Trực tiếp Chung kết Miss Universe Vietnam 2023: Trước giờ G, Hương Ly được gọi tên đăng quang giả định

Tối nay (29/9), chung kết Miss Universe Vietnam 2023 sẽ chính thức diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình (TP.HCM). Trong đêm thi quan trọng này, BTC sẽ trao vương miện 2,1 tỷ đồng cho người chiến thắng.

Trước thềm chung kết Miss Universe Vietnam 2023, Top 18 thí sinh đã cùng nhau trải qua nhiều hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi như: Ghi hình phỏng vấn; Trò chuyện podcast cùng các host như: Quỳnh Nga - Giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam, MC Phương Mai...; Ghi hình phần thi áo dài; Livestream phần thi áo tắm; Phỏng vấn kín với ban giám khảo cùng các hoạt động khác như chơi golf; Thử thách sáng tạo nội dung...

Được biết, ngày 28/9, dàn thí sinh Miss Universe Vietnam 2023 luyện tập và tổng duyệt để chuẩn bị cho đêm chung kết. Tại đây, các người đẹp được thực hiện các phần thi theo kịch bản có sẵn. Hương Ly bất ngờ được xướng tên ở vị trí hoa hậu giả định, cô không giấu được cảm xúc vỡ òa, dù đây chỉ là hành động tập dượt.

Trực tiếp Chung kết Miss Universe Vietnam 2023: Trước giờ G, Hương Ly được gọi tên đăng quang giả định - 1

Nhiều fans hương sắc hi vọng Hương Ly sẽ đăng quang vì trước đó Lê Hoàng Phương cũng là chân dài được gọi tên trong vòng giả định.

Trực tiếp Chung kết Miss Universe Vietnam 2023: Trước giờ G, Hương Ly được gọi tên đăng quang giả định - 2

Trực tiếp Chung kết Miss Universe Vietnam 2023: Trước giờ G, Hương Ly được gọi tên đăng quang giả định - 3

Vương miện cùng chiếc sash đeo năm nay nhận được nhiều lời khen ngợi từ cả các thí sinh lẫn các fans hương sắc.

Trực tiếp Chung kết Miss Universe Vietnam 2023: Trước giờ G, Hương Ly được gọi tên đăng quang giả định - 4

MC Phương Mai dày dặn kinh nghiệm cùng các thí sinh tập luyện trước đêm chung kết.

Ngoài ra, trong đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2023, bên cạnh màn thể hiện của Top 18 thí sinh còn có bộ ba khách mời: Á hậu 4 Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) Mai Ngô, Lâm Bảo Ngọc, Mỹ Mỹ. 

Trực tiếp Chung kết Miss Universe Vietnam 2023: Trước giờ G, Hương Ly được gọi tên đăng quang giả định - 5

"Bộ ba khách mời này sẽ mang đến những bất ngờ nào trong đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2023", đại diện BTC cuộc thi chia sẻ.

Trực tiếp Chung kết Miss Universe Vietnam 2023: Trước giờ G, Hương Ly được gọi tên đăng quang giả định - 6

Trực tiếp Chung kết Miss Universe Vietnam 2023: Trước giờ G, Hương Ly được gọi tên đăng quang giả định - 7

Các thí sinh rộn ràng tập luyện trước giờ G.

Được biết, ngoài tân Miss Universe Vietnam 2023 sẽ đại diện Việt Nam tham gia "đường đua" Miss Universe 2023 (Hoa hậu Hoàn vũ) trong thời gian tới, nhiều giải thưởng "khủng" sẽ được trao cho các thí sinh chiến thắng trong các phần thi phụ như: Người đẹp truyền cảm hứng; Người đẹp áo dài; Người đẹp dạ hội; Người đẹp biển. 

Riêng người đẹp chiến thắng giải thưởng Người đẹp được yêu thích nhất trong khuôn khổ cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 sẽ được vào Top 5+1 và sẽ có cơ hội tham gia 1 cuộc thi quốc tế quan trọng. Ngoài ra, thí sinh giành chiến thắng trong phần thi Người đẹp Thời trang sẽ nhận số tiền giá trị 150 triệu đồng.

Em gái Cẩm Ly là người Việt giàu nhất thế giới nhưng quanh năm chỉ ưu ái một chiếc túi duy nhất