Tham khảo cách Kendall Jenner mặc áo len sành điệu suốt mùa lạnh

Phong cách diện áo len của Kendall Jenner không quá cầu kỳ nhưng vẫn rất cuốn hút.

Sang đến mùa lạnh, áo len chính là "ngôi sao" trong tủ đồ của chị em. Kiểu áo này mang đến sự ấm áp và giúp người mặc ghi điểm sành điệu. Áo len được mọi chị em yêu thích và tất nhiên, siêu mẫu nổi tiếng mặc đẹp là Kendall Jenner cũng không thể bỏ qua mẫu áo kinh điển này.

Khi lên đồ với áo len, Kendall Jenner có những lựa chọn về mẫu mã và cách phối đồ rất đa dạng. Nhờ vậy, phong cách mùa thu và đông của cô không gây cảm giác nhàm chán. Ngắm các set áo len của Kendall Jenner, chị em sẽ có nhiều ý tưởng diện đồ giúp style mùa lạnh thăng hạng.

Tham khảo cách Kendall Jenner mặc áo len sành điệu suốt mùa lạnh - Ảnh 1.

Mẫu áo len tông màu tím, họa tiết hoa của Kendall Jenner rất xinh tươi và ngọt ngào. Vẻ ngoài của Kendall Jenner được trẻ hóa hiệu quả hơn nữa khi cô khoác áo cardigan tím bên ngoài áo thun trắng, rồi kết hợp với quần jeans xanh.

Tham khảo cách Kendall Jenner mặc áo len sành điệu suốt mùa lạnh - Ảnh 2.

Áo len xám là món thời trang khá đơn giản và dễ phối đồ. Kendall Jenner cũng không diện item này theo cách quá cầu kỳ. Nàng siêu mẫu kết hợp áo len xám với quần jeans xanh, rồi đi giày thể thao. Các món đồ này tạo nên bộ trang phục trẻ trung, thời thượng và có nét thanh lịch.

Tham khảo cách Kendall Jenner mặc áo len sành điệu suốt mùa lạnh - Ảnh 3.

Đừng chỉ diện áo len với quần dài, phong cách của chị em sẽ trở nên tươi mới hơn khi áp dụng công thức áo len và chân váy ngắn. Kendall Jenner chọn bộ đôi áo len và chân váy ngắn mang tông màu trắng trẻ trung, nhưng không kém phần trang nhã. Đôi giày Oxford giúp hoàn thiện vẻ tinh tế cho bộ trang phục.

Tham khảo cách Kendall Jenner mặc áo len sành điệu suốt mùa lạnh - Ảnh 4.

Kendall Jenner diện áo len theo cách khá thoải mái, đó là kết hợp mẫu áo màu xanh lá với quần nỉ màu đen, rồi đi sneaker trắng. Tổng thể trang phục của Kendall Jenner có sự thoải mái, năng động. Đây là ý tưởng diện đồ phù hợp cho những buổi dạo phố cuối tuần.

Tham khảo cách Kendall Jenner mặc áo len sành điệu suốt mùa lạnh - Ảnh 5.

Áo len mang tông màu xanh rêu ghi điểm ở sự thanh lịch, trang nhã. Mẫu áo này cũng rất tôn da và phù hợp với phong cách tối giản. Kendall Jenner kết hợp áo len xanh rêu với quần đen, giày đen và có được bộ trang phục tinh tế. Đây là công thức diện đồ ai cũng có thể mặc đẹp.

Tham khảo cách Kendall Jenner mặc áo len sành điệu suốt mùa lạnh - Ảnh 6.

Áo len gile không chỉ hợp mốt mà còn mang đến làn gió mới cho phong cách của chị em. Với mẫu áo len gile tông màu trầm, Kendall Jenner đã kết hợp cùng áo trắng, quần trắng để hoàn thiện bộ trang phục trẻ trung, tươi sáng. Bộ trang phục đã tôn được vóc dáng cao ráo, thon thả của nàng siêu mẫu.

Tham khảo cách Kendall Jenner mặc áo len sành điệu suốt mùa lạnh - Ảnh 7.

Kendall Jenner gợi ý một cách diện áo len khá độc đáo. Cụ thể, cô đã kết hợp áo len trắng cổ yếm với quần ống đứng, sandal quai ngang. Dù mang tông màu trắng và be làm chủ đạo, set trang phục vẫn rất nổi bật.

Tham khảo cách Kendall Jenner mặc áo len sành điệu suốt mùa lạnh - Ảnh 8.

Mẫu áo cardigan tông màu be chính là "chìa khóa" để chị em có được vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế. Kendall Jenner khéo léo kết hợp áo cardigan màu be với tank top trắng, quần xám và giày loafer. Bộ trang phục này gây ấn tượng ở nét phóng khoáng, quyến rũ, nhưng vẻ trang nhã vẫn được giữ nguyên.

Tham khảo cách Kendall Jenner mặc áo len sành điệu suốt mùa lạnh - Ảnh 9.

Thêm một công thức diện áo gile len chuẩn sành điệu được gợi ý bởi Kendall Jenner, đó là công thức gồm gile len, áo thun trắng, quần jeans xanh. Bộ trang phục này "hack" tuổi rất hiệu quả, và còn ghi điểm ở sự thanh lịch, tinh tế.

Tham khảo cách Kendall Jenner mặc áo len sành điệu suốt mùa lạnh - Ảnh 10.

Set đồ của Kendall Jenner bao gồm những item thời thượng như áo thun trắng, quần kaki màu rêu, áo cardigan. Các món đồ này tạo nên bộ trang phục sành điệu, sang xịn mịn. Ngoài ra, outfit còn rất tôn dáng nhờ thiết kế áo lửng, quần ống đứng.