Thời trang ăn cưới cuối năm cho chị em: Váy yếm trẻ trung

Vào dịp cuối năm, các chị em thường "đau đầu" khi phải chọn lựa trang phục để đi ăn cưới sao cho không lấn át cô dâu mà vẫn phải thật phong cách và hợp trend. Dưới đây là những gợi ý cho chị em nhé!

1. Áo sơ mi và quần Tây

Áo sơ mi và quần Tây là những món đồ đơn giản và giữ vững phong độ trong suốt thời gian qua. Set đồ này không chỉ dễ tìm, dễ phối đồ mà còn giúp bạn luôn thanh lịch và gọn gàng hơn. Đừng nghĩ rằng áo sơ mi và quần tây sẽ khiến bạn cảm thấy khô khan, nếu biết kiết hợp với những mẫu áo sơ mi đúng cách và giày cao gót sẽ khiến bạn trông thật nữ tính, thanh lịch và duyên dáng đến bất ngờ. Đây cũng sẽ là lựa chọn cho các nàng vào dịp cuối năm khi phải tham dự những đám cưới mà không biết mặc gì và không sợ lấn át cô dâu.

Thời trang ăn cưới cuối năm cho chị em: Váy yếm trẻ trung
Cũng là quần tây và áo sơ mi nhưng nếu bạn biết kết hợp chúng lại với nhau sẽ tạo sự khác biệt. Ảnh: CChat

2. Chân váy dài + áo croptop

Kết hợp áo crop top và chân váy dài là một trong những set đồ cưới vừa trẻ trung lại sang trọng. Đây là bộ đồ ăn cưới sẽ làm hài lòng cả những cô nàng thích phong cách năng động, trẻ trung, dịu dàng lẫn những cô nàng kiêu kỳ. Đặc biệt, kiểu áo crop top hững hờ kết hợp với chân váy dài tạo nên vẻ ngoài "chân dài miên man" và mượt mà. Đặc biệt những cô nàng có vòng 2 hơi mũm mĩm vẫn có thể tự tin khoe eo thon với set đồ này.

Thời trang ăn cưới cuối năm cho chị em: Váy yếm trẻ trung
Chân váy dài và áo crop top khá thích hợp cho các cô nàng cá tính. Ảnh: Seulo

3. Quần ống rộng và áo kiểu

Áo kiểu và quần ống rộng đang được ưa chuộng và rất phù hợp với cuộc sống. Không chỉ xu hướng thời trang gần đây mà mà bộ đôi này mang đến sự thoải mái, tự do vận động cùng sự chỉn chu, nhã nhặn phù hợp với những dịp quan trọng. Quần ống rộng có thể thích ứng với nhiều dáng người và giúp che khuyết điểm cơ thể một cách tối ưu. Kết hợp áo khoác ngoài sẽ làm nổi bật vẻ ngoài và thêm phần thời trang, sang trọng.

Thời trang ăn cưới cuối năm cho chị em: Váy yếm trẻ trung
Quần ống rộng, trang phục quốc dân của mọi chị em. Ảnh: Pinterest

4. Váy yếm

Nữ tính, cổ điển, thanh lịch và "thơ mộng" là những từ để miêu ta cho các cô nàng khi lựa chọn trang phục váy yếm vào dịp đám cưới cuối năm. Đây là trang phục phù hợp với nhiều dáng người và mang đến cho người mặc vẻ ngoài trẻ trung. Váy yếm có nhiều phong cách khác nhau, từ dễ thương, nữ tính đến trưởng thành và quyến rũ, tùy thuộc vào chất liệu và kiểu dáng được sản xuất. Váy yếm dài nói riêng là trang phục rất "hợp rơ" với tiết trời thu đông se lạnh và thơ mộng.

