Từng một thời kín cổng cao tường, Ngọc Hân ngày càng chuộng hở bạo

So với phong cách kín đáo trước đây, Hoa hậu Ngọc Hân ngày càng chuyển hướng gợi cảm khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Style mới này của cô cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi, thay vì hình ảnh an toàn thường thấy.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2010, người đẹp Ngọc Hân đã có 10 năm ghi dấu hình ảnh trong lòng công chúng khán giả. Và với những ai đã và đang theo dõi Ngọc Hân suốt hơn 1 thập kỷ qua, dễ dàng nhận thấy, mỹ nhân này là một trong những người đẹp luôn gắn liền với những hoạt động văn hóa truyền thống.

Hình ảnh áo dài thướt tha, trang phục thanh lịch kín đáo cũng dần trở thành khuôn thước quen thuộc của người đẹp này. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian gần đây, Ngọc Hân đang ngày càng chuyển hướng phong cách khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Từng một thời kín cổng cao tường, Ngọc Hân ngày càng chuộng hở bạo
Ngọc Hân lột xác ngoạn mục với cú chuyển mình gợi cảm. Ảnh: FB Ngọc Hân

>> Xem thêm: 

Từng một thời kín cổng cao tường

Thật sự không quá lời khi nhận xét Ngọc Hân là Hoa hậu ngoan hiền bậc nhất làng hương sắc Việt, bởi thực tế, từ khi đăng quang đến nay, mỹ nhân này luôn xây dựng hình ảnh đẹp chuẩn mực trong lòng công chúng. Ngoài việc nói không với scandal hay thị phi, Ngọc Hân còn ghi đậm dấu ấn chỉn chu, kín đáo và thanh lịch với công chúng. Thực tế, rất hiếm khi người hâm mộ được chiêm ngưỡng Ngọc Hân diện trang phục thiếu vải hay gợi cảm sexy.

Từng một thời kín cổng cao tường, Ngọc Hân ngày càng chuộng hở bạo
Ngoài áo dài, mỹ nhân này thường xuyên chưng diện những thiết kế thanh lịch, đúng chuẩn "kín cổng cao tường". Ảnh: FB Ngọc Hân
Từng một thời kín cổng cao tường, Ngọc Hân ngày càng chuộng hở bạo
Phong cách thời trang an toàn đã trở thành hình tượng vô cùng quen thuộc với Ngọc Hân. Ảnh: FB Ngọc Hân

Nay lột xác gợi cảm, tự tin khoe cả ảnh bán nude

Song, kể từ đầu năm 2020 đến nay, nàng hậu này đã và đang có bước chuyển mình trong phong cách vô cùng ấn tượng. Ngoài việc thay đổi kiểu tóc truyền thống thành kiểu tóc thời thượng cá tính, Ngọc Hân còn thoải mái chưng diện những thiết kế gợi cảm, phá cách hơn hẳn. Phải nói rằng, sự thay đổi về mặt phong cách của Ngọc Hân đã khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ, vì việc cởi bỏ hình tượng xây dựng suốt 10 năm là điều không hề đơn giản.

Từng một thời kín cổng cao tường, Ngọc Hân ngày càng chuộng hở bạo
Kiểu tóc cá tính, phong cách thời trang gợi cảm mang đến cho hình ảnh của Ngọc Hân một làn gió mới. Ảnh: FB Ngọc Hân

Thậm chí để khẳng định độ táo bạo trong phong cách, mới đây, người đẹp này còn tung hẳn một vài khoảnh khắc chụp bán nude, phô diễn lưng trần gợi cảm khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Được biết đây cũng là lần hiếm hoi, Hoa hậu Ngọc Hân tự tin khoe da thịt táo bạo đến thế.

Từng một thời kín cổng cao tường, Ngọc Hân ngày càng chuộng hở bạo
Loạt khoảnh khắc bán nude của Ngọc Hân trong chuyến du lịch mới đây khiến người hâm mộ hết lời khen ngợi vì quá gợi cảm. Ảnh: FB Ngọc Hân
Từng một thời kín cổng cao tường, Ngọc Hân ngày càng chuộng hở bạo
Phong cách thời trang du lịch mùa hè của nàng hậu cũng khiến hội chị em thi nhau học hỏi. Ảnh: FB Ngọc Hân

Bánh đúc nóng Lê Ngọc Hân

Hiện tại, khi bước vào giai đoạn 30 tuổi, Ngọc Hân đang có trong tay sự nghiệp và tình duyên vô cùng viên mãn. Nhiều người cho rằng, chính cuộc sống trọn vẹn đã giúp mỹ nhân này ngày càng thăng hạng nhan sắc lẫn phong cách. Còn bạn, bạn thấy sao về màn lột xác ngoạn mục của Ngọc Hân?

TOP 3 HHVN SAU 10 NĂM: NGỌC HÂN SẮP LÊN XE HOA, HOÀNG MY RỜI SHOWBIZ

Là 3 người đẹp đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010,  Ngọc Hân, Hoàng My và Thùy Trang hiện tại đều có cuộc sống nhiều thay đổi. Trong khi Ngọc Hân sắp lên xe hoa cùng hôn phu Phú Đạt, thì hai người đẹp khác cũng có những chuyển biến trong sự nghiệp lẫn đời tư. 

- Á hậu 1 Hoàng My hiện tại đang theo đuổi công việc đạo diễn và thường xuyên di chuyển đến nhiều vùng đất mới trên thế giới. 

- Á hậu 2 Thùy Trang hiện đã kết hôn và có cuộc sống vô cùng viên mãn bên chồng doanh nhân. 

Xem thêm thông tin chi tiết