Tranh cãi danh sách top 4 mỹ nhân xứ Hàn sở hữu mặt mộc thanh khiết tự nhiên: Song Hye Kyo, Jisoo bất ngờ vắng bóng

Mới đây, truyền thông Hàn đã liệt kê danh sách những mỹ nhân sở hữu nhan sắc thanh thuần, trong trẻo của showbiz Hàn. Và 4 cái tên đã được liệt kê chính là Suzy, Seo Hyun Jin, Lee Joo Bin, Kim Ji Won.

Netizen tỏ ra khá bất ngờ khi trong danh sách này vắng bóng đi một số mỹ nhân thường được nhắc tới với vẻ đẹp trong trẻo tinh khôi của showbiz như Song Hye Kyo, Yoona, Kim Yoo Jung. Theo netizen, họ không phản đối những cái tên được nhắc trong danh sách nhưng có vẻ như sự liệt kê này còn chưa đầy đủ.

Bởi nhắc tới những mỹ nhân đẹp tự nhiên, sở hữu mặt mộc trong trẻo thanh khiết thì Song Hye Kyo - ngôi sao bền bỉ suốt 20 năm qua chưa từng vắng bóng. Chính vì thế, việc Song Hye Kyo biến mất tăm khỏi danh sách này khiến mọi người khá bất ngờ. Không chỉ ngoài đời thật, trong The Glory, Song Hye Kyo cũng không ngần ngại bỏ đi lớp trang điểm để có thể xuất hiện với diện mạo chân thật nhất cho phù hợp với vai diễn.

Kim Ji Won

Người đẹp đầu tiên được nhắc đến trong danh sách là mỹ nhân Hậu duệ mặt trời - Kim Ji Won. Mỹ nhân sinh năm 1992 từng gây bão toàn Châu Á nhờ xuất hiện trong các bộ phim như Người thừa kế, Hậu duệ mặt trời.

Kim Ji Won nổi tiếng với làn da khỏe mạnh cùng vẻ đẹp trong trẻo tự nhiên

Không chỉ sở hữu khả năng diễn xuất tinh tế và đa dạng, Kim Ji Won được biết đến với hình ảnh trong sáng, ngọt ngào. Không ít lần người đẹp thoải mái xuất hiện với những tấm ảnh mặt mộc vô cùng nhẹ nhàng và thu hút không ít sự chú ý của fan hâm mộ. Không chỉ ở đời thường, người đẹp cũng không ngần ngại xuất hiện với khuôn mặt mộc mạc trên phim ảnh.

Bae Suzy

Luôn được nhắc đến với hình ảnh "tình đầu quốc dân", Bae Suzy từ khi ra mắt đã sở hữu nhan sắc trong sáng tự nhiên vô cùng ngọt ngào.

Điều đặc biệt là khi các idol luôn xuất hiện với hình ảnh đã makeup chỉn chu thì người đẹp lại gây chú ý với những tấm hình mộc mạc thậm chí còn không trang điểm.

Tranh cãi danh sách top 4 mỹ nhân xứ Hàn sở hữu mặt mộc thanh khiết tự nhiên: Song Hye Kyo, Jisoo bất ngờ vắng bóng - Ảnh 2.
Tranh cãi danh sách top 4 mỹ nhân xứ Hàn sở hữu mặt mộc thanh khiết tự nhiên: Song Hye Kyo, Jisoo bất ngờ vắng bóng - Ảnh 3.

Những tấm ảnh mặt mộc từng gây bão mạng xã hội của Suzy

Dù không hề trang điểm nhưng nhan sắc của Bae Suzy luôn khiến mọi người phải trầm trồ vì quá xinh đẹp và trong sáng. Suzy cũng nhiều lần tâm sự, bản thân luôn cố gắng hạn chế việc trang điểm. Suzy cũng cho biết cô tránh việc trang điểm để cho làn da được khỏe mạnh, tránh tình trạng bị dị ứng.

Lee Joo Bin

Nhan sắc của người đẹp Phi vụ triệu đô bản Hàn - Lee Joo Bin từng thu hút sự xuất hiện của rất nhiều người hâm mộ.

Tranh cãi danh sách top 4 mỹ nhân xứ Hàn sở hữu mặt mộc thanh khiết tự nhiên: Song Hye Kyo, Jisoo bất ngờ vắng bóng - Ảnh 4.

Lee Joo Bin

Đặc biệt là khi Lee Joo Bin không ngại để lộ khuôn mặt mộc mạc không hề trang điểm của mình ngay trên màn ảnh đã nhận được nhiều sự yêu thích của mọi người. Lee Joo Bin cũng từng tâm sự, cô cố gắng hạn chế việc makeup để giữ cho làn da của mình được khỏe mạnh một cách tự nhiên.

Seo Hyun Jin

Ở tuổi 38, Seo Hyun Jin từng khiến nhiều người phải trầm trồ vì làn da cực kỳ hoàn hảo. Làn da và kiểu trang điểm của Seo Hyun Jin thường xuyên trở thành chủ đề được quan tâm trên các diễn đàn Hàn Quốc. Thậm chí, những lời khuyên về chăm sóc da của Seo Hyun Jin trở thành lời khuyên tin cậy cho phụ nữ Hàn.

Tranh cãi danh sách top 4 mỹ nhân xứ Hàn sở hữu mặt mộc thanh khiết tự nhiên: Song Hye Kyo, Jisoo bất ngờ vắng bóng - Ảnh 5.

Làn da xuất sắc của Seo Hyun Jin khiến nhiều người phải ghen tị

Vốn sở hữu làn da đẹp, nên Seo Hyun Jin cũng không hề ngần ngại khi để mặt mộc xuất hiện trên phim. Trong Cassiopeia, Seo Hyun Jin khiến mọi người bất ngờ với khuôn mặt để mộc hoàn toàn 100% trên màn ảnh. Cũng theo người đẹp, trong phim này cô vào vai một người phụ nữ bị bệnh nên việc trang điểm là hoàn toàn không phù hợp.