồ, gái rượu Pha Lê diện tứ thân nhưng mặt quạo hài hước