Toàn cảnh BST Gucci x adidas đang càn quét khắp nơi và màn đổ bộ chấn động của "mẹ bầu" Rihanna

Vậy là một trong những BST được mong đợi nhất Milan Fashion Week 2022 - Gucci x adidas đã chính thức lên sóng.

Đã hai năm kể từ khi Alessandro Michele đưa Gucci trở lại đường băng ở Milan. Vì lẽ đó, Gucci Fall 2022 Ready-to-Wear được mong đợi hơn bao giờ hết. Nhưng không như những bộ sưu tập đơn thuần khác, lần này đánh dấu cú bắt tay giữa Gucci và một trong những thương hiệu thể thao lớn nhất thế giới - adidas. Ngoài ra, show diễn còn có dàn khách mời toàn là những gương mặt đình đám, nổi bật nhất phải kể đến "mẹ bầu" Rihanna và bạn trai ASAP Rocky.

Rihanna và màn khoe bụng bầu siêu chất với crop top và áo lông tím. Bạn trai ASAP Rocky vẫn giữ phong độ thời trang chất chơi như thường lệ

Các khách mời khác tại show diễn Gucci lần này. Nam tài tử Hàn Quốc Lee Jung Jae cũng góp mặt sau khi vừa được công bố trở thành đại sứ toàn cầu của hãng trước đó

Show diễn được tổ chức tại một phòng gương ở Gucci Hub, Milan, nơi mà mọi thứ đều có thể được phản chiếu lại đến vô tận. Chủ đề của show diễn là ẩn dụ, bắt nguồn từ sức mạnh kỳ diệu của những chiếc gương khi có thể bóp méo hay biến đổi trang phục, thậm chí chính bản thân chúng ta ở hình phản chiếu trong gương.

Trong BST kết hợp cùng adidas lần này, Alessandro Michele khai thác những chất liệu pha trộn, mang màu sắc rực rỡ, đưa logo nổi tiếng của adidas vào những bộ suit phong cách Satorial cầu kỳ, đồ len phối màu color-block, những chiếc váy latex và áo khoác.

Những sợi bện màu sáng, họa tiết sọc mảnh cổ điển, họa tiết monogram cùng logo ba sọc của adidas chạy dọc trên những chiếc blazer và quần. Áo khoác oversized mang những gam màu tương phản, làm từ chất liệu như corduroy, chiffon, lông hay kim loại layer.

Phong cách Sartorial lịch lãm truyền thống và tinh thần sportswear tưởng như hai đường thẳng song song giờ đã hòa làm một. Michele cho biết bức ảnh chụp Madonna năm 1993 trong bộ váy mang hơi hướng streetwear của Laura Whitecomb đã tác động mạnh mẽ đến ông.

Hiện tại, những màn kết hợp giữa các thương hiệu xa xỉ và thương hiệu đường phố cũng đang là xu hướng, giúp kết nối thời trang với những văn hóa khác. Michelle cũng đưa vào bộ sưu tập bộ váy trên của Madonna nhưng ở phiên bản đậm chất Gucci. Bộ váy xẻ cổ chữ V sâu, dài đến mắt cá chân, và cũng là một trong số ít những outfit bộc lộ sự nữ tính trong bộ sưu tập lần này.

Được biết, tên của bộ sưu tập là Exquisite Gucci, bắt nguồn từ một trò chơi của những người theo chủ nghĩa siêu thực tên là Cadavre Exquis. Đây là trò chơi mà người ta sẽ sưu tầm những hình ảnh hoặc các từ sau đó ghép chúng vào để tạo thành một tổng thể hoàn chỉnh.

Nguồn: Vogue, CR Fashion Book

https://ahadep.com/toan-canh-bst-gucci-x-adidas-dang-can-quet-khap-noi-va-man-do-bo-chan-dong-cua-me-bau-rihanna-202202261359201.chn