"Tình địch màn ảnh" của Lã Thanh Huyền thả dáng với bikini cắt xẻ táo bạo

Diễm My 9X năm nay đã ngoài 30 nhưng gout chọn đồ bơi của cô nàng lại táo bạo chẳng kém cạnh một cô nàng tuổi teen nổi loạn nào.

Nếu ai là fan hâm mộ của bộ phim truyền hình Việt Nam - Tình Yêu Và Tham Vọng, chắc chắn sẽ không quên được cặp "tình địch" xinh đẹp và tài giỏi là Linh (Diễm My 9x) cùng Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền). Trên phim, họ là những cô gái hiện đại, dám theo đuổi tình yêu, hết mình với công việc và đặc biệt là không hề ưa nhau chút nào. 

Ngoài đời, cả 2 đều là những mỹ nhân có nhan sắc mỹ miều và sở hữu cho mình thành công nhất định trong nghiệp diễn xuất. Nếu như Lã Thanh Huyền nổi tiếng với khuôn ngực căng tròn, big size tự nhiên thì Diễm My 9X cũng "chẳng vừa". Cô nàng năm nay đã 31 nhưng sở hữu body mi nhon cùng chiếc hông quả táo đẫy đà. Do đó, mà quý cô chẳng dại diện những thiết kế cắt khoét khoe hình thể. 

Mới đây, Diễm My 9X vừa có khoảng thời gian đi nghỉ dưỡng trong những ngày cuối cùng của mùa Xuân Tân Sửu và đã có màn "tấn công" mạng xã hội với lối ăn diện đồ tắm táo bạo.

amp;#34;Tình địch màn ảnhamp;#34; của Lã Thanh Huyền thả dáng với bikini cắt xẻ táo bạo - 1

Cô nàng diện một bộ bikini thiết kế 1 mảnh nhưng không hề kín đáo như định nghĩa chút nào. Chiếc áo tắm màu đen có những khoảng cut-out ở 2 bên hông cùng những mảng vải voan xếp hình điệu nghệ ở phần sát chân ngực cho đến rốn. Phần eo bé tí của quý cô 9X đã bé nay lại càng bé hơn nhờ hiệu cứng cắt xẻ 3D này.

Không những vậy, độ sexy của chiếc áo tắm đen còn nằm ở chỗ phần hông được tiết kiệm vải hết cỡ khiến cho phần vải che ở chi tiết nhạy cảm trở nên mini hơn bao giờ hết.

amp;#34;Tình địch màn ảnhamp;#34; của Lã Thanh Huyền thả dáng với bikini cắt xẻ táo bạo - 3

Với nước da trắng sứ cùng thân hình đồng hồ cát chuẩn chỉnh, màu đen của bộ áo tắm hay những khoảng vải may vá "tiết kiệm" không hề làm khó "tình địch" của Lã Thanh Huyền.

Đây có lẽ là bộ đồ đi biển sexy và táo bạo nhất từ trước đến nay của Diễm My 9X. Dù phong cách những năm gần đây của người đẹp cũng có những nét phá cách khoe nét quyến rũ, nhưng vẫn chưa là gì so với lần thả dáng trên bãi biển này. Có lẽ chính vì độ táo bạo đó mà cô nàng chỉ tinh tế đăng lên trang instagram mà thôi. 

Bên cạnh chiếc áo tắm cut-out "lắt léo" đó, nữ diễn viên cũng diện thêm 1 bộ bikini 2 mảnh, sành điệu và gợi cảm chẳng kém.

amp;#34;Tình địch màn ảnhamp;#34; của Lã Thanh Huyền thả dáng với bikini cắt xẻ táo bạo - 4

Nhờ sở hữu body chuẩn chỉnh với chiếc hông nảy nở cùng phần eo bé mà khi diện bikini 2 mảnh này, Diễm My 9X lại càng khoe khéo được ưu điểm hình thể hơn. Chiếc quần tắm được may theo dáng chữ V, vốn dĩ rất hợp cho những ai có phần bụng dưới phẳng, thon.

amp;#34;Tình địch màn ảnhamp;#34; của Lã Thanh Huyền thả dáng với bikini cắt xẻ táo bạo - 5
Tuy nhiên, điểm đặc biệt của set áo tắm này nằm ở phần chiếc áo. Nếu để ý kĩ, bạn sẽ nhận ra thiết kế này rất giống với chiếc áo có tên gọi "trà xanh" đã được dân tình lùng lục ráo riết trên các diễn đàn mua bán online. Điều đó chứng tỏ 1 điều rằng, nữ diễn viên Tình Yêu Và Tham Vọng rất thời thượng và sành mặc.

Kiểu áo tắm này có lẽ sẽ trở thành món đồ hot hit cho thời trang bikini trong mùa hè năm nay. 

Dường như, càng ngày các mỹ nhân trong Vbiz lại càng chuộng hơn những thiết kế bikini dài tay mang âm hưởng của chiếc áo bikini để đi bơi, đi biển. Kể ra, chiếc áo tắm dài tay có rất nhiều công dụng cho chị em U30-40 áp dụng. Nó có khả năng che nắng gắt, phần nào lại giúp che khéo đi khuyết điểm bắp tay kém thon gọn, hỗ trợ chị em thêm phần tự tin hơn khi thả dáng chụp ảnh.

amp;#34;Tình địch màn ảnhamp;#34; của Lã Thanh Huyền thả dáng với bikini cắt xẻ táo bạo - 6

Trang phục áo tắm màu đen sẽ là sự lựa chọn ưu tiên dành cho các chị em chưa kịp "độ" dáng thon. Tuy nhiên, diện màu đen kín mít rất dễ khiến diện mạo trở nên nhàm chán và dừ, do đó, nàng hãy biến tấu thêm với những phông chữ cách điệu trên áo để làm điểm nhấn bắt mắt.

amp;#34;Tình địch màn ảnhamp;#34; của Lã Thanh Huyền thả dáng với bikini cắt xẻ táo bạo - 7

Một gợi ý hay nữa dành cho chị em thích màu đen đó là hãy chọn mua bộ có thiết kế dải trắng tạo hiệu ứng 3D chạy dọc bên lườn như hình mẫu. Khi diện lên, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên bởi trôn mình thon thả hơn thường thấy đấy.amp;#34;Tình địch màn ảnhamp;#34; của Lã Thanh Huyền thả dáng với bikini cắt xẻ táo bạo - 8

Giả sử bụng 2 chưa thon gọn nhưng vẫn muốn có chút khoảng hở ở bụng thì chiếc quần cạp cao là gợi ý hay ho. Nàng có thể linh hoạt chọn chiếc quần bơi dạng quần váy. Chi tiết xoè nhẹ vừa trẻ trung lại vừa giúp hack eo, tạo form đồng hồ cát thần kì.

Chỉ vì diện đẹp che khéo nhược điểm vóc dáng, Hiền Hồ bị fan tra hỏi địa chỉ mua đồ
Anh Vũ (Phụ Nữ Việt Nam)