Tuần này mặc gì: Gọi tên 7 kiểu áo khoác HOT nhất mùa Thu, nàng phối đồ 5 phút vẫn toả sáng

Áo khoác là item xứng đáng được đầu tư nhất vào mùa cuối năm, vì vừa phối được nhiều set đồ xinh xắn vừa khéo che được nhiều khuyết điểm cơ thể.

Không phải tự nhiên mà áo khoác trở thành item được ưa chuộng nhất nhì mùa Thu Đông, vì thời tiết bất chợt của thời điểm này có khi sẽ đi cùng mưa và gió. Áo khoác sẽ bảo vệ phái đẹp khỏi những yếu tố thời tiết bất lợi này và dễ dàng ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bạn có thể mặc áo khoác khi đi làm, đi học, đi chơi hay kể cả đi một dịp quan trọng ngoài trời.

Quan trọng nhất là một khi đã chọn được chiếc áo khoác đẹp, nàng chỉ cần ăn diện đơn giản cũng đủ toả sáng, tiết kiệm được rất nhiều thời gian phối đồ. Vì áo khoác sẽ còn mặc đi mặc lại xuyên suốt những tháng cuối năm, nên đừng tiếc một khoản chi để đầu tư cho item này, nhất là với 7 mẫu đang hot hit nhất hiện nay:

Thứ Hai: Áo cardigan tay lửng

Mùa thu là thời điểm áo cardigan lên ngôi, với sự mỏng nhẹ và ngọt ngào đặc trưng. Mùa mốt năm nay gọi tên những chiếc áo có phần tay lưng lửng chỉ vừa qua khuỷu tay, có thể kết hợp với một xíu vai bồng bềnh, giúp cô nàng trẻ ra cả chục tuổi. Chiếc áo hay ho này chỉ cần đi cùng áo thun ôm bên trong cũng đủ tạo điểm nhấn cho nàng nổi bật giữa một loạt các set đồ phối cardigan khác trên phố.

Tuần này mặc gì: Gọi tên 7 kiểu áo khoác HOT nhất mùa Thu, nàng phối đồ 5 phút vẫn toả sáng - 1

Thứ Ba: Áo blazer vải dạ

Những cô nàng mê mệt thời trang văn phòng đã bắt đầu có thể chuyển từ áo blazer mỏng nhẹ của mùa hè qua những chất liệu dày dặn hơn. Ưu điểm của một chiếc áo blazer vải dạ là mang tới diện mạo đậm chất Thu Đông, cùng với form áo cứng cáp giúp định hình dáng vóc cực tốc. Với thiết kế này, nàng nên chọn dáng áo oversized theo style "áo của bố" phối cùng quần jeans, chân váy ôm để tạo nên sự đối lập.

Tuần này mặc gì: Gọi tên 7 kiểu áo khoác HOT nhất mùa Thu, nàng phối đồ 5 phút vẫn toả sáng - 3

Thứ Tư: Áo khoác chần bông

Những chiếc áo lót bông bên trong giúp giữ ấm không chỉ dành cho xứ Hàn đới lạnh lẽo, mà chị em mình cũng có thể diện những kiểu áo chần bông mỏng nhẹ hơn. Điểm cộng của thiết kế này là độ phồng rất xinh xắn, nịnh mắt, giúp phái đẹp không cần phải phối đồ quá cầu kỳ mà vẫn trẻ trung hơn hẳn. Để giúp set đồ tận dụng được tối đa khả năng hack tuổi của áo chần bông, nàng có thể ưu ái những sắc màu pastel ngọt ngào, đi cùng item màu trung tính bên trong.

Tuần này mặc gì: Gọi tên 7 kiểu áo khoác HOT nhất mùa Thu, nàng phối đồ 5 phút vẫn toả sáng - 4

Thứ Năm: Áo khoác dây kéo cổ bẻ

Item được các tín đồ thời trang Hàn Quốc lăng xê không mệt mỏi dạo gần đây chính là kiểu áo khoác có dây kéo và cổ bẻ. Vẫn mang chất liệu ấm áp thuộc về thời trang cuối năm, nhưng thiết kế này pha thêm nhiều năng động giống như áo khoác gió thể thao. Chỉ cần phối áo khoác này cùng quần short hay quần ống loe, đi cùng một đôi giày thể thao là nàng đã sẵn sàng để ra phố với diện mạo trendy nhất. Chưa hết, thiết kế cổ bẻ sẽ giúp nàng trông "nhẹ cân" hơn hẳn.

Tuần này mặc gì: Gọi tên 7 kiểu áo khoác HOT nhất mùa Thu, nàng phối đồ 5 phút vẫn toả sáng - 5

Thứ Sáu: Áo trench coat kaki

Nói về thời trang cho ngày đi mưa thì không thể vắng mặt item này, vì độ phủ hoàn hảo giúp nàng ấm áp và tránh nước được kha khá. Tuy nhiên, đừng tưởng item nhiều vải này sẽ kém đi phần thời thượng. Vào mùa thu đông, nàng sẽ thấy rất nhiều sải bước trở nên thu hút hơn nhờ chiếc áo trench coat màu trung tính, dù chỉ đi cùng quần jeans và áo cashmere cổ lọ. Đừng quên thêm chiếc thắt lưng tạo điểm nhất cho set đồ, và dễ dàng chiết eo nếu nàng muốn vòng 2 được gọn gàng trong tíc tắc.

Tuần này mặc gì: Gọi tên 7 kiểu áo khoác HOT nhất mùa Thu, nàng phối đồ 5 phút vẫn toả sáng - 6

Thứ Bảy: Áo khoác da màu sắc

Nếu thời thượng và cá tính là những từ khoá nàng muốn thể hiện thông qua ngôn ngữ thời trang thì hãy bỏ ngay vào giỏ hàng một chiếc áo khoác da. Với form dáng cứng cáp và độ bóng nhè nhẹ hút mắt, áo khoác da sẽ hô biến nét "cool ngầu" của phái đẹp hiện ra trong phút chốc. Một tips nho nhỏ khi chọn áo khoác da là đừng thử thách bản thân bằng những thiết kế quá bó sát, và thêm một chút màu sắc tươi tắn sẽ là chìa khoá tránh đi độ "dừ".

Tuần này mặc gì: Gọi tên 7 kiểu áo khoác HOT nhất mùa Thu, nàng phối đồ 5 phút vẫn toả sáng - 7

Chủ Nhật: Áo khoác vải tweed

Không phải hội tiểu thư sang chảnh lúc nào cũng có ít nhất một chiếc áo khoác vải tweed trong tủ cho mùa Thu Đông, vì item này sẽ nâng cấp phong cách phái đẹp ngay tức thì. Hoạ tiết bắt mắt và chất liệu ấn tượng luôn là thế mạnh giúp item này ghi điểm trong lòng phái đẹp. Chưa kể áo khoác vài tweed luôn đi cùng thiết kế mang hơi hướng cổ điển, cùng những đường cúc kim loại bắt mắt, chỉ cần khoác hờ bên ngoài một chiếc đầm đơn giản cũng đã đủ thu hút mọi ánh nhìn. 

Tuần này mặc gì: Gọi tên 7 kiểu áo khoác HOT nhất mùa Thu, nàng phối đồ 5 phút vẫn toả sáng - 8

Tuần này mặc gì: Không gây già, cứ diện tông xám với 7 gam màu này, đi làm đi chơi trẻ phơi phới