Tỷ phú Mỹ là bạn thân Hà Hồ: nhà 800 tỷ chứa kho hàng hiệu, outfit nào cũng sặc mùi tiền

Nữ tỷ phú nổi tiếng Mimi Morris không chỉ được biết đến là bạn thân Hà Hồ mà còn "dậy sóng" mạng xã hội với phong cách thời trang xa xỉ không ai đấu lại.

Gia nhập Vbiz nhiều năm, hoạt động ở nhiều vai trò khác nhau nhưng đến mãi đến khi trở thành ca sĩ, Hồ Ngọc Hà mới được ưu ái gọi với danh xưng "Nữ hoàng giải trí". Sở hữu sự nghiệp đình đám, bà mẹ 3 con có quan hệ rộng không chỉ trong nước mà còn với cả những nhân vật tầm cỡ ở nước ngoài. Trong đó, hẳn không ai là không biết giọng ca "Cả một trời thương nhớ" và nữ tỷ phú đình đám nước Mỹ chính là đôi bạn khá thân thiết. 

Tỷ phú Mỹ là bạn thân Hà Hồ: nhà 800 tỷ chứa kho hàng hiệu, outfit nào cũng sặc mùi tiền - 1

Vào thời điểm cuối năm 2019, Mimi Morris đã mời Hồ Ngọc Hà đến tham dự tiệc sinh nhật với chi phí lên đến 8 tỷ đồng. Trước một "Nữ hoàng giải trí" nổi tiếng với gout ăn mặc sang chảnh của Vbiz, nữ tỷ phú nước Mỹ có phần "lấn át" hơn về phong cách thời trang vừa rực rỡ vừa lộng lẫy. 

Tỷ phú Mỹ là bạn thân Hà Hồ: nhà 800 tỷ chứa kho hàng hiệu, outfit nào cũng sặc mùi tiền - 3

Dù được mệnh danh là "tay chơi" kim cương đình đám của Vbiz với bộ nhẫn hột xoàn lấp lánh to sụ, song so với Mimi Morris, Hồ Ngọc Hà cũng "đọ" không lại. Chỉ nhìn sương sương tấm ảnh này, từ vòng cổ, lắc tay đến nhẫn của Mimi Morris đều là sự kết hợp của những viên đá đắt đỏ nhất nhì hành tinh. 

Quả thật, để nói về người phụ nữ sống trong lâu đài 800 tỷ đồng tại nước Mỹ này, bất kì tính từ nào dùng để ca ngợi lối sống xa hoa và giàu có của cô đều là không đủ. Lối sống "vạn người mơ" của nữ tỷ phú gốc Việt thể hiện không chỉ qua dàn siêu xe xếp hàng, điều kiện du lịch ở những nơi xa hoa bậc nhất thế giới... mà còn cả trong cách cô nàng ăn diện hàng ngày. 

Tỷ phú Mỹ là bạn thân Hà Hồ: nhà 800 tỷ chứa kho hàng hiệu, outfit nào cũng sặc mùi tiền - 4

Vừa qua, trong một vài hình ảnh đăng tải trên Instagram cá nhân, bạn thân Hà Hồ đã làm dân tình choáng ngộp trước tủ đựng túi hiệu chất cao, đụng đến trần căn lâu đài.

Tỷ phú Mỹ là bạn thân Hà Hồ: nhà 800 tỷ chứa kho hàng hiệu, outfit nào cũng sặc mùi tiền - 5

Bên cạnh việc đếm không xuể số lượng túi "khổng lồ" phần lớn đến từ Hermes và các thương hiệu thời trang đẳng cấp nhất thế giới, ai nấy cũng đều thấy được sự khó khăn của Mimi Morris mỗi ngày khi phải bắt thang lên cao mới lấy được chiếc túi mình muốn diện cùng. 

Tỷ phú Mỹ là bạn thân Hà Hồ: nhà 800 tỷ chứa kho hàng hiệu, outfit nào cũng sặc mùi tiền - 6

Một lần đi shopping, bên cạnh chiến tích xếp ngổn ngang chất không vừa cốp xe, cách "lên đồ" đi mua sắm của bà mẹ 1 con cũng làm dân tình trầm trồ. Nữ tỷ phú Mỹ gốc Việt diện cả cây vàng ươm lại còn xách theo chiếc túi Hermes da cá sấu đồng điệu làm nổi bật cả góc trời. 

