U40 mê "cưa sừng làm nghé": người diện màu gái son còn e ngại, người đeo luôn túi gấu

Diện phục trẻ trung, dàn mỹ nhân U40 “hồi teen” trong tích tắc làm nhiều đàn em phải dè chừng.

Người ta nói hồi xuân là dậy thì lần hai quả không sai, cứ nhìn vào hội mỹ nhân U40 của làng giải trí Việt liền thấy rõ. Dường như họ không hề già đi mà ngày càng trẻ trung hơn, từ nhan sắc đến phong cách thời trang. Nhiều người đẹp rất nhanh nhạy với xu hướng của giới trẻ lại không ngần ngại khoác lên mình những thiết kế tuổi teen màu mè nổi bật. Thậm chí còn có nàng bày tỏ nguyện vọng muốn làm “em bé” thông qua set đồ “cưa sừng làm nghé”.

U40 mê amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34;: người diện màu gái son còn e ngại, người đeo luôn túi gấu - 1

Bước qua đầu ba, Huyền Lizzie ước muốn được làm em bé mãi mãi. Cô nàng không chỉ mặc áo sweater phối nói trẻ trung mà còn mang cả ba lô gấu bông to đùng ra phố.

U40 mê amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34;: người diện màu gái son còn e ngại, người đeo luôn túi gấu - 3

Style thường ngày giống con gái mới lớn của Huyền Lizzie với quần short, giày thể thao và mốt giấu quần làm dân tình khó mà đoán được cô nàng đã làm mẹ 1 con. 

U40 mê amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34;: người diện màu gái son còn e ngại, người đeo luôn túi gấu - 4

So với Huyền Lizzie, style "em bé" của Lệ Quyên càng nổi bật và dễ gây chú ý hơn cả. Ở độ tuổi 39, nữ danh ca tự tin diện cả cây đồ màu hồng ngọt lịm lại còn đính loạt nơ trang trí như trang phục búp bê. 

U40 mê amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34;: người diện màu gái son còn e ngại, người đeo luôn túi gấu - 5

Trên sân khấu quý phái bao nhiêu, ngoài đời Lệ Quyên lại trẻ trung bấy nhiêu. Cô không ngần ngại diện trang phục kiệm vải như quần short hay áo dây - items mà nhiều người trẻ phải dè chừng.

U40 mê amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34;: người diện màu gái son còn e ngại, người đeo luôn túi gấu - 6

Bên cạnh kiểu dáng trang phục, Lệ Quyên còn mê những thiết kế màu mè có màu sắc tươi sáng nhằm “ăn gian” tuổi tác đỉnh cao.

U40 mê amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34;: người diện màu gái son còn e ngại, người đeo luôn túi gấu - 7

Trong làng giải trí Việt có không ít mỹ nhân mê “cưa sừng làm nghé”, thích trẻ hoá độ tuổi bằng những set đồ tuổi teen và nhận được không ít lời khen ngợi như Hari Won. Dù đã bước vào hàng ngũ tuổi băm, xách hàng hiệu mỏi tay nhưng Hari Won vẫn mê style xì teen trẻ trung với những set yếm liền quần xinh xắn. Tuy không sang trọng nhưng yếm jeans thừa sức giúp người đẹp trở lại tuổi thanh xuân.

U40 mê amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34;: người diện màu gái son còn e ngại, người đeo luôn túi gấu - 8

Là chân dài nổi tiếng của làng mốt Việt, chị đại Thanh Hằng thi thoảng cũng “cưa sừng làm nghé” bằng những bộ trang phục trẻ trung. Bí quyết mặc trẻ của Thanh Hằng khá đơn giản và dễ áp dụng, đó là phối quần jeans với áo trơn cùng giày bata.

U40 mê amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34;: người diện màu gái son còn e ngại, người đeo luôn túi gấu - 9

Bên cạnh đó người đẹp còn nhanh nhạy với các xu hướng mới của giới trẻ và cập nhật trend theo mùa như hoạ tiết sọc caro, áo cardigan lửng hay ghi lê,... nhờ đó mà chẳng mấy ai nhận ra cô nàng đã bước vào độ tuổi U40.

U40 mê amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34;: người diện màu gái son còn e ngại, người đeo luôn túi gấu - 10

Gắn liền với tuổi thơ nhiều người, “Hoạ mi tóc nâu” chẳng hề già đi theo thời gian. Bên cạnh tâm hồn tươi trẻ thì phong cách ăn mặc cũng giúp cô nàng “ăn gian” tuổi tác đáng kể. Dù là style bánh bèo hay cá tính, Mỹ Tâm đều biết cách mặc trẻ hơn so với tuổi thật.

Trưng diện trẻ trung không chỉ mang lại diện mạo tươi mới cho chị em phụ nữ mà còn có tác dụng “hack” dáng “hack” tuổi miễn chê, đồng thời giúp nàng cảm thấy tự tin yêu đời hơn. Tuy nhiên phái đẹp cần lưu ý không ăn diện trẻ trung quá trớn kẻo tạo ra phản ứng ngược khiến nàng trở nên lố lăng trong mắt mọi người. Dưới đây là một số gợi ý ăn mặc trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch mà chị em có thể tham khảo:

1. Jeans

Từ lâu jeans đã được định hình là trang phục của giới trẻ. Do đó phối jeans vào set đồ sẽ giúp nàng “ăn gian” tuổi tác đáng kể. Dù là quần jeans, short jeans hay áo khoác denim cũng đều rất dễ phối đồ và ứng dụng được trong nhiều dịp khác nhau. 

U40 mê amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34;: người diện màu gái son còn e ngại, người đeo luôn túi gấu - 11

Đồ jeans dễ mặc dễ phối. Trong đó quần jeans lưng cao hay xắn ống là có khả năng “trẻ hoá” phong cách hơn cả.

2. Đồ thể thao

Trang phục thể thao đơn giản và năng động sẽ mang đến vẻ ngoài tươi trẻ cho chị em phụ nữ. Trong thời gian gần đây, mỹ nhân Việt cũng tích cực lăng xê cho set đồ đồng bộ cuốn hút này.

U40 mê amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34;: người diện màu gái son còn e ngại, người đeo luôn túi gấu - 12

Đồ thể thao là trang phục dạo phố được yêu thích trong thời gian gần đây. 

3. Váy xoè

Nếu chân váy ôm là item “đinh” của những cô nàng công sở thì váy xoè đích thị là “vũ khí” ăn gian tuổi tác đỉnh cao cho những cô nàng tuổi teen. Mặt khác, chân váy xoè còn có tác dụng giấu nhẹm khuyết điểm hình thể phù hợp với cả những nàng đầy đặn. 

U40 mê amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34;: người diện màu gái son còn e ngại, người đeo luôn túi gấu - 13

Váy ngắn xoè có tác dụng kéo chân lại trẻ trung xinh xắn. Trong trường hợp nàng thích sự thanh lịch thì nên chọn váy dài có độ xoè nhẹ nhàng như váy xếp ly.

Trời lạnh buốt, mẹ Hồng Diễm vẫn chuộng mặc giấu quần khoe chân, sành điệu vượt mặt con gái thiên kim 
Huyền Đỗ (Phụ Nữ Việt Nam)