Tưởng Hè đến nơi lại "vớt" được chút Đông rét ra trò, chị em hãy tranh thủ diện nốt 10 set đồ cozy xinh xắn hết nấc này

10 gợi ý lên đồ "vớt vát" mùa Đông cực xinh xắn và ăn ảnh để các nàng diện trong đợt rét nàng Bân của miền Bắc.

Blazer dạ + mũ lưỡi trai

Tưởng Hè đến nơi lại vớt được chút Đông rét ra trò, chị em hãy tranh thủ diện nốt 10 set đồ cozy xinh xắn hết nấc này - Ảnh 1.

Trong trường hợp bạn đã cất hết đống áo len mùa đông thì một chiếc áo khoác đẹp xịn mà vẫn đủ ấm như blazer dạ chính là lựa chọn thuận tiện nhất trong những ngày "tuyết rơi mùa hè". Lần này, hãy thử hô biến vẻ cool ngầu cho blazer dạ với một chiếc mũ lưỡi trai, đảm bảo bạn sẽ phải bất ngờ về độ hay ho.

Cardigan sơ vin quần cạp cao

Tưởng Hè đến nơi lại vớt được chút Đông rét ra trò, chị em hãy tranh thủ diện nốt 10 set đồ cozy xinh xắn hết nấc này - Ảnh 2.

Những chiếc cardigan cài khuy dày dặn, giữ ấm tốt thường dễ liên tưởng đến thời trang của "bà ngoại". Để vực dậy độ trẻ trung, tươi mới cho item này, bạn hãy áp dụng công thức từng làm mưa làm gió mùa đông vừa qua, đó là cài khuy áo và sơ vin với quần cạp cao, đặc biệt là quần jeans.

Áo len chui đầu + váy midi

Tưởng Hè đến nơi lại vớt được chút Đông rét ra trò, chị em hãy tranh thủ diện nốt 10 set đồ cozy xinh xắn hết nấc này - Ảnh 3.

Sẵn tiện có chiếc váy dài vừa tậu để diện hè này, bạn có thể hô biến set đồ đông ấm áp chỉ trong một nốt nhạc bằng việc layering một chiếc áo len chui đầu bên ngoài. Để set đồ thêm phần nổi bật, hãy nhấn nhá thêm một sợi dây chuyền nhỏ xinh.

Áo len oversize + jeans trắng 

Tưởng Hè đến nơi lại vớt được chút Đông rét ra trò, chị em hãy tranh thủ diện nốt 10 set đồ cozy xinh xắn hết nấc này - Ảnh 4.

Hội sành mặc hẳn đã diện combo này nguyên mùa đông rồi, nhưng hẳn là bây giờ cũng chẳng ngại diện lại khi mà bộ đôi áo len oversize + jeans trắng xinh thế cơ mà.

Trench coat

Tưởng Hè đến nơi lại vớt được chút Đông rét ra trò, chị em hãy tranh thủ diện nốt 10 set đồ cozy xinh xắn hết nấc này - Ảnh 5.

Hiếm có kiểu áo khoác nào vừa dễ diện lại vừa thanh lịch như trench coat. Đừng bỏ lỡ cơ hội diện nốt em nó trước khi tạm chia xa cho đến mùa đông tới nhé!

Áo sơ mi da

Tưởng Hè đến nơi lại vớt được chút Đông rét ra trò, chị em hãy tranh thủ diện nốt 10 set đồ cozy xinh xắn hết nấc này - Ảnh 6.

Cuối mùa đông vừa rồi, hẳn nhiều nàng đã kịp bắt trend áo sơ mi da nhưng chưa có dịp mặc nhiều. Vậy thì đây là cơ hội hiếm có để trưng dụng em ấy thêm chút đỉnh rồi. Sơ mi da màu đen diện cùng áo phông trắng và quần jeans là chuẩn khỏi chỉnh.

Áo len oversize + chân váy + boot

Tưởng Hè đến nơi lại vớt được chút Đông rét ra trò, chị em hãy tranh thủ diện nốt 10 set đồ cozy xinh xắn hết nấc này - Ảnh 7.

Nếu đã muốn diện áo len và chân váy, chi bằng bạn hãy "tương" thêm đôi boot cao cổ nữa để đẹp cho trót.

Set váy tweed

Tưởng Hè đến nơi lại vớt được chút Đông rét ra trò, chị em hãy tranh thủ diện nốt 10 set đồ cozy xinh xắn hết nấc này - Ảnh 8.

Thật khó tin khi team bánh bèo lại được diện set váy tweed ấm áp vào cuối tháng 4, nên là càng không thể bỏ lỡ cơ hội này được.

Áo len + jeans xanh + boot nâu 

Tưởng Hè đến nơi lại vớt được chút Đông rét ra trò, chị em hãy tranh thủ diện nốt 10 set đồ cozy xinh xắn hết nấc này - Ảnh 9.

Hẳn bạn đã bắt gặp bộ đôi jeans xanh + boot nâu trên Instagram và luôn nung nấu ý định bắt chước. Tranh thủ thời cơ diện ngay và luôn cho nóng nào, để dành đến mùa đông tới thì lâu lắm!

Áo nỉ + quần jeans + sneaker

Tưởng Hè đến nơi lại vớt được chút Đông rét ra trò, chị em hãy tranh thủ diện nốt 10 set đồ cozy xinh xắn hết nấc này - Ảnh 10.

Chắc hẳn nhiều cô nàng vẫn chưa muốn chia xa chiếc áo nỉ ấm áp mà cool của mình. Phối em nó cùng quần jeans, giày sneaker rồi tung tăng nốt trong những ngày lạnh cuối đông thôi nào!