U40 Lệ Quyên không ngán mốt thả rông: gợi cảm hay kém duyên?

Ở ngưỡng tuổi 39, Lệ Quyên sở hữu gout thời trang táo bạo không kém cạnh ai. Mới đây, nữ ca sĩ nổi tiếng không ngần ngại “thả rông” khi tụ tập bạn bè.

Sở hữu sắc vóc đáng ngưỡng mộ ở độ tuổi U40, Lệ Quyên vô cùng tự tin trưng diện trang phục gợi cảm, khoe khéo thân hình nuột nà. Giọng ca Hà thành thường xuyên lên đồ với croptop ôm sát, quần short ngắn cũn, thậm chí không hề ngần ngại diện quần áo kiệm vải đi làm, đi chơi:

U40 Lệ Quyên không ngán mốt thả rông: gợi cảm hay kém duyên? - 1

Lệ Quyên có phong cách ăn mặc gợi cảm. Cô nàng luôn được khen ngợi hết lời mỗi khi mặc croptop, áo dây,...

U40 Lệ Quyên không ngán mốt thả rông: gợi cảm hay kém duyên? - 3

Trang phục mát mẻ không chỉ khoe triệt vóc dáng nuột nà mà còn giúp nữ ca sĩ sinh năm 1981 “ăn gian” tuổi tác đỉnh cao.

Mới đây, Lệ Quyên vô tư “thả rông” khi diện áo ba lỗ. Thiếu vắng nội y cùng trang phục mỏng manh, người đẹp đã lộ cả điểm nhạy cảm làm khán giả không khỏi ngượng ngùng:

U40 Lệ Quyên không ngán mốt thả rông: gợi cảm hay kém duyên? - 4

Trang phục “bỏng mắt” của Lệ Quyên gồm áo ba lỗ cỗ trễ phối với quần jeans nhạt màu. Set đồ đơn giản giúp cô nàng thêm phần gợi cảm và trẻ trung. Tuy nhiên hai điểm nhạy cảm trước ngực lại nhanh chóng chiếm hết spotlight.

U40 Lệ Quyên không ngán mốt thả rông: gợi cảm hay kém duyên? - 5

Dù “thả rông” đã và đang trở thành xu hướng được nhiều sao nữ lăng xê nhưng dân tình vẫn không khỏi “đỏ mặt” trước độ bạo của Lệ Quyên. Thật khó để nhận định tính thẩm mỹ của kiểu trang phục này.

U40 Lệ Quyên không ngán mốt thả rông: gợi cảm hay kém duyên? - 6

Trước đây, người đẹp cũng có đôi lần “quên” nội y được dư luận chú ý. 

Bên cạnh Lệ Quyên, làng giải trí Việt cũng có không ít mỹ nhân chuộng mốt “thả rông”. Tuy nhiên hiệu ứng thị giác mang lại có đôi phần khác biệt, phụ thuộc vào cách mix-match đồ và sự tinh ý của chính chủ:

U40 Lệ Quyên không ngán mốt thả rông: gợi cảm hay kém duyên? - 7

Hồ Ngọc Hà khá ưa chuộng mốt thả rông. Trong khi set đồ áo lưới phối với vest vô cùng thời thượng, chiếc đầm sáng màu hằn rõ nhũ hoa kém xinh hơn hẳn và gây ra không ít tranh cãi trái chiều.

U40 Lệ Quyên không ngán mốt thả rông: gợi cảm hay kém duyên? - 8

Sau khi “trùng tu” vòng 1, Kỳ Duyên chuyển sang style táo bạo. So với áo vest phom cứng xịn xò, “thả rông” với áo thun làm nàng Hậu trở nên xuề xòa và tụt hạng nhan sắc rõ rệt.

U40 Lệ Quyên không ngán mốt thả rông: gợi cảm hay kém duyên? - 9

Mai Phương Thúy sở hữu nhiều set đồ không nội y hút mắt, vừa khoe khéo thềm ngực đầy lại không để lộ điểm nhạy cảm.  

U40 Lệ Quyên không ngán mốt thả rông: gợi cảm hay kém duyên? - 10

Hồng Quế làm nhiều người ngượng ngùng không dám nhìn thẳng khi vô tư thả rông với trang phục mỏng, sáng màu.

“Thả rông” không có gì sai. Hạn chế mặc nội y giúp phái đẹp phòng chống các căn bệnh liên quan đến ngực và cảm thấy thoải mái, “dễ thở” hơn. Tuy nhiên, việc để lồ lộ điểm nhạy cảm có thể gây ra sự chú ý không cần thiết và làm người chiêm ngưỡng bị phân tâm. Mặt khác “thả rông” với kiểu trang phục không phù hợp còn dễ dàng tố cáo khuyết điểm vòng 1 của hội chị em. Dưới đây là một số bí quyết lên đồ đẹp với mốt thả rông:

1. Diện đồ có chất liệu dày dặn

So với những chiếc áo mỏng tanh hằn rõ nhũ hoa, trang phục dày dặn sẽ thích hợp với mốt “thả rông” hơn. Chất liệu dày, phom cứng giúp cố định vòng 1, đồng thời giấu nhẹm hai điểm nhạy cảm, mang đến vẻ ngoài thanh lịch cho chị em phụ nữ

U40 Lệ Quyên không ngán mốt thả rông: gợi cảm hay kém duyên? - 11

Mốt diện vest “thả rông” được nhiều chân dài lăng xê, vừa gợi cảm lại vô cùng duyên dáng.

2. Phối kèm áo khoác ngoài

Mặc thêm áo khoác ngoài là cách đơn giản nhất giúp nàng thoải mái thả rông mà không sợ lộ hàng hay bị chú ý. Phái đẹp có thể đầu tư những kiểu áo khoác phom mềm, kiểu dáng đơn giản để dễ dàng phối hợp với mọi kiểu trang phục.

U40 Lệ Quyên không ngán mốt thả rông: gợi cảm hay kém duyên? - 12

“Chán” mặc nội y và ngại bị lộ điểm nhạy cảm, nàng có thể nhanh chóng khoác thêm áo ngoài để cảm thấy thoải mái và tự tin.

3. Kết thân với miếng dán ngực

Trong khi áo ngực quá gò bó và thiếu thoải mái, những miếng dán ngực có thể là sự thay thế hoàn hảo. Ưu điểm của miếng dán ngực là khả năng tương thích với mọi kiểu trang phục, mỏng nhẹ “như có như không” và giúp nàng không bị lộ nhũ hoa.

U40 Lệ Quyên không ngán mốt thả rông: gợi cảm hay kém duyên? - 13

Miếng dán ngực mang lại sự thoải mái như khi “thả rông” và giúp phái đẹp không bị lộ hàng.

Cùng 1 chiếc áo 14 triệu: Tiên Nguyễn, Lệ Quyên mặc đã đẹp, đến Minh Hằng càng áp đảo

Huyền Đỗ (Phụ Nữ Việt Nam)