Từng bị chỉ trích vì mang món đồ này lên máy bay, H'Hen Niê giờ không ngại diện ra phố

Là Hoa hậu bình dân nhất làng hương sắc Việt, H'Hen Niê vẫn từng bị chê trách khi mang dép tổ ong lên máy bay.

Mặc đồ giản dị nhưng thần thái và vẻ đẹp của H'Hen Niê lúc nào cũng tỏa sáng ngút ngàn.

Không chỉ là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê còn khẳng định sức hút của mình tại đấu trường sắc đẹp thế giới khi trở thành gương mặt xuất sắc nhất của giải thưởng Timeless Beauty 2018 (Hoa hậu đẹp nhất Thế giới năm 2018) chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology bình chọn. Với độ nổi tiếng vượt khỏi tầm quốc gia, nàng Hậu là nhân vật được "săn đón" khắp mọi sự kiện lớn nhỏ. 

Tuy nhiên, dù có nổi tiếng đến đâu, H'Hen Niê vẫn duy trì lối sống giản dị, không xa hoa. Điều đó được thể hiện rõ nhất thông qua phong cách thời trang của nàng Hậu. 

Mới đây nhất, khi chia sẻ loạt ảnh story trên instagram, H’Hen Niê làm không ít người hâm mộ khó nhận ra mình. Bởi không chỉ diện bộ trang phục kín đáo như con trai, nàng Hậu còn che kín mặt bằng chiếc khẩu trang. Vẻ ngoài đơn giản, thậm chí là xuề xoà này của mỹ nhân gốc Ê Đê làm dân tình không khỏi ngơ ngác.

Từng bị chỉ trích vì mang món đồ này lên máy bay, Hamp;#39;Hen Niê giờ không ngại diện ra phố - 1

Diện combo áo phông rằn ri cùng quần dù thể thao, H’Hen Niê gây ấn tượng mạnh với công chúng bằng sự giản dị, phóng khoáng. 

Từng bị chỉ trích vì mang món đồ này lên máy bay, Hamp;#39;Hen Niê giờ không ngại diện ra phố - 3

Đáng chú ý, kết hợp với set đồ, H’Hen Niê chọn phối cùng đôi dép tổ ong, item quen thuộc chỉ vài chục nghìn của những tín đồ theo đuổi phong cách bình dân. Với bộ cánh tối màu, đôi dép tổ ong trở thành điểm nhấn cho tổng thể. 

Vốn là Hoa hậu sở hữu sức hút vươn tầm quốc gia như H'Hen Niê, cô nàng vẫn không ngại kết thân cùng những item quá đỗi bình dị. Thậm chí, ở một nơi đông người như phố đi bộ, không váy áo điệu đà, không giày cao gót sang chảnh, viên ngọc đen Tây Nguyên cũng thoải mái tạo dáng mà chẳng kiêng dè ánh mắt người xung quanh. 

Tuy nhiên, cá tính thời trang bình dân này của nàng Hậu cũng từng vấp phải chỉ trích của người dùng mạng. Cụ thể, một thời gian trước, vợ cũ diễn viên Huy Khánh đã nhận xét việc H'Hen Niê đi dép tổ ong không có gì hay ho mà thể hiện sự thiếu ý thức, thiếu văn minh, thậm chí “quê mùa lôm côm”.

Hình ảnh H'Hen Niê mang dép tổ ong lên máy bay ra nước ngoài dự thi một thời dấy lên nhiều tranh cãi. 

Bên cạnh một số ý kiến đồng tình rằng đã là Hoa hậu cần phải chú ý đến vẻ ngoài lúc nào cũng phải thật chỉn chu, phần đông người hâm mộ đều cho rằng quan điểm của nữ doanh nhân là quá nặng nề. Bởi dép tổ ong là một giá trị văn hoá mà ông bà ta để lại. Việc mang dép tổ ong là sở thích của riêng H'Hen Niê và cô nàng chỉ diện đúng thời điểm, đúng hoàn cảnh. 

Từng bị chỉ trích vì mang món đồ này lên máy bay, Hamp;#39;Hen Niê giờ không ngại diện ra phố - 4

Dạo quanh trang cá nhân của mỹ nhân gốc Ê Đê, không khó để thấy rằng đôi dép tổ ong vẫn rất được H'Hen Niê ưa chuộng, nhưng chỉ trong những hoàn cảnh phù hợp.