Thời trang ăn cưới cuối năm cho chị em: Váy yếm trẻ trung
Năm 2023, các mẫu jean, yếm đang trở thành xu hướng cho các nàng. Ảnh: Az.laudy

5. Váy body đuôi cá

Nếu bạn có dáng người đẹp, hãy tự tin khoe vẻ đẹp của mình với trang phục ôm sát cơ thể. Váy body đuôi cá là một lựa chọn đáng cân nhắc. Một chiếc váy vừa vặn, có độ dài vừa phải có thể trông thật quyến rũ, thu hút mà vẫn rất lịch sự và nền nã. Kiểu đuôi cá giúp váy không bị quá ngắn, đồng thời tạo cho người diện sự uyển chuyển, duyên dáng.

Thời trang ăn cưới cuối năm cho chị em: Váy yếm trẻ trung
Đầm đuôi cá luôn giúp chị em tôn dáng hiệu quả. Ảnh: Toplist

6. Váy hoa

Chiếc váy hoa khoe sắc tiếp tục trở thành trang phục hot khi được các cô gái diện đi đám cưới. Màu sắc và hoa văn đa dạng, chất liệu mỏng nhẹ, kiểu dáng dễ mặc, váy hoa bồng bềnh giúp nàng thể hiện vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng. Đặc biệt là với các cô nàng ngày đầu ra mắt, thì đây sẽ là kiểu ăn mặc rất được lòng các bậc phụ huynh đấy!

Thời trang ăn cưới cuối năm cho chị em: Váy yếm trẻ trung
Váy hoa nhẹ nhàng nhưng vẫn đằm thắm cho các cô nàng dịu dàng. Ảnh: Lalya
Gu thời trang bí ẩn của Jenna Marie Ortega - Nàng Wednesday khiến cả thế giới điên đảo

7. Áo khoác dáng dài

Một item cưới cực thanh lịch và phù hợp cho tiết trời thu đông và đám cưới cuối năm nay mà bạn không nên bỏ qua chính là áo choàng dáng dài. Với tính chất nữ tính, cổ điển và trendy, set đồ này được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Áo khoác dáng dài cũng tạo cảm giác đặc biệt sang trọng và tinh tế, tuy nhiên bạn lưu ý không nên sử dụng quá nhiều phụ kiện, và hơn nữa các nàng nấm lùn nên cân nhắc khi diện sét đồ này nếu như không muốn bị "nuốt dáng" nhé.

Thời trang ăn cưới cuối năm cho chị em: Váy yếm trẻ trung
Dù diện một chiếc đầm đen đơn giản nhưng áo khoác dài sẽ giúp bạn nâng 10 phần sang chảnh. Ảnh minh họa: Jenifer Phạm 

8. Váy len

Mùa lạnh cũng là lúc lên ngôi của những món đồ len. Đây cũng là dịp để diện váy len ấm áp dự tiệc cưới. Nếu muốn trở nên thon gọn và tôn dáng, bạn có thể chọn cho mình một chiếc váy len rộng rãi. Để tránh sự đơn điệu, bạn gái có thể diện áo khoác dáng dài, mũ nồi, cùng phụ kiện như thắt lưng để tạo điểm nhấn cho trang phục.

Thời trang ăn cưới cuối năm cho chị em: Váy yếm trẻ trung
Váy len vừa giữ ấm vào mùa đông này lại sang trọng tại tiệc cưới. Ảnh: Cardina

Vào dịp cuối năm cũng là thời gian đẹp được nhiều cô dâu, chú rể lựa chọn để báo tin vui đến với mọi người. Hy vọng với những gợi ý trên đây đã giúp bạn đưa ra được lựa chọn thích hợp cho bản thân. Còn bạn, bạn có ý tưởng nào hay ho hơn không? Chia sẻ ngay với Bestie nhé!

Bên cạnh đó Tết Nguyên đán cũng đang đến gần, chắc hẳn chị em đang tất bật sắm Tết. Một số gợi ý mà bạn nên thêm vào tủ đồ của mình đó là một chiếc váy sơ mi. Trang phục này mang đến sự thoải mái cho người mặc nhưng cũng rất hợp thời trang và phù hợp cho mùa Tết sắp tới. Ngoài ra, quần nhung và áo crop top là những trang phục không thể thiếu trong mùa lễ hội này…