Thí sinh nhỏ tuổi nhất Hoa hậu Việt Nam khuynh đảo dân mạng khi diện áo dài trắng

Đường đua nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2020 lại xuất hiện thêm một thí sinh sở hữu chiều cao khủng. Với lợi thế hình thể, thí sinh này còn rất khéo léo trong việc chọn áo dài tôn dáng triệt để.

Các mỹ nhân hàng đầu làng Hậu đang rất mong chờ Hoa hậu Việt Nam khởi động.

Xuất hiện trên fanpage chính thức của Hoa hậu Việt Nam 2020, Lê Thu Trà nhanh chóng ghi dấu ấn với cộng đồng mạng. Trong tà áo dài trắng thướt tha và tôn dáng, người đẹp 10x xứ Nghệ được dân tình đặt cho biệt danh là "Cô gái nông thôn" vì hình ảnh vô cùng trong trẻo, nền nã, giản dị. 

Ít ai biết rằng, đến với Hoa hậu Việt Nam, Thu Trà không chỉ muốn thay đổi bản thân trở nên tự tin hơn mà còn xóa bỏ mặc cảm về chiều cao quá vượt trội. Trong tà áo dài trắng nữ sinh, người đẹp 10x thực sự tỏa sáng.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất Hoa hậu Việt Nam khuynh đảo dân mạng khi diện áo dài trắng - 1

Diện áo dài trắng, xõa tóc thẳng tự nhiên, nét đẹp của Thu Trà đúng chuẩn người con gái Việt Nam giản dị, mộc mạc và nền nã.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất Hoa hậu Việt Nam khuynh đảo dân mạng khi diện áo dài trắng - 3

Người đẹp 10x xứ Nghệ có phong cách thời trang thường ngày rất giản dị, gần gũi và nữ tính. Cô nàng ít khi ăn vận sành điệu mà luôn gắn liền với hình ảnh điệu đà, dịu dàng.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất Hoa hậu Việt Nam khuynh đảo dân mạng khi diện áo dài trắng - 4

Dường như Thu Trà rất yêu thích chiếc áo dài trắng nữ sinh, trên trang cá nhân của mình, cô nàng rất hay đăng tải hình ảnh trong kiểu trang phục truyền thống này.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất Hoa hậu Việt Nam khuynh đảo dân mạng khi diện áo dài trắng - 5

Diện bikini hai mảnh là thử thách mà bản thân Thu Trà đã can đảm vượt qua nhờ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Lê Thu Trà sinh năm 2002 đến từ Nghệ An. Từ bé, cô nàng đã sở hữu chiều cao rất nổi trội so với bạn bè đồng trang lứa. Cũng vì sự mặc cảm khác biệt mà Thu Trà luôn khép nép, không dám thay đổi hình ảnh, phong cách thời trang của bản thân. 

Cho đến khi thử thách mình trong cuộc thi Thanh niên thanh lịch của huyện Đô Lương, Thu Trà mới mạnh dạn và tự tin sống với tính cách của chính mình. Người đẹp bắt đầu chăm diện váy đầm nữ tính, khoe dáng, cũng như chọn áo dài bó sát, bắt mắt hơn. 

Thí sinh nhỏ tuổi nhất Hoa hậu Việt Nam khuynh đảo dân mạng khi diện áo dài trắng - 6

Thu Trà (bên phải) diện chiếc áo dài trắng tinh tế tôn dáng tuyệt vời trong cuộc thi Thanh niên thanh lịch của huyện Đô Lương.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất Hoa hậu Việt Nam khuynh đảo dân mạng khi diện áo dài trắng - 7

Thanh niên thanh lịch của huyện Đô Lương là một trong những bước ngoặt giúp Thu Trà thay đổi hình ảnh và phong cách của bản thân.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất Hoa hậu Việt Nam khuynh đảo dân mạng khi diện áo dài trắng - 8

Vì chiều cao 1m74 nổi trội, khi diện áo dài, Thu Trà tỏa sáng và rạng rỡ hơn hẳn các bạn gái đồng trang lứa.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất Hoa hậu Việt Nam khuynh đảo dân mạng khi diện áo dài trắng - 9

Cô nàng 10x này có thành tích học tập cũng rất đáng nể với số điểm thi tốt nghiệp 25,5, nhất là điểm văn đến 9. Thu Trà đúng chuẩn là cô nàng tài sắc vẹn toàn.

Áo dài luôn là thiết kế trang phục truyền thống được phái đẹp Việt yêu thích không chỉ vì đẹp, tôn dáng mà còn mang đến vẻ đẹp rất dịu dàng, nền nã và nữ tính khi diện. Mặc dù là kiểu trang phục giúp người mặc tôn dáng nhưng bạn cần phải chọn áo dài đảm bảo được các yêu cầu sau đây, hiệu quả đạt được mới như mong muốn.

Chất liệu vải

Vì áo dài có form được may đo vừa vặn, ôm sát cơ thể nên chất liệu vải cũng vô cùng quan trọng. Bạn nên chọn các loại vải có độ dày vừa phải, không quá mỏng, có tính đàn hồi nhẹ để khi di chuyển đường chỉ không bị bong, kéo rách đường may. Ngoài ra, đối với các loại vải mỏng như voan, bạn nên chọn thêm lớp vải lót, may tà áo dài đôi để không để lộ nội y khi mặc.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất Hoa hậu Việt Nam khuynh đảo dân mạng khi diện áo dài trắng - 10

Chất liệu vải may áo dài nên mềm mại, có độ đàn hồi nhẹ để không lộ đường may.

May đo chính xác theo cơ thể

Khác với áo dài cách tân form rộng, áo dài truyền thống là kiểu trang phục được may đo riêng phù hợp với cơ thể của từng người. Chỉ khi được may theo số đo chuẩn của vóc dáng, khi mặc, đường cong chữ S mới được phô diễn triệt để. Do đó, áo dài truyền thống nên được thiết kế thật chuẩn để vóc dáng không trở nên tròn trịa, mất đi đường cong khi mặc.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất Hoa hậu Việt Nam khuynh đảo dân mạng khi diện áo dài trắng - 11

Áo dài phải được may chính xác theo số đo ba vòng của cơ thể, đường cong chữ S mới hiện rõ.

Thiết kế trơn màu tôn dáng hiệu quả nhất

Để ý kỹ, bạn sẽ nhận ra các kiểu áo dài tinh tế, ít chi tiết và trơn màu thường có tác dụng tôn dáng, phô diễn đường cong hiệu quả cao nhất. Do đó, khi chưa cảm thấy hài lòng với đường cong, sự quyến rũ của cơ thể, phái đẹp nên ưu tiên các kiểu áo dài truyền thống ôm sát một màu. Cách chọn áo dài này nhất định sẽ giúp bạn gái thêm phần tỏa sáng và rạng rỡ trước đám đông.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất Hoa hậu Việt Nam khuynh đảo dân mạng khi diện áo dài trắng - 12

Áo dài càng đơn giản càng giúp tôn dáng hiệu quả.

Nữ hoàng nội y thi Hoa hậu Việt Nam, body đỉnh cao với loạt bikini liệu có là thế mạnh?

Jay (Phụ Nữ Việt Nam)