Từng bị chỉ trích vì mang món đồ này lên máy bay, Hamp;#39;Hen Niê giờ không ngại diện ra phố - 5

Nàng hậu thoải mái diện trang phục ton - sur - ton với đôi dép tổ ong "huyền thoại" khi dùng bữa trưa ở ngoài đồng. 

Từng bị chỉ trích vì mang món đồ này lên máy bay, Hamp;#39;Hen Niê giờ không ngại diện ra phố - 6

Với người đẹp thường xuyên gặp các chấn thương, ngón chân sưng tấy do phải di chuyển nhiều trên giày cao gót như H'Hen Niê, đôi dép vài chục ngàn này như là "cứu cánh" giúp nàng Hậu thoải mái trong mọi hoạt động thường ngày.

Từng bị chỉ trích vì mang món đồ này lên máy bay, Hamp;#39;Hen Niê giờ không ngại diện ra phố - 7

Vừa thoáng mát chân, vừa nhẹ nhàng êm ái, dép tổ ong đích thị là nguời bạn thân của H'Hen Niê khi cùng cô đi muôn nơi. Cũng chính nhờ lối ăn mặc giản dị này đã trở thành điểm cộng lớn giúp nàng Hậu chinh phục trái tim của đông đảo người dân Việt Nam.

Từng bị chỉ trích vì mang món đồ này lên máy bay, Hamp;#39;Hen Niê giờ không ngại diện ra phố - 8

Soi kho giày của H'Hen Niê, cô nàng chỉ sở hữu vỏn vẹn chưa đến 20 đôi - một con số rất khiêm tốn so với nhiều Hoa hậu khác. Trong số đó, người đẹp 9X cũng chỉ tự tay chi tiền để sắm về 4 đôi giày cho mình. 

Từng bị chỉ trích vì mang món đồ này lên máy bay, Hamp;#39;Hen Niê giờ không ngại diện ra phố - 9

Và dù lúc nào cũng ăn mặc đơn giản, mang dép tổ ong là thế, song khi cần lộng lẫy, cô nàng cũng không ngần ngại sắm về cho mình đôi giày Jimmy Choo Cinderella nổi đình đám với giá ngót nghét 120 triệu đồng. 

Đối với những chị em cũng muốn theo đuổi phong cách thời gian tối giản nhưng không xuề xoà, thay vì diện dép tổ ong sẽ khó có thể phối đồ và mang đi muôn nơi, bạn có thể ưu tiên những kiểu dép bệt thoải mái, bình dân nhưng thời thượng sau:

- Dép quai ngang bản to

Có thiết kế quai ngang giống dép tổ ong, nhưng item này lại có vẻ ngoài thời trang và sang chảnh hơn. Ngoài ra, phần quai ngang tối giản luôn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ tôn chân hay che nắng. Trưng dụng item này, chị em có thể dễ dàng mix match với nhiều set đồ mang phong cách khác nhau. 

Đi làm hay đi chơi, dép tổ ong đều có thể giúp bạn hoàn thiện phong cách. 

- Dép xỏ ngón

Là kiểu dép kinh điển chẳng bao giờ lo lỗi mốt, dép xỏ ngón có thể diện quanh năm bất kể là mùa mưa hay mùa nắng. Tuy nhiên, để item này không làm set đồ trở nên luộm thuộm, nàng cần chú ý đến việc chọn thiết kế có phần đế độn cao hơn 1 chút. Khi diện cùng những kiểu quần dài sẽ giúp cho đôi chân miên man hơn. 

Từng bị chỉ trích vì mang món đồ này lên máy bay, Hamp;#39;Hen Niê giờ không ngại diện ra phố - 10

Bạn nên ưu tiên trưng dụng dép có màu đen, trắng, nude... để dễ kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. 

3. Dép mules

Dễ xỏ ra xỏ vào, thoáng chân nhưng vô cùng thanh lịch chính là những điểm cộng siêu to của kiểu dép mule. Với thiết kế hở gót và mũi chọn, dép mule sẽ tạo cảm giác đôi chân của bạn dài hơn thực tế. Với món phụ kiện này, nàng bắt cặp với quần jeans, chân váy hay váy liền cũng đều xinh xắn. 

Từng bị chỉ trích vì mang món đồ này lên máy bay, Hamp;#39;Hen Niê giờ không ngại diện ra phố - 11

Kiểu giày yêu kiều giúp phái đẹp che chắn cho đôi chân khỏi ánh nắng mặt trời. 

Mặc ai quyền quý cao sang HHen Niê chỉ mơ ước có được chiếc túi 15K
Uyên Hoàng (Phụ Nữ Việt Nam)