Với khả năng tài chính vững mạnh, Mimi Morris có cả kho đồ hiệu mặc cả năm chẳng bao giờ dùng lại. Ở mỗi sự kiện và hoàn cảnh khác nhau, bạn thân Hồ Ngọc Hà sẽ áp dụng những chiêu ăn diện riêng biệt. Song, bất kì outfit nào của cô đều sặc mùi tiền mà không phải ai cũng có khả năng "đấu" lại.

Đưa con đến trường "trưng trổ" không vừa

Tỷ phú Mỹ là bạn thân Hà Hồ: nhà 800 tỷ chứa kho hàng hiệu, outfit nào cũng sặc mùi tiền - 7

Không chỉ mặc đồ ton - sur - ton cùng quý tử, Mimi Morris còn chứng minh đẳng cấp mẹ một con chẳng phải dạng vừa với set đồ gồm áo phông và giày D&G. Để cân bằng độ năng động và khoẻ khoắn của trang phục, mẹ 1 con chọn xách túi Hermes Birkin hồng có giá thành hơn nửa tỷ đồng.

Tỷ phú Mỹ là bạn thân Hà Hồ: nhà 800 tỷ chứa kho hàng hiệu, outfit nào cũng sặc mùi tiền - 8

Đổi sang style quyến rũ, bạn thân Hà Hồ diện váy lụa đen hai dây đối lập với phong cách lịch lãm của soái ca nhí. Nhằm tạo nên sự "ăn ý" trong trang phục với con trai, nữ tỷ phú khéo léo chọn mix thêm phụ kiện túi xách và cao gót mẫu mới nhất đến từ Dior. 

Tỷ phú Mỹ là bạn thân Hà Hồ: nhà 800 tỷ chứa kho hàng hiệu, outfit nào cũng sặc mùi tiền - 9

Style phụ huynh của Mimi Morris lúc nào cũng ấn tượng sự sự pha trộn giữa nét thanh lịch, quý phái và sành điệu. Theo đó, áo sơmi lụa in hoạ tiết đặc trưng của thương hiệu được cô khéo léo buông hờ vài hàng nút rồi chọn quần hay chân váy đi kèm là đủ khiến bao ánh nhìn ngắm không rời. 

Bên cạnh chồng lúc nào cũng hoá công chúa

Tỷ phú Mỹ là bạn thân Hà Hồ: nhà 800 tỷ chứa kho hàng hiệu, outfit nào cũng sặc mùi tiền - 10

Trái với khi đưa con đi học biến hoá xoành xoạch, Mimi Morris khi bên chồng luôn khéo léo chọn diện váy đầm để làm nàng công chúa xinh đẹp, dịu dàng. Chính vì vậy mà váy áo của cô luôn có thiết kế bồng bềnh, xoè rộng đầy ấn tượng. 

Tỷ phú Mỹ là bạn thân Hà Hồ: nhà 800 tỷ chứa kho hàng hiệu, outfit nào cũng sặc mùi tiền - 11

Vừa ăn diện ngọt ngào lại còn ton - sur - ton với chồng CEO, ai cũng phải dành lời khen cho cách lên đồ vô cùng tâm đầu ý hợp của đôi vợ chồng tỷ phú. 

Tỷ phú Mỹ là bạn thân Hà Hồ: nhà 800 tỷ chứa kho hàng hiệu, outfit nào cũng sặc mùi tiền - 12

Trong buổi tiệc sinh nhật tổ chức vào năm ngoái, Mimi Morris làm dân tình ngẩn ngơ khi xuất hiện với bộ váy xếp tầng bồng bềnh, đầu đội vương miện, chân mang cao gót đỏ tinh xảo. Vẻ ngoài hệt một nữ thần của cô đủ khiến ông xã phải say mê.

Tỷ phú Mỹ là bạn thân Hà Hồ: nhà 800 tỷ chứa kho hàng hiệu, outfit nào cũng sặc mùi tiền - 13

Ngay cả khi không xúng xính váy đầm, Mimi Morris cũng chọn chiếc áo khoác lông to sụ, có thiết kế phần tà xoè bồng. Sắc hồng của trang phục cũng phần nào nói lên sự "bánh bèo", dịu dàng trong hình ảnh của cô khi bên chồng.

Đi du lịch chỉ quấn khăn lụa cũng sang

Tỷ phú Mỹ là bạn thân Hà Hồ: nhà 800 tỷ chứa kho hàng hiệu, outfit nào cũng sặc mùi tiền - 14

Thường xuyên đi du lịch và tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng xa hoa, không khó để thấy được Mimi Morris rất chuộng style quấn khăn làm váy. Tất nhiên, những chiếc khăn cô sở hữu đều có giá thành vài chục triệu đồng.

Tỷ phú Mỹ là bạn thân Hà Hồ: nhà 800 tỷ chứa kho hàng hiệu, outfit nào cũng sặc mùi tiền - 15

Diện bikini bên trong và quấn hờ hững chiếc khăn LV bên ngoài, Mimi Morris khoe đường cong body lấp ló vạn người mê, đặc biệt là đôi chân dài nuột nà. Cô còn khéo chọn đôi cao gót ăn ý với tổng thể nhằm mang đến hình ảnh long lanh. 

Tỷ phú Mỹ là bạn thân Hà Hồ: nhà 800 tỷ chứa kho hàng hiệu, outfit nào cũng sặc mùi tiền - 16

Không quấn kín người, bà mẹ 1 con cũng có lúc đổi sang style quấn khăn thành váy, thắt nút ngang vòng eo và tận dụng đường xẻ chân để khoe cặp đùi mật ong quyến rũ. Bên cạnh cách trưng dụng khăn đắt giá, lối lên đồ này của bạn thân Hồ Ngọc Hà cũng vô cùng đẳng cấp. 

Tỷ phú Mỹ là bạn thân Hà Hồ: nhà 800 tỷ chứa kho hàng hiệu, outfit nào cũng sặc mùi tiền - 17

Và đôi khi, trong những chuyến du lịch, Mimi chỉ mặc độc bikini và phối cùng nón bucket, kính mát, vậy mà các item cô cô "dát" trên người cũng đều đến từ thương hiệu xa xỉ có mức giá "đắt xắt ra miếng". 

Tham dự tiệc tùng là auto lộng lẫy

Tỷ phú Mỹ là bạn thân Hà Hồ: nhà 800 tỷ chứa kho hàng hiệu, outfit nào cũng sặc mùi tiền - 18

Sống trong căn lâu đài nguy nga, Mimi Morris còn rất chăm tổ chức tiệc tùng. Cứ mỗi lần xuất hiện tại các dịp đặc biệt,  người đẹp lại chiếm trọn spotlight với các thiết kế váy đầm bồng bềnh, gợi cảm. Sự cầu kì trong từng thiết kế, đẳng cấp trong chất liệu... đã giúp bạn thân Hồ Ngọc Hà không bao giờ nhạt nhoà giữa đám đông.

Tỷ phú Mỹ là bạn thân Hà Hồ: nhà 800 tỷ chứa kho hàng hiệu, outfit nào cũng sặc mùi tiền - 19

Chẳng riêng gì váy đầm mà lối phục sức với các phụ kiện đi kèm cũng là yếu tố tạo nên vẻ ngoài sang chảnh và thời thượng ngút ngàn của bà mẹ 1 con. 

Tỷ phú Mỹ là bạn thân Hà Hồ: nhà 800 tỷ chứa kho hàng hiệu, outfit nào cũng sặc mùi tiền - 20

Ở mỗi sự kiện và tính chất tiệc tùng khác nhau, dân tình lại thấy Mimi Morris "lên đồ" như nàng tắc kè hoa. Song, chưa bao giờ nữ tỷ phú gốc Việt lại nhận về điểm trừ vì sự rối mắt khi trưng dụng quá nhiều phụ kiện. Chính cách biết kết hợp chúng hài hoà mà bạn thân Hà Hồ cũng được khen ngợi có phong cách thời trang ấn tượng như cô.

Tỷ phú Mỹ là bạn thân Hà Hồ: nhà 800 tỷ chứa kho hàng hiệu, outfit nào cũng sặc mùi tiền - 21

 Với gia tài thời trang dư sức mở một cửa hàng cộng hưởng cùng gout ăn mặc ấn tượng, Mimi Morris cứ diện bộ cánh nào cũng là sự "chặt chém" quyết liệt đối với những người xung quanh. Cuộc sống như mơ trong căn lâu đài 800 tỷ với muôn kiểu váy đầm đẹp lộng lẫy, không ngoa khi cho rằng bạn thân Hà Hồ đích thị là "Nữ hoàng" giữa đời thực. 

Lý Nhã Kỳ mua sắm không nhìn giá: tậu đồ hiệu chất núi, túi tiền tỷ chục chiếc như một
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)