Trời lạnh diện áo hoodie mới xinh, mình đã chấm ngay mấy mẫu bao “sang-mịn” nhất ở 4 shop này

Nghía ngay 4 shop thời trang bán áo hoodie siêu trendy mà giá lại cực “yêu thương” này đi các chị em ơi.

1. 5AM

5AM là một thương hiệu thời trang mới nhưng sản phẩm thời trang khá độc đáo, rất hợp với các bạn trẻ cá tính. Những chiếc áo hoodie hay áo nỉ đều là best-seller tại đây với kiểu dáng trẻ trung và màu sắc hài hòa rất dễ “mix match”. Hầu hết những mẫu áo đều được cập nhật liên tục, các sản phẩm tuy không quá rẻ nhưng được đánh giá là “đáng đồng tiền bát gạo” lắm đó nha.

[Box tag giá] - K14 Áo Hoodie TheRightWay
[Box tag giá] - K14 Áo Hoodie Baby Blue

2. Jum Closet

Jum Closet có lẽ là cái tên không quá xa lạ với những bạn trẻ mê phong cách “cool” ngầu. Shop có đa dạng mẫu hoodie từ kiểu dáng, màu sắc đến chất liệu cho nàng tha hồ lựa chọn. Đa phần đều là chất vải cotton mềm mịn, co giãn 4 chiều, hình in sắc nét, chỉ cần đầu tư khoảng 300k - 450k khi shopping tại Jum Closet là bạn có ngay item "siêu phẩm" để dạo phố ngày thu đông rồi.

[Box tag giá] - K14 Áo hoodie Made Extreme

Mẫu áo này có tận 5 màu: trắng, đen, rêu, đỏ đô, xanh dương đều rất dễ phối đồ và diện lên bao "ăn ảnh" luôn nha. Bảo sao ai nấy sau khi mua về đều không ngần ngại đánh giá 5 sao cho chất lượng áo.

[Box tag giá] - K14 Áo hoodie nỉ lót lông in hình

3. Audrey

Đến với Audrey, bạn sẽ thấy đây là thiên đường của áo hoodie và áo nỉ, với kiểu dáng và màu sắc cơ bản phù hợp với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Chưa kể, áo hoodie của nhà Audrey còn có giá phải chăng chỉ loanh quanh 200k-300k, hết sức nhẹ ví!

[Box tag giá] - K14 Áo hoodie French

Ai cũng nên tậu một chiếc áo khoác hoodie, các cô gái nhất định trông xinh xắn hơn với cây đồ chuẩn thu đông hết nấc này.

[Box tag giá] - K14 Áo khoác hoodie trơn

4. Miho House

Miho house là cái tên khá quen mặt với các bạn học sinh, sinh viên. Những chiếc áo hoodie này xứng đáng là item mà nàng nào cũng nên rước về. Mẫu áo hot hit liên tục được "update" tại shop, vừa xinh xẻo mà giá lại siêu mềm nên chị em tranh thủ sắm liền một chiếc dưới đây kẻo hết.

[Box tag giá] - K14 Áo hoodie lông

Ngay cả khi chọn một chiếc áo hoodie tối giản thì các cô gái cũng có style xinh xẻo, hút mắt rồi!

[Box tag giá] - K14 Áo hoodie basic

*Giá có thể thay đổi theo khung giờ sale.

Ảnh: Internet