Tập thể dục, quý tử nhà Lan Khuê được bố mẹ sắm hẳn đôi giày 13 triệu mang cho êm

Dù chỉ mới hơn 1 tuổi, Connor - con trai Lan Khuê và doanh nhân Tuấn John đã được chăm chút cho phong cách ăn mặc chuẩn rich - kid.

Kết hôn với doanh nhân John Tuấn Nguyễn, Lan Khuê gần như lui về hẳn hậu trường, chỉ xuất hiện trong một vài sự kiện thời trang với vai trò vedette. Phần lớn thời gian còn lại, chân dài tập trung kinh doanh riêng cũng như chăm sóc gia đình nhỏ. Nếu như trước đây, Lan Khuê khá kín tiếng trong việc chia sẻ đời tư thì sau khi có gia đình, nữ siêu mẫu rất chăm đăng tải những khoảnh khắc, câu chuyện thú vị xoay quanh cuộc sống chốn hào môn, đặc biệt là về con trai nhỏ Connor.

Mới đây nhất, khi quý tử “lên đồ” đi tập thể thao, dù gẫn giấu kín mặt con thế nhưng Connor vẫn hiện lên với vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu. Đặc biệt, nhìn vào phong cách ăn mặc của con trai Lan Khuê, ai nấy cũng phải dành sự trầm trồ cho style năng động nhưng cực sành điệu. 

Tập thể dục, quý tử nhà Lan Khuê được bố mẹ sắm hẳn đôi giày 13 triệu mang cho êm - 1

Đi tập thể dục, Connor được mẹ cho mặc áo ba lỗ, quần thun xanh thoải mái và năng động. Trang phục tuy chẳng cầu kì nhưng lại giúp nhóc tì khoe khéo được làn da trắng cùng vóc dáng cao ráo, chắc nịch. 

Tập thể dục, quý tử nhà Lan Khuê được bố mẹ sắm hẳn đôi giày 13 triệu mang cho êm - 3

Đáng chú ý hơn cả, nhóc tì còn được bố mẹ sắm hẳn cho đôi Gucci sneakers đắt đỏ để mang. Chỉ cần nhìn vào thương hiệu mà quý tử mang trên chân, không khó để đoán được chất lượng và cả giá thành đắt đỏ của item này. 

Tập thể dục, quý tử nhà Lan Khuê được bố mẹ sắm hẳn đôi giày 13 triệu mang cho êm - 4

Soi giá trên trang bán hàng chính thức của nhà mốt Pháp, hẳn ai nấy đều phải xuýt xoa trước sự đầu tư “khủng” của bố mẹ dành cho Connor. Tuy chỉ mới hơn 1 tuổi, quý tử đã sở hữu đôi giày hiệu đắt đỏ.

Tập thể dục, quý tử nhà Lan Khuê được bố mẹ sắm hẳn đôi giày 13 triệu mang cho êm - 5

Theo dõi Lan Khuê, không khó để thấy ngay được bà mẹ 1 con cũng sở hữu mẫu giày đôi cùng thương hiệu với quý tử. Chính vì vậy mà ngoại trừ mục đích sắm cho con trai đôi giày êm chân, hai mẹ con còn có dịp cùng "lên đồ" đồng điệu. 

Sinh ra trong hào môn, quý từ nhà Lan Khuê không chỉ có mẹ là Hoa khôi, bố là doanh nhân có tiếng mà bà nội của nhóc tì khi còn sống từng đứng đầu đế chế một tập đoàn lớn giữ vai trò cố vấn cấp cao trong ngành ngân hàng. Có lẽ vì thế mà việc Connor được khoác lên mình những trang phục đắt đỏ, cao cấp không có gì là quá ngạc nhiên.

Tuy nhiên, điều bất ngờ hơn cả là quý tử của siêu mẫu Lan Khuê từ trước đến nay vẫn luôn được bố mẹ cho ăn mặc đơn giản, không "dát" hàng hiệu đắt đỏ như nhiều nhóc tì nhà sao Việt khác. Chính vì thế mà lần hiếm hoi "lên sóng" với đôi Gucci sneakers đã thu hút không ít sự chú ý của dân tình. 

Tập thể dục, quý tử nhà Lan Khuê được bố mẹ sắm hẳn đôi giày 13 triệu mang cho êm - 6

Ngày còn bé tí, Connor vẫn thường được mẹ cho diện áo phông họa tiết đơn giản và mặc kèm tã dán. 

Tập thể dục, quý tử nhà Lan Khuê được bố mẹ sắm hẳn đôi giày 13 triệu mang cho êm - 7

Màu sắc trang phục của nhóc tì cũng thiên về tông trắng cơ bản, nhẹ nhàng. Đây được cho là gam màu an toàn với làn da, vì vài mang những màu sặc sỡ thường được sản xuất từ những chất hóa học nên không hề tốt cho bé.

Tập thể dục, quý tử nhà Lan Khuê được bố mẹ sắm hẳn đôi giày 13 triệu mang cho êm - 8

Lớn lên hơn 1 chút, nhóc tì thường kết thân với những trang phục sáng màu, có điểm thêm họa tiết để tăng thêm nét đáng yêu và năng động cho vẻ ngoài. 

Tập thể dục, quý tử nhà Lan Khuê được bố mẹ sắm hẳn đôi giày 13 triệu mang cho êm - 9

Có mẹ sở hữu phong cách thời trang sành điệu và thời thượng, con trai Lan Khuê cũng thường được "lên đồ" ấn tượng trong những dịp đặc biệt. Có khi là sơmi chỉn chu chuẩn soái ca...

Tập thể dục, quý tử nhà Lan Khuê được bố mẹ sắm hẳn đôi giày 13 triệu mang cho êm - 10

...cũng có lúc chỉ là đôi tất đỏ rực phù hợp với phong cách thời trang ngày Giáng sinh. 

Tập thể dục, quý tử nhà Lan Khuê được bố mẹ sắm hẳn đôi giày 13 triệu mang cho êm - 11

Trong dịp Tết vừa qua, quý tử nhà Lan Khuê còn được mẹ cho diện áo dài đôi cùng với cả gia đình để xúng xính du Xuân. Dù che kín mặt con thế nhưng Connor vẫn được khen ngợi đáng yêu. Cậu nhóc sở hữu góc nghiêng đẹp hệt bố mình cùng chiều cao ấn tượng của người mẹ siêu mẫu. 

Làm vợ đại gia, Lan Khuê vẫn dùng đi dùng lại đôi giày boots từ 3 năm trước
